Em xin tổng kết với cả nhà một số em Sedan đỏ ấn tượng nhé.
Năm 2009 khép lại với dư âm của cuộc khủng hoảng tài chính trên toàn thế giới. Tuy nhiên, vượt qua tất cả những khó khăn và thử thách ấy, ngành công nghiệp ô tô trên toàn cầu vẫn miệt mài sáng tạo và trình làng trước công chúng những mẫu xe với thiết kế ấn tượng và khả năng vận hành ưu việt. Trong topic này, em muốn được tổng hợp lại một số sedan model ấn tượng của các hãng xe danh tiếng trong năm 2009 và 2010 với tiêu chí: Thiết kế nổi bật và Giá cả hợp lý
“Anh tài Sedan 2009”
Phát sung đầu tiên, xin dành cho Kia Cerato
Đây là mẫu Sedan mang phong cách thiết kế khoẻ khắn, trẻ trung và thật thể thao của nhà sản xuất xe hơi lớn nhất Hàn Quốc – Kia Motor. Cerato được dành cho các bạn trẻ với cá tính sôi nổi, đam mê cuộc sống cùng những hành trình khám phá. Từng đường nhấn mạnh mẽ trong các chi tiết xe kết hợp cùng màu đỏ nổi bật mang đến dấn ấn rất riêng cho chiếc sedan. Cerato với các đường gân khoẻ khoắn là tuyệt tác tinh thần của nhà thiết kế nổi tiếng Peter Schreyer.
Là sự kết hợp mang đậm tính hiện đại, mạnh mẽ của sport, lịch lãm của sedan, Kia Cerato giúp bạn khẳng định cá tính riêng mình!
Mazda 6
Trang tin ôtôAutoblognhận xét: "Mazda6 mới có phong cách thiết kế riêng biệt và trở nên sang trọng hơn hẳn".Từ ngoại hình, Mazda6 2010 tỏ rõ sự mượt mà và đầy sức sống so với thế hệ đầu tiên. Khác với các đường cong nhẵn phẳng hiện hữu trên thân xe, thiết kế cụm đèn pha, lưới tản nhiệt và phần đèn hậu lại được thể hiện như những mũi dao sắc nhọn đan xen vào nhau. Đặc điểm này kết hợp với vòm lốp lớn đầy nét cơ bắp Mỹ, đã tạo nên một hình ảnh Mazda6 hoàn toàn mới kích thích mạnh mẽ vào thị giác người xem.Người xem có thể cảm thấy Mazda6 2010 dường như luôn đang chuyển động ngay cả khi chiếc xe đang đứng yên. Đây chính là sự thành công của Mazda trong việc kết hợp hoàn hảo giữa triết lý thiết kế “Dòng chảy” với quan niệm Zoom-zoom đã từng truyền tải trên Mazda6 thế hệ trước.
Nissan Versa 2010
Theo Edmunds.com, Nissan Versa là một chiếc xe rộng rãi, thoải mái với phần nội thất cao cấp và quan trọng nhất là giá không hề đắt. Ưu điểm của mẫu xe này là tiết kiệm nhiên liệu, nội thất rộng, tiện nghi, có nhiều tính năng tiện lợi và khoang chứa đồ lớn. Tuy nhiên nó cũng có nhược điểm là kém linh hoạt. Nissan Versa 2010 có thể không phải lựa chọn lý tưởng trong phân khúc xe tiết kiệm nhiên liệu nhưng lại là một trong những mẫu xe thiết thực nhất.
cuối cùng, “nàng Vedette”…..NEW VIOS 2010
Cảm nhận đầu tiên của khi nhìn thấy Vios đỏ mới là nét lịch lãm, thanh tao với thiết kế phóng khoáng được thể hiện tinh tế từ đầu đến cuối xe.
Bên cạnh đó, màu đỏ ấn tượng của xe thật sự khiến bạn không thể nào ngó lơ đi chỗ khác được. Đơn giản là vì nếu rất thích màu đỏ. Sắc đỏ cho bạn cảm nhận một sự nóng bỏng, cuồng nhiệt, đam mê, đầy tràn sức sống và sẵn sàng bùng nổ.
Sắc đỏ ẩn chứa một nguồn năng lượng dạt dào, một thứ sinh khí đầy mê hoặc để khi nhìn vào chúng, tui cảm nhận sự lôi cuốn đến kỳ lạ chính bản thân mình. Chính vì thế mà mọi vật dụng của bạn đều có màu đỏ: giày đỏ, a lô đỏ, móc a lô đỏ, nón bảo hiểm đỏ, giỏ đỏ, áo đỏ….Chỉ còn thiếu chiếc xe hơi đỏ nữa thui. Và khi nhìn thấy Vios đỏ của năm 2010, bạn sẽ ước sao mình cũng được ngồi sau tay lái của nó, vi vu trên đường. Cảm giác khi ấy chắc là đã lắm ha :d
Năm 2009 khép lại với dư âm của cuộc khủng hoảng tài chính trên toàn thế giới. Tuy nhiên, vượt qua tất cả những khó khăn và thử thách ấy, ngành công nghiệp ô tô trên toàn cầu vẫn miệt mài sáng tạo và trình làng trước công chúng những mẫu xe với thiết kế ấn tượng và khả năng vận hành ưu việt. Trong topic này, em muốn được tổng hợp lại một số sedan model ấn tượng của các hãng xe danh tiếng trong năm 2009 và 2010 với tiêu chí: Thiết kế nổi bật và Giá cả hợp lý
“Anh tài Sedan 2009”
Phát sung đầu tiên, xin dành cho Kia Cerato
Là sự kết hợp mang đậm tính hiện đại, mạnh mẽ của sport, lịch lãm của sedan, Kia Cerato giúp bạn khẳng định cá tính riêng mình!
Mazda 6
Nissan Versa 2010
cuối cùng, “nàng Vedette”…..NEW VIOS 2010
Cảm nhận đầu tiên của khi nhìn thấy Vios đỏ mới là nét lịch lãm, thanh tao với thiết kế phóng khoáng được thể hiện tinh tế từ đầu đến cuối xe.
Bên cạnh đó, màu đỏ ấn tượng của xe thật sự khiến bạn không thể nào ngó lơ đi chỗ khác được. Đơn giản là vì nếu rất thích màu đỏ. Sắc đỏ cho bạn cảm nhận một sự nóng bỏng, cuồng nhiệt, đam mê, đầy tràn sức sống và sẵn sàng bùng nổ.
Sắc đỏ ẩn chứa một nguồn năng lượng dạt dào, một thứ sinh khí đầy mê hoặc để khi nhìn vào chúng, tui cảm nhận sự lôi cuốn đến kỳ lạ chính bản thân mình. Chính vì thế mà mọi vật dụng của bạn đều có màu đỏ: giày đỏ, a lô đỏ, móc a lô đỏ, nón bảo hiểm đỏ, giỏ đỏ, áo đỏ….Chỉ còn thiếu chiếc xe hơi đỏ nữa thui. Và khi nhìn thấy Vios đỏ của năm 2010, bạn sẽ ước sao mình cũng được ngồi sau tay lái của nó, vi vu trên đường. Cảm giác khi ấy chắc là đã lắm ha :d
Đầu tuần mời các bác xem Clip về show trình diễn với Vios...
http://www.youtube.com/watch?v=k6CJvP2dd7Q
Hic..em chả biết cách up clip lên diễn đàn, có bác nào chỉ em với
Hic..em chả biết cách up clip lên diễn đàn, có bác nào chỉ em với
Last edited by a moderator:
Tình yêu đầu tiên của tôi-màu áo đỏ, màu áo câu lạc bộ Arsenal
Arsenal ra đời vào 1886 và trong giai đoạn đầu tiên, sắc đỏ được lồng ghép vào ý nghĩa của biệt danh “The Gunners” hay Arsenal (thùng thuốc súng). Màu đỏ ấy góp phần làm nên những chiến tích, những huyền thoại và cả những giọt máu của sự hy sinh. Màu áo đỏ không đơn giản chỉ là màu của lòng tin và danh dự mà hơn tất cả, nó là màu của lòng tự trọng, của những người dũng cảm. Những người được yêu mến với biệt danh “Pháo Thủ”.
Triết lý bóng đá của Arsenal là “nghệ thuật vị nghệ thuật” và tinh thần thi đấu của Arsenal là “cháy đến phút cuối cùng”. Những người công nhân thuộc Bắc London đã chọn màu áo đỏ như cách để ngợi ca chiến thắng, như để phân biệt rõ ràng với sắc xanh của Chelsea (CLB cùng thành phố). Với những người là fan của Arsenal đều hiểu rằng một khi đã khoác màu áo đỏ trắng lên người, là lúc chấp nhận sự dấn thân.
Trải qua 124 năm thành lập và phát triển đến ngày nay, màu áo truyền thống của Arsenal được cách điệu dần và có lúc nó là màu vàng (đại diện cho sự huy hoàng và gợi nhớ đến một tập thể kiêu hùng 1970) nhưng tinh thần của nó thì vẫn là “đỏ”. Sự gắn kết của đồng đội, lối chơi nghệ sĩ và fairplay đã làm nên một Arsenal như ngày hôm nay. Tháng 7/2007, sân VĐ Emirates ngập tràn sắc đỏ và cam, trở thành một ngày hội khó quên trong lịch sử bóng đá – đó là ngày vinh danh và chia tay Dennis Bergkamp, một huyền thoại Hà Lan – người đã thổi hồn vào chiếc áo thi đấu đỏ trắng của Arsenal trong vòng 12 năm, biến nó thành một chứng nhân lịch sử có linh hồn.
Và đã không ít lần, tấm áo ấy cũng nhuộm máu những chiến binh, những người đã hy sinh tất cả cho Arsenal dù chỉ là 90’ ở một trận chung kết. Họ như những thiên thần chấp nhận mất đi đôi cánh để làm người bình thường nhất, để giúp truyền thống của Arsenal thêm đầy đặn.
Người ta vẫn thường nói: “Chiến thắng rực rỡ nhất trên sân cỏ là chiến thắng chính mình, là thể hiện bản lĩnh của một người đàn ông chân chính” và khi Dennis Bergkamp khoác lên mình chiếc áo số 10 huyền thoại ấy, họ biết Arsenal là có thật!
Mỗi đội bóng lựa chọn một màu sắc biểu trưng cho riêng mình, và khi khoác lên mình chiếc áo thi đấu ấy, họ biết rằng mình có trách nhiệm chiến đấu hết mình để chiến thắng, chiến thắng thật đẹp, chiến thắng với một tinh thần cao đẹp nhất. Họ chiến đấu không phải vì bản thân mình, mà còn vì chính những cổ động viên thân yêu đang dõi mắt theo từng bước chân của họ trên sân cỏ. Tôi yêu màu đỏ không chỉ vì tôi yêu Arsenal, mà còn bởi vì tôi yêu tuổi trẻ đang cuồn cuộn chảy trong lòng tôi. Mỗi khi nhìn thấy sắc đỏ, tôi lại nghĩ ngay đến các “pháo thủ thành London”. Phải, tôi cũng là một pháo thủ với bao khát khao của tuổi trẻ. Khát khao của tôi là sống hết mình với tuổi trẻ trong tôi, là đi đến những miền đất xa xôi để khám phá. Và, ước mơ của tôi là ngồi sau tay lái một chiếc xe hơi lướt nhanh trên mọi nẻo đường. Và, đó chắc chắn phải là một chiếc xe màu đỏ như tính cách của tôi, một “pháo thủ dự bị thành London”^^
Arsenal ra đời vào 1886 và trong giai đoạn đầu tiên, sắc đỏ được lồng ghép vào ý nghĩa của biệt danh “The Gunners” hay Arsenal (thùng thuốc súng). Màu đỏ ấy góp phần làm nên những chiến tích, những huyền thoại và cả những giọt máu của sự hy sinh. Màu áo đỏ không đơn giản chỉ là màu của lòng tin và danh dự mà hơn tất cả, nó là màu của lòng tự trọng, của những người dũng cảm. Những người được yêu mến với biệt danh “Pháo Thủ”.
Triết lý bóng đá của Arsenal là “nghệ thuật vị nghệ thuật” và tinh thần thi đấu của Arsenal là “cháy đến phút cuối cùng”. Những người công nhân thuộc Bắc London đã chọn màu áo đỏ như cách để ngợi ca chiến thắng, như để phân biệt rõ ràng với sắc xanh của Chelsea (CLB cùng thành phố). Với những người là fan của Arsenal đều hiểu rằng một khi đã khoác màu áo đỏ trắng lên người, là lúc chấp nhận sự dấn thân.
Trải qua 124 năm thành lập và phát triển đến ngày nay, màu áo truyền thống của Arsenal được cách điệu dần và có lúc nó là màu vàng (đại diện cho sự huy hoàng và gợi nhớ đến một tập thể kiêu hùng 1970) nhưng tinh thần của nó thì vẫn là “đỏ”. Sự gắn kết của đồng đội, lối chơi nghệ sĩ và fairplay đã làm nên một Arsenal như ngày hôm nay. Tháng 7/2007, sân VĐ Emirates ngập tràn sắc đỏ và cam, trở thành một ngày hội khó quên trong lịch sử bóng đá – đó là ngày vinh danh và chia tay Dennis Bergkamp, một huyền thoại Hà Lan – người đã thổi hồn vào chiếc áo thi đấu đỏ trắng của Arsenal trong vòng 12 năm, biến nó thành một chứng nhân lịch sử có linh hồn.
Và đã không ít lần, tấm áo ấy cũng nhuộm máu những chiến binh, những người đã hy sinh tất cả cho Arsenal dù chỉ là 90’ ở một trận chung kết. Họ như những thiên thần chấp nhận mất đi đôi cánh để làm người bình thường nhất, để giúp truyền thống của Arsenal thêm đầy đặn.
Người ta vẫn thường nói: “Chiến thắng rực rỡ nhất trên sân cỏ là chiến thắng chính mình, là thể hiện bản lĩnh của một người đàn ông chân chính” và khi Dennis Bergkamp khoác lên mình chiếc áo số 10 huyền thoại ấy, họ biết Arsenal là có thật!
Mỗi đội bóng lựa chọn một màu sắc biểu trưng cho riêng mình, và khi khoác lên mình chiếc áo thi đấu ấy, họ biết rằng mình có trách nhiệm chiến đấu hết mình để chiến thắng, chiến thắng thật đẹp, chiến thắng với một tinh thần cao đẹp nhất. Họ chiến đấu không phải vì bản thân mình, mà còn vì chính những cổ động viên thân yêu đang dõi mắt theo từng bước chân của họ trên sân cỏ. Tôi yêu màu đỏ không chỉ vì tôi yêu Arsenal, mà còn bởi vì tôi yêu tuổi trẻ đang cuồn cuộn chảy trong lòng tôi. Mỗi khi nhìn thấy sắc đỏ, tôi lại nghĩ ngay đến các “pháo thủ thành London”. Phải, tôi cũng là một pháo thủ với bao khát khao của tuổi trẻ. Khát khao của tôi là sống hết mình với tuổi trẻ trong tôi, là đi đến những miền đất xa xôi để khám phá. Và, ước mơ của tôi là ngồi sau tay lái một chiếc xe hơi lướt nhanh trên mọi nẻo đường. Và, đó chắc chắn phải là một chiếc xe màu đỏ như tính cách của tôi, một “pháo thủ dự bị thành London”^^
Last edited by a moderator:
otoben nói:Đầu tuần mời các bác xem Clip về show trình diễn với Vios...
http://www.youtube.com/watch?v=k6CJvP2dd7Q
Hic..em chả biết cách up clip lên diễn đàn, có bác nào chỉ em với
Có ai hỏi bác mấy cái này đâu mà bác post lên làm gì.
Phía sau chương trình ra mắt Vios mới là công tác chuẩn bị khá chu đáo của đạo diễn, diễn viên ..v...v Xem ra trình độ dàn dựng sân khấu của thế hệ trẻ bây giờ cũng khá lắm. các bác coi Clip xem thử:
http://www.youtube.com/wa...eature=player_embedded
Vios fashion show 2010 phát trên kênh VTV3- sau “Chiếc nón kì diệu” lúc 12h trưa và trước “360 độ thể thao” lúc 23h khuya vào các ngày
Ngày 8.5.2010
Ngày 15.5.2010
Ngày 22.5.2010
Ngày 29.5.2010
http://www.youtube.com/wa...eature=player_embedded
Vios fashion show 2010 phát trên kênh VTV3- sau “Chiếc nón kì diệu” lúc 12h trưa và trước “360 độ thể thao” lúc 23h khuya vào các ngày
Ngày 8.5.2010
Ngày 15.5.2010
Ngày 22.5.2010
Ngày 29.5.2010
Last edited by a moderator: