Cái đó e chế từ hatchback sang nên nó vẫn còn lợn cợn, ko dc thanh thoát lắm. E đang nghiêm cứu cách sửa lại.Nhìn cái líp chia bô phía sau nặng nề quá
Cái vụ đi tháo bầu cộng hưởng ra có vẻ ổn, nhưng sau chuyến đi từ SG PT lên ĐL e nhận ra xe đang mất hậu, kiểu như tiếng pô đi trước xe theo sau. Tìm hiểu thêm thì được biết có thể do khí xả khi thoát thay vì được dẫn lòng vòng tạo độ nén thì nay đã bị mất đi, cái vụ này chả biết đúng sai hay sao nữa...
Thôi, e lại chế bầu khác nhỏ hơn tí xem sao.
Bầu này bé hơn, gắn vô có cải thiện dc 1 ít âm trầm. Độ zot của xe nước đầu và hậu gần bằng pô zin, âm trầm, có lực nhưng lại ko đều theo mỗi vòng tua máy, ->> cái này mới đau não em.
Thôi, e lại chế bầu khác nhỏ hơn tí xem sao.
Bầu này bé hơn, gắn vô có cải thiện dc 1 ít âm trầm. Độ zot của xe nước đầu và hậu gần bằng pô zin, âm trầm, có lực nhưng lại ko đều theo mỗi vòng tua máy, ->> cái này mới đau não em.
Chỉnh sửa cuối:
Cuối cùng về zin lại và chụp lần cuối a e chiêm ngưỡng. Hihi
Hihi, độ xe đạt tới đỉnh cao là độ về zin.Cuối cùng về zin lại và chụp lần cuối a e chiêm ngưỡng. Hihi
Có độ là có zdui zdồi. Em rất thích đọc những bài độ đẽo và chế cháo của các oser. Nhất là liên quan đến máy và gầm.