Xe 5 tỉ ngồi lên bằng cách đặt mông xuống và ngồi! Nói vui thôi chứ mình tiết lộ cho bạn biết là 1 chiếc xe êm ái nhất thì cũng không thể êm bằng ngồi bộ ghế Salon ở nhà!Bác chủ cho em hỏi kiếp trước làm cái gì mà kiếp này giàu kinh thế. Em bán hết nhà cửa bên nội bên ngoại cũng chưa mua được chiếc xe này nữa. Không biết xe gần 5 tỷ ngồi lên như thế lào ? Hôm bữa ngồi chiếc xe Focus 2015 của thằng bạn là nghe cũng đã lắm rùi.
- Tags
- bmw 730li
Ngay cả ngủ trên ghế business class của Etihad Airways cũng không thể đã bằng ngủ ở trên ghế salon ở nhà đâu .Xe 5 tỉ ngồi lên bằng cách đặt mông xuống và ngồi! Nói vui thôi chứ mình tiết lộ cho bạn biết là 1 chiếc xe êm ái nhất thì cũng không thể êm bằng ngồi bộ ghế Salon ở nhà!
Tất cả những thứ như ghế executive trên xe sang hay business class trên máy bay, hay tiện nghi của khách sạn 5*, 6* đều chỉ cố gắng tái hiện lại cảm giác gần giống ở nhà nhất thôi. Càng làm cho khách cảm giác giống ở nhà hơn thì càng ăn tiền .
Bác nói chính xác bác . E ko phản bác gì cả nhưng e chỉ ko thích đem hai hãng ra so sánh và phán xét về này nọ vè giá về option đủ thứ trong khi mỗi xe có thế mạnh riêng thằng dc ưu đãi thuế thằng thì đóng đủ thuế thì muốn cạnh tranh phải cắt bớt và a mẹc full nhập bên đó về điển hình là cái giá đó bác có rẻ đâu . Chưa chắc hãng mẹc đã ko cắt để giảm giá thành . Mỗi người sở thích mỗi hãng 1 đẳng cấp riêng . E thì yêu cả 2 hãng chỉ là lưaj chọn lúc xách tiền đi mua . E muốn so sánh có sự công bằng thôi còm về mặt option chẳng lẽ lôi cả ông thần thánh lexus vô . Với lại xe mẹc trên 2.0 nhập giờ về Việt Nam gia kinh lắm . Bác nào đặt rồi tự khắc biết vì giờ là năm 2016 mà hì hì . E có tính chất góp ý bổ sung ko có tính gây chiến gì vì đây đều là những dòng xe cho những ngừoi đẳng cấp thật sự . E nhận xét cách khách quan thôi bác. Và e ko so sánh nhập với ráp nha bác thông cảm hiểu sai ý e hì hì . Thân chào các bácHeiz, thời buổi nào rồi mà các bác còn so xe nhập với xe ráp nhỉ
Apple làm ở Trung Quốc, Samsung làm ở Vnam, hàng hiệu làm ở các nước châu Á,... thì đã sao. Mình mua là mua cái thương hiệu, và niềm tin vào hệ thống chất lượng các thứ của họ. Mình đã chạy cả S 500 CKD và S 500 CBU thế hệ mới tại Việt Nam, ko khác gì về trải nghiệm lẫn option. S 500 CBU chỉ hơn cái là cho phép khách hàng đặt thêm một số option khác & màu khác, chứ option cơ bản cũng như S 500 CKD mà thôi.
Quay lại vấn đề chính, bác chủ có tiền thì cứ cân nhắc. Bác cứ xem cả S 400 bên Mer, ngồi so sánh option, và đặc biệt là chiêm nghiệm cái khoang nội thất của Mer S, rồi tự khắc sẽ có câu trả lời cho chính mình hen.
Cụ nói chuẩn quá! Like mạnhRáp trong nước mà so với nhập bác. Ko tin bác mua thử e s400 nhập bên Đức về xem . Lúc đó khỏi bàn . Cond option cứ đătj thôi bác. Còn vụ giá thì do giá xe nhập cao quá các bác nhập xe nhà ta đặt thêm cả dòng 2.0 cho đỡ thuế giá cả có tính cạnh tranh hơn . Bác so với Mẹc về option hay gì thì đề nghị so với mec nhập nhé bác . Theo e biết mec S nhập mắc hơn Mẹc ráp Việt Nam khoảng 1 tỷ . Ko nhiều nhỉ có 4,6 tỷ chưa giấy chứ có nhiêu mà óp với sần . Vài trăm chênh lệch đó e đặt bản 2.0 bim cũng full dc rồi đó. Còn khoảng tăng tốc đua còn chừng bị thằng 2.0 bim bỏ rơi nha a mec s400 3.0 vì a anh 6,1 giây với a 6,3 giây theo công bố thì ko chênh lệch bao nhiêu đặc biệt mấy a bimmer chạy bạo hơn mấy a chạy mẹc nhiều hì hì.
Bác mới là fan chứ có khi chưa phải là ""người tình"" của Bim nhỉ!!! Nếu đã IU rồi thì không dễ nói lời chia tay đâu!Tôi là fan của Seria 7 nhưng bài viết này PR lộ liễu quá,. Đã vậy bỏ luôn BMW
ở tầm ông chủ này thì quan tâm làm gì đến độ tăng tốc cho thẳng tài xế ? miễn vẫn sang trọng, tiện nghi là được rồi, có mấy khi lái đâu nên miễn bàn, dù nghe thông số thì thoạt đầu ai cũng muốn mạnh, lớn, nhưng rồi cũng chẳng để làm gì. Xe đẹp !
Bmw được mệnh danh là xe dành cho ông chủ thích ngồi ghế lái đó bác . Phải chi mà cái động cơ này được trang bị trên S class thì điều bác nói là hợp líở tầm ông chủ này thì quan tâm làm gì đến độ tăng tốc cho thẳng tài xế ? miễn vẫn sang trọng, tiện nghi là được rồi, có mấy khi lái đâu nên miễn bàn, dù nghe thông số thì thoạt đầu ai cũng muốn mạnh, lớn, nhưng rồi cũng chẳng để làm gì. Xe đẹp !