- Status
- Không mở trả lời sau này.
RE: Em đi sửa xe ở Tam Tiến và gặp gỡ ACE XNL
@ ntchonthanh: Dạ từ từ nhé bác em sẽ báo cáo đầy đủ mà, muốn nhanh thì phải từ từ mà.
@focker: Bác quả là ...chính xác, Em đã nhớ lại và chỉnh lại ngày, thứ rồi đó bác. Tiếc là không chợp được vợ 2 của bác, lúc em về thì vợ 2 của bác chưa xong. Chắc nay cũng về nhà rồi chứ.
@HAC: Cái zụ này nó rắc rối zô cùng, vì xe em trước đây ở SG độ chế bộ bù ga A/C, vậy chỉ có vô SG khôi phục lại thôi bác à.
Em rất tiếc là không có thời gian để lên Chơn Thành chào bác ntchonthanh và ghé VT để chào bác HAC vì hết thời gian mất.
@ ntchonthanh: Dạ từ từ nhé bác em sẽ báo cáo đầy đủ mà, muốn nhanh thì phải từ từ mà.
@focker: Bác quả là ...chính xác, Em đã nhớ lại và chỉnh lại ngày, thứ rồi đó bác. Tiếc là không chợp được vợ 2 của bác, lúc em về thì vợ 2 của bác chưa xong. Chắc nay cũng về nhà rồi chứ.
@HAC: Cái zụ này nó rắc rối zô cùng, vì xe em trước đây ở SG độ chế bộ bù ga A/C, vậy chỉ có vô SG khôi phục lại thôi bác à.
Em rất tiếc là không có thời gian để lên Chơn Thành chào bác ntchonthanh và ghé VT để chào bác HAC vì hết thời gian mất.
RE: Em đi sửa xe ở Tam Tiến và gặp gỡ ACE XNL
Tạm gác chuyện sửa xe ở 3T, em kể zụ nộp phạt ở Qui Nhơn:
Sáng nay em khởi hành tại QN lúc 7h, cùng đi có chú tài bị "pắn" hôm trước và 1 bác bạn khác. Vẫn cứ tà tà 50km/h trong đô thị và 80km/h ngoài đô thị bọn em tới Phòng CSGT Phú Tài lúc 10h00. Em thả chú tài vô nợp phạt, còn em call cho 1 bác thành viên XNL duy nhất ở Quy Nhơn để gặp mặt. Em từ Ngã 3 Phú tài chạy xuống, bác í từ QNhơn chạy lên và gặp nhau tại Càphê Thảo trên đường Hùng Vương.
Đúng là ae XNL nói riêng và OS nói chung gặp nhau thật tình thương mến thương, mới gặp mặt lần đầu như đã biết nhau tự bao giờ. Thấy bọn em nói chuyện, bác bạn em hỏi: Bạn của anh à, em bảo: ừ, ae OS đó- mới gặp lần đầu. (Trên đường về bạn em bảo mấy ông OS-XNL gì đó.. hay quá ta, quen ảo mà gặp thật thành ra ae thân mật zữ zậy cà)
Em kịp nhờ bạn chụp 1 tấm hình để pọt lên mà về tìm hoài không ra, chắc là bạn em bấm nhầm xóa mất tiêu rùi.
Bác XNL Quy Nhơn, định đem vợ 2 Fiat Siena 2000 lên để ra mắt nhưng do điện cúp không mở cửa cuốn gara được nên đến bằng 2B.
Khoảng 30p sau, chú tài báo là xong việc và đến chỗ quán càphê. Vừa vô phòng CSGT thì đã có sẵn quyết định xử phạt là 2 triệu và giữ bằng lái 30 ngày, chú tài bảo vừa thấy đưa hồ sơ là nín câm, định vô khóc để gia giảm đồng nào hay đồng đó nhưng mộc đã đóng từ 28/6 rồi. Chạy đi nộp tiền cũng ở gần đó và nhận lại đăng ký xe. Thời gian chỉ 30p là xong, nhanh thiệt. Mấy vụ thủ tục khác mà nhanh vầy thì bà con dân chúng được nhờ hỷ.
Sau khi uống càphê và chia tay bác XNL Quy Nhơn em ra ề và đến nhà lúc 15h30.
Bác nào muốn biết bác XNL- QNhơn là ai thì tìm lại danh sách đăng ký XNL nhé.
Tạm gác chuyện sửa xe ở 3T, em kể zụ nộp phạt ở Qui Nhơn:
Sáng nay em khởi hành tại QN lúc 7h, cùng đi có chú tài bị "pắn" hôm trước và 1 bác bạn khác. Vẫn cứ tà tà 50km/h trong đô thị và 80km/h ngoài đô thị bọn em tới Phòng CSGT Phú Tài lúc 10h00. Em thả chú tài vô nợp phạt, còn em call cho 1 bác thành viên XNL duy nhất ở Quy Nhơn để gặp mặt. Em từ Ngã 3 Phú tài chạy xuống, bác í từ QNhơn chạy lên và gặp nhau tại Càphê Thảo trên đường Hùng Vương.
Đúng là ae XNL nói riêng và OS nói chung gặp nhau thật tình thương mến thương, mới gặp mặt lần đầu như đã biết nhau tự bao giờ. Thấy bọn em nói chuyện, bác bạn em hỏi: Bạn của anh à, em bảo: ừ, ae OS đó- mới gặp lần đầu. (Trên đường về bạn em bảo mấy ông OS-XNL gì đó.. hay quá ta, quen ảo mà gặp thật thành ra ae thân mật zữ zậy cà)
Em kịp nhờ bạn chụp 1 tấm hình để pọt lên mà về tìm hoài không ra, chắc là bạn em bấm nhầm xóa mất tiêu rùi.
Bác XNL Quy Nhơn, định đem vợ 2 Fiat Siena 2000 lên để ra mắt nhưng do điện cúp không mở cửa cuốn gara được nên đến bằng 2B.
Khoảng 30p sau, chú tài báo là xong việc và đến chỗ quán càphê. Vừa vô phòng CSGT thì đã có sẵn quyết định xử phạt là 2 triệu và giữ bằng lái 30 ngày, chú tài bảo vừa thấy đưa hồ sơ là nín câm, định vô khóc để gia giảm đồng nào hay đồng đó nhưng mộc đã đóng từ 28/6 rồi. Chạy đi nộp tiền cũng ở gần đó và nhận lại đăng ký xe. Thời gian chỉ 30p là xong, nhanh thiệt. Mấy vụ thủ tục khác mà nhanh vầy thì bà con dân chúng được nhờ hỷ.
Sau khi uống càphê và chia tay bác XNL Quy Nhơn em ra ề và đến nhà lúc 15h30.
Bác nào muốn biết bác XNL- QNhơn là ai thì tìm lại danh sách đăng ký XNL nhé.
RE: Em đi sửa xe ở Tam Tiến và gặp gỡ ACE XNL
Lại nói chuyện ở Sì gòng:
Nói đoạn ngày 2/7-thứ tư ... đến đoạnNhưng phần máy nếu không xài A/C thì rất OK, máy nổ chắc hơn, garanty ổn định và đều mức 800-850v/p. Nhưng bật AC thì không ổn cứ tụt xuống tăng lên cà hụ cà hụ.
Trước đó: Theo lời của bác hcivic và kitty em trực tiếp mời Bác Sĩ và bác Lâm tham dự ọp tại Dê núi Ninh Bình lúc 6h30 để ae XNL tiễn em và gioa lưu với OSFC. Bác sĩ vui vẻ nhận lời, còn nói thêm: chiều nay xong xe và đi luôn. Bác Lâm có việc không đi được.
Bác maiphung lên SG, tranh thủ chạy qua Tam Tiến gặp em lúc 3h30- ae nói chuyện thật tình thương mến thương - sau khi hai ae uống càphê quay về gara lúc BS đem đồ của đenco về gồm cục kích, trục. Sau đó lắp vào nhưng máy nổ lại cà giựt cà giựt, cuối cùng tìm ra nguyên nhân là cái trục đenco không giống cái trục cũ.
Lúc này bác maiphung vội vã ghé Góc Phố để chào ae và còn kịp đi về Bình Dương (không tham dự op được).
Sau khi giải quyết xong phần đenco lúc 5giờ, máy nổ ngon lành, nếu không xài A/C thì rất OK, máy nổ chắc hơn, garanty ổn định và đều mức 800-850v/p. Nhưng bật AC thì không ổn cứ tụt xuống tăng lên cà hụ cà hụ. Thiệt tình vợ 2 của em vật BS đến hơn 7 giờ tối vẫn chưa buông tha. Thấy Bác Sĩ và thợ 3T hơi mệt em đề nghị nghỉ, mai làm tiếp, trể thì cũng trể rồi đặng mà đi op cùng với ae XNL.
Thế là bác sĩ cho thu dọn chiến trường để mai làm tiếp. Còn Bác sĩ cũng oải rồi, nhưng vì ae nhiệt tình nên cũng ráng đi dự op.
Lúc đó có bác gì em quên mất nick (tên là Kiên) đem vợ 2 là acura 90 đến để sửa, ẹm mời bác í đi luôn. Tụi em đi acura đến Dê Núi Ninh Bình, chạy vòng vòng nhầm đường nên hơn 8giờ mới đến nơi.
Vừa đến em thật bất ngờ, ae XNL và hội OSFC rất đông vui, em thì mệt mỏi-bụng đói cồn cào nhưng cũng làm 1 ly rượu và vài ly bia chào hỏi ae.
Toàn cảnh:
Bác haichien đang nói chuyện với bác spectra04 nhà ta (chắc nói vụ gờ pê ếch,...)
Có 1 bác gái rất sôi nổi đi chúc ae.
Bác mợtài đang bấm ĐT, xin lỗi bác tuonglahay, em đưa cái lưng bác ra đằng trước rùi:
Hai bác nào mà zui zữ zậy:
Mấy bác cứ hỏi QN đâu, QN đâu? nên em cũng tranh thủ đi mời thêm vài ly nữa, chào bác vankhanhktpn và các bác OSPD, các bác bên hội OSFC, sau đó mệt quá quay về chỗ ngồi ăn bún+ rau+mắm, tranh thủ chụp ban lãnh đạo của XNL:
Bác gai xinh đẹp và sôi nổi hỏi chuyện em về tình hình vợ 2 và nói nhỏ: Em cũng ở QNgãi. Em mừng quýnh liền hỏi lại bác ở đâu? bác í trả lời: Đức Phổ. Vậy Đức phổ bác ở Xã nào? Bác í ngập ngừng: Dạ Tư Nghĩa. Em bó tay chấm nước lẩu dê luôn. Sau đó em xin chụp hình nhưng bác gái này nhưng bác không chịu và đưa 2 ngón tay lên, nhưng lỡ bấm máy rồi thì làm sao:
Có bác nào biết bác gái này không ạ?
Sau đó mấy bác kia đi tăng 2, em ở lại với bác tuonglahay, bác hepl, bác duongcao và một số bác nữa, làm thên 1 li rượu chia tay và rút về khách sạn.
Mời các bác xem thêm ở đây: http://www.otosaigon.com/forum/tm.aspx?m=1080035
Lại nói chuyện ở Sì gòng:
Nói đoạn ngày 2/7-thứ tư ... đến đoạnNhưng phần máy nếu không xài A/C thì rất OK, máy nổ chắc hơn, garanty ổn định và đều mức 800-850v/p. Nhưng bật AC thì không ổn cứ tụt xuống tăng lên cà hụ cà hụ.
Trước đó: Theo lời của bác hcivic và kitty em trực tiếp mời Bác Sĩ và bác Lâm tham dự ọp tại Dê núi Ninh Bình lúc 6h30 để ae XNL tiễn em và gioa lưu với OSFC. Bác sĩ vui vẻ nhận lời, còn nói thêm: chiều nay xong xe và đi luôn. Bác Lâm có việc không đi được.
Bác maiphung lên SG, tranh thủ chạy qua Tam Tiến gặp em lúc 3h30- ae nói chuyện thật tình thương mến thương - sau khi hai ae uống càphê quay về gara lúc BS đem đồ của đenco về gồm cục kích, trục. Sau đó lắp vào nhưng máy nổ lại cà giựt cà giựt, cuối cùng tìm ra nguyên nhân là cái trục đenco không giống cái trục cũ.
Lúc này bác maiphung vội vã ghé Góc Phố để chào ae và còn kịp đi về Bình Dương (không tham dự op được).
Sau khi giải quyết xong phần đenco lúc 5giờ, máy nổ ngon lành, nếu không xài A/C thì rất OK, máy nổ chắc hơn, garanty ổn định và đều mức 800-850v/p. Nhưng bật AC thì không ổn cứ tụt xuống tăng lên cà hụ cà hụ. Thiệt tình vợ 2 của em vật BS đến hơn 7 giờ tối vẫn chưa buông tha. Thấy Bác Sĩ và thợ 3T hơi mệt em đề nghị nghỉ, mai làm tiếp, trể thì cũng trể rồi đặng mà đi op cùng với ae XNL.
Thế là bác sĩ cho thu dọn chiến trường để mai làm tiếp. Còn Bác sĩ cũng oải rồi, nhưng vì ae nhiệt tình nên cũng ráng đi dự op.
Lúc đó có bác gì em quên mất nick (tên là Kiên) đem vợ 2 là acura 90 đến để sửa, ẹm mời bác í đi luôn. Tụi em đi acura đến Dê Núi Ninh Bình, chạy vòng vòng nhầm đường nên hơn 8giờ mới đến nơi.
Vừa đến em thật bất ngờ, ae XNL và hội OSFC rất đông vui, em thì mệt mỏi-bụng đói cồn cào nhưng cũng làm 1 ly rượu và vài ly bia chào hỏi ae.
Toàn cảnh:
Bác haichien đang nói chuyện với bác spectra04 nhà ta (chắc nói vụ gờ pê ếch,...)
Có 1 bác gái rất sôi nổi đi chúc ae.
Bác mợtài đang bấm ĐT, xin lỗi bác tuonglahay, em đưa cái lưng bác ra đằng trước rùi:
Hai bác nào mà zui zữ zậy:
Mấy bác cứ hỏi QN đâu, QN đâu? nên em cũng tranh thủ đi mời thêm vài ly nữa, chào bác vankhanhktpn và các bác OSPD, các bác bên hội OSFC, sau đó mệt quá quay về chỗ ngồi ăn bún+ rau+mắm, tranh thủ chụp ban lãnh đạo của XNL:
Bác gai xinh đẹp và sôi nổi hỏi chuyện em về tình hình vợ 2 và nói nhỏ: Em cũng ở QNgãi. Em mừng quýnh liền hỏi lại bác ở đâu? bác í trả lời: Đức Phổ. Vậy Đức phổ bác ở Xã nào? Bác í ngập ngừng: Dạ Tư Nghĩa. Em bó tay chấm nước lẩu dê luôn. Sau đó em xin chụp hình nhưng bác gái này nhưng bác không chịu và đưa 2 ngón tay lên, nhưng lỡ bấm máy rồi thì làm sao:
Có bác nào biết bác gái này không ạ?
Sau đó mấy bác kia đi tăng 2, em ở lại với bác tuonglahay, bác hepl, bác duongcao và một số bác nữa, làm thên 1 li rượu chia tay và rút về khách sạn.
Mời các bác xem thêm ở đây: http://www.otosaigon.com/forum/tm.aspx?m=1080035
RE: Em đi sửa xe ở Tam Tiến và gặp gỡ ACE XNL
Về hình ảnh buổi ọp hôm 2/7 thì mời các bác xem ở đây: http://www.otosaigon.com/forum/tm.aspx?m=1084362
Ảnh bác sĩ hả bác, cũng có trong đó luôn bác vios trắng à.
Về hình ảnh buổi ọp hôm 2/7 thì mời các bác xem ở đây: http://www.otosaigon.com/forum/tm.aspx?m=1084362
Ảnh bác sĩ hả bác, cũng có trong đó luôn bác vios trắng à.
RE: Em đi sửa xe ở Tam Tiến và gặp gỡ ACE XNL
Bác gái đó là Vothangdau, thuộc OSFC. hôm đó bác cho hội trưởng của chúng ta "Vỡ đầu" lun, hết trắng đến vàng, qua nâu, bác Help và Hcivic phải thú thiệt là về wac cần câu lun... (em không bít thực hư thía lào, chỉ nghe theo nói theo thui nhá...)
Bác gái đó là Vothangdau, thuộc OSFC. hôm đó bác cho hội trưởng của chúng ta "Vỡ đầu" lun, hết trắng đến vàng, qua nâu, bác Help và Hcivic phải thú thiệt là về wac cần câu lun... (em không bít thực hư thía lào, chỉ nghe theo nói theo thui nhá...)
RE: Em đi sửa xe ở Tam Tiến và gặp gỡ ACE XNL
Các bác đâu phải bên OSFC mà đòi quắc cần câu (không đi câu làm sao có cần ?)!!!
Các bác đâu phải bên OSFC mà đòi quắc cần câu (không đi câu làm sao có cần ?)!!!
RE: Em đi sửa xe ở Tam Tiến và gặp gỡ ACE XNL
ntchonthanh: đẫ bẩu là người ta chỉ nghe theo nói theo chứ có biết cái cần câu của họ mô tê ra răng mô mà bác còn cắc cớ bắt lỗi ra nữa nè!
bác accord qng: máy xe trong cappo của vợ hai bác sạch đẹp quá, bác tự làm vệ sinh hay đem đi garara rửa hả bảc? hôm nào bác rảnh xin chỉ cho mình cách làm vệ sing trong máy để sạch như xe bác nha bảc?
ntchonthanh: đẫ bẩu là người ta chỉ nghe theo nói theo chứ có biết cái cần câu của họ mô tê ra răng mô mà bác còn cắc cớ bắt lỗi ra nữa nè!
bác accord qng: máy xe trong cappo của vợ hai bác sạch đẹp quá, bác tự làm vệ sinh hay đem đi garara rửa hả bảc? hôm nào bác rảnh xin chỉ cho mình cách làm vệ sing trong máy để sạch như xe bác nha bảc?
RE: Em đi sửa xe ở Tam Tiến và gặp gỡ ACE XNL
Lại nói tiếp chuyện sửa xe và gặp gỡ ACE XNL tại SG:
Nói đoạn: Xong vụ op, em rút về KS nghỉ....
Tối hôm đó mặt dù rất mệt, ho sù sụ do cảm cúm, nhưng em vẫn không ngủ được, sợ rằng mục tiêu khôi phục hệ thống bù ga A/C không đạt.
Sáng hôm sau (thứ 5 ngày 3/7) em gọi cho BS Automatic bảo rằng nếu căng quá thì bác cứ lắp như cũ cho em cũng được vậy- chấp nhận bộ bù ga này bị chế. Nhưng BS nhất quyết: Bác cứ yên tâm, hôm nay sẽ tiếp tục tìm cách xử đảm bảo như nguyên bản- thế mới THƠM- chiều giao xe cho bác luôn, cứ nghỉ nghơi không cần đến gara làm gì. Nghe vậy em cũng yên tâm, thôi ráng thêm cho xong vậy.
Buổi chiều em đến 3T, thấy vẫn như vậy, garanty cao và cứ cà hụ cà hụ khi bật A/C. Đến khoảng 3 giờ chiều, BS bảo em: tìm ra rồi- hệ thống điện cấp cho hệ thống lạnh như lốc lạnh, hộp ECU, contac trên tap lô (chỉ trừ cục bù ga-EACV) bị cắt bỏ hoặc thay đổi khi độ chế. Trước đó vài ngày BS cũng nghi ngờ cái nguồn cấp điện cho EACV nhưng khi đo thì bảo là ổn. Sau đó gọi thợ điện tháo tất tần tật dân điện liên quan đến máy lạnh, từ lốc lạnh, cục EACV, điều khiển trên taplô,...và cho lắp lại toàn bộ - đấu nối với hộp điều khiển trung tâm (ECU).
Đến khoảng 5h30 xong xuôi và cho nổ máy: Kết quả bất ngờ, rất OK, bù ga hoạt động tốt. Garanty (đo bằng đồng hồ của BS) là 800-850v/p, khi bật A/C là 850-900v/p, máy nổ ổn định. BS thở phào, em nhẹ nhõm cả người. Sau đó canh chỉnh, dọn dẹp và thợ máy chạy thử.
Tiếp theo em và BS, bác Lâm chạy thử. Rất OK, BS còn bảo xe em rất bốc-như xe số tự động.
Vậy đó các bác, đến 9h00 tối em nhận xe và rời khỏi 3T, tính thời gian là 9 ngày ở 3T.
Về khoản thiệt hại và hình ảnh sau khi sửa xong xin xem đoạn sau sẽ rõ.
Lại nói tiếp chuyện sửa xe và gặp gỡ ACE XNL tại SG:
Nói đoạn: Xong vụ op, em rút về KS nghỉ....
Tối hôm đó mặt dù rất mệt, ho sù sụ do cảm cúm, nhưng em vẫn không ngủ được, sợ rằng mục tiêu khôi phục hệ thống bù ga A/C không đạt.
Sáng hôm sau (thứ 5 ngày 3/7) em gọi cho BS Automatic bảo rằng nếu căng quá thì bác cứ lắp như cũ cho em cũng được vậy- chấp nhận bộ bù ga này bị chế. Nhưng BS nhất quyết: Bác cứ yên tâm, hôm nay sẽ tiếp tục tìm cách xử đảm bảo như nguyên bản- thế mới THƠM- chiều giao xe cho bác luôn, cứ nghỉ nghơi không cần đến gara làm gì. Nghe vậy em cũng yên tâm, thôi ráng thêm cho xong vậy.
Buổi chiều em đến 3T, thấy vẫn như vậy, garanty cao và cứ cà hụ cà hụ khi bật A/C. Đến khoảng 3 giờ chiều, BS bảo em: tìm ra rồi- hệ thống điện cấp cho hệ thống lạnh như lốc lạnh, hộp ECU, contac trên tap lô (chỉ trừ cục bù ga-EACV) bị cắt bỏ hoặc thay đổi khi độ chế. Trước đó vài ngày BS cũng nghi ngờ cái nguồn cấp điện cho EACV nhưng khi đo thì bảo là ổn. Sau đó gọi thợ điện tháo tất tần tật dân điện liên quan đến máy lạnh, từ lốc lạnh, cục EACV, điều khiển trên taplô,...và cho lắp lại toàn bộ - đấu nối với hộp điều khiển trung tâm (ECU).
Đến khoảng 5h30 xong xuôi và cho nổ máy: Kết quả bất ngờ, rất OK, bù ga hoạt động tốt. Garanty (đo bằng đồng hồ của BS) là 800-850v/p, khi bật A/C là 850-900v/p, máy nổ ổn định. BS thở phào, em nhẹ nhõm cả người. Sau đó canh chỉnh, dọn dẹp và thợ máy chạy thử.
Tiếp theo em và BS, bác Lâm chạy thử. Rất OK, BS còn bảo xe em rất bốc-như xe số tự động.
Vậy đó các bác, đến 9h00 tối em nhận xe và rời khỏi 3T, tính thời gian là 9 ngày ở 3T.
Về khoản thiệt hại và hình ảnh sau khi sửa xong xin xem đoạn sau sẽ rõ.
- Status
- Không mở trả lời sau này.