- Trịnh Hồng Dương - nguyên Chánh án Tòa án ND Tối cao, đã từng phát biểu trước Quốc hội 1 câu bất hủ : "Ở nước ta, án dân sự xử sao cũng được, xử đúng cũng được, xử sai cũng được"
1 người đúng đầu ngành Tư pháp phát biểu như thế chỉ đạo cấp dưới ntn, thì xử cái gì nữa ?
- Nguyễn Đình Lộc - nguyên Bộ trưởng Bộ Tư Pháp, đại biểu Quốc hội sau khi mãn nhiệm kỳ Bộ trưởng cũng từng phát biểu xanh rờn trước Quốc hội về việc lập hệ thống Tòa án phân chia kiểu cào bằng trên 64 tỉnh thành VN như sau : "Tòa án chúng ta dàn hàng ngang để tiến lên XHCN"
1 người đúng đầu Bộ Tư Pháp đã nhận xét đau xót như thế trước tình trạng nơi dân ít, án ít cũng 1 tòa. Nơi dân đông, án nhiều cũng chỉ 1 tòa. Nơi xử án không hết (dẫn đến phán ẩu, xử ẩu), nơi thì không có án để xử. Nhưng trụ sở như nhau, lương, ngạch, hàm như nhau cho ghế thẩm phán. Kẻ làm kg hết việc, người mỏi mắt tìm án xử cho đủ chỉ tiêu cũng kg có.
1 người đúng đầu ngành Tư pháp phát biểu như thế chỉ đạo cấp dưới ntn, thì xử cái gì nữa ?
- Nguyễn Đình Lộc - nguyên Bộ trưởng Bộ Tư Pháp, đại biểu Quốc hội sau khi mãn nhiệm kỳ Bộ trưởng cũng từng phát biểu xanh rờn trước Quốc hội về việc lập hệ thống Tòa án phân chia kiểu cào bằng trên 64 tỉnh thành VN như sau : "Tòa án chúng ta dàn hàng ngang để tiến lên XHCN"
1 người đúng đầu Bộ Tư Pháp đã nhận xét đau xót như thế trước tình trạng nơi dân ít, án ít cũng 1 tòa. Nơi dân đông, án nhiều cũng chỉ 1 tòa. Nơi xử án không hết (dẫn đến phán ẩu, xử ẩu), nơi thì không có án để xử. Nhưng trụ sở như nhau, lương, ngạch, hàm như nhau cho ghế thẩm phán. Kẻ làm kg hết việc, người mỏi mắt tìm án xử cho đủ chỉ tiêu cũng kg có.
Báo cáo với các bác là em mới nộp đơn hôm nay. Chắc 5 ngày nữa mới có thông báo thụ lý vụ án và nộp tạm ứng án phí.
Lý luận của em khi yêu cầu đăng tin xin lỗi trên OS là, vì OS là một cộng đồng mạng xã hội lớn ở Việt Nam, đặc biệt dành cho những người điều khiển phương tiện giao thông là xe hơi. Nếu có thể đưa lên OS, tính lan truyền trong cộng đồng lái xe lớn, khuyến khích người lái xe đòi hỏi CSGT phải chứng minh lỗi khi bắt vi phạm, giảm bớt đi những nhũng nhiễu, tiêu cực của ngành giao thông, hướng tới một xã hội dân sự thượng tôn pháp luật.
Các bác thấy có lý do nào hay hơn nữa không thì nói cho em nhé.
Lý luận của em khi yêu cầu đăng tin xin lỗi trên OS là, vì OS là một cộng đồng mạng xã hội lớn ở Việt Nam, đặc biệt dành cho những người điều khiển phương tiện giao thông là xe hơi. Nếu có thể đưa lên OS, tính lan truyền trong cộng đồng lái xe lớn, khuyến khích người lái xe đòi hỏi CSGT phải chứng minh lỗi khi bắt vi phạm, giảm bớt đi những nhũng nhiễu, tiêu cực của ngành giao thông, hướng tới một xã hội dân sự thượng tôn pháp luật.
Các bác thấy có lý do nào hay hơn nữa không thì nói cho em nhé.
sao không bắt xin lỗi trên VOV giao thông cho nó hoành tá tràng Bác ( mà lại nhẹ gánh cho OS nữa ) . mình yêu cầu gì là quyền của mình, còn được hay không thì do tòa phán thôi.
Trong biên bản phạt Bác có ghi gì không ? nếu không ghi gì là thua 100% nhe Bác .
Trong biên bản phạt Bác có ghi gì không ? nếu không ghi gì là thua 100% nhe Bác .
Last edited by a moderator:
Coi chừng bị xì lốp xe cả đám.Nguyễn nói:Hôm nào xử Bác nhớ thông báo rộng rãi để anh em góp mặt cho vui nhé.
Ủng hộ Bác!