Tags
hilux
Hạng B2
16/2/14
240
16
18
Sài Gòn xưa cũ
Bữa thấy topic của bác OilTrader vui quá nên em cũng mở thớt để xin thêm kinh nghiệm của các anh em. Em có chiếc Hilux 2014 hay chở phân bón ở quê, em chỉ mua xe cày bừa và đến giờ odo ngoài 400k km rồi nhưng em nó vẫn phục vụ khá ổn., công nhận là xe làm bền thật chỉ thay nhớt lọc nhớt là chạyNhiều lúc anh em còn đùa là con này chạy không nhớt còn được.

Em có ra đại lý để xem con Hilux mới rồi, tại xe cày bừa nên em cứ ăn chắc mặc bền cho yên tâm. Con mới 2 cầu, có khởi hành ngang dốc cho số sàn, vẫn treo nhíp, ca lăng mới ngầu đét, với em vậy là đủ dùng. Thực ra thì đèn halogen, ghế chỉnh cơm, chìa chọt lỗ là rất bình thường vì hãng nào trong phân khúc cũng cắt sạch cho bản 4x4 MT cày bừa này cả. Nhưng em nghĩ Toyota có thể làm tốt hơn nếu cho cái ga hành trình thích ứng dô luôn như trên bản cao nhất của Hilux tại em thích cái option này để có đi cao tốc thì nhàn hơn, hoặc ga hành trình thôi cũng được (hình như chỉ có bản cao nhất của các hãng mới có)

Hình như các hãng dạo này đều bỏ bản 2 cầu số sàn cày bừa mà thay hết bằng 1 cầu số tự động rồi, chỉ còn nhà Toy và Mit là có thôi. Mấy anh tư vấn thêm cho em nhé, em hỏi thật chứ kẻo mấy anh lại bảo em lấy mấy cái xe bán tải café hay bán tải treo phuộc thay cho treo nhíp đi chở hàng thì chết em.


Ảnh minh họa Hilux 2024
than-xe-toyota-hilux-2024.jpg
 
Hạng C
26/9/18
965
1.838
93
Tiền mình thì mình thích con nào lấy con đó, đừng tụi đi uống cafe vào lại bảo lấy Ranger, mình chở cafe thì lụm con nào cũng được. 2 con Hi-Lắc, Trai-tân là ngang nhau.
 
  • Like
Reactions: hoang244
Tập Lái
6/2/20
38
35
18
35
Phục vụ công việc thì cứ Hilux thôi ạ, em chạy bản 2021 tới giờ chả vấn đề gì, gần 120k km rồi, máy vẫn êm ru, đi đăng kiểm đạp thốc ga ko 1 tí khói đen, cũng bất ngờ luôn.
 
Hạng D
22/12/09
3.271
19.845
113
Thái Bình
một người đã trực tiếp sử dụng xe tới mức 400.000km và phục vụ công việc như vậy thì không cần phải hỏi thêm nữa, chốt thôi anh. Mua xe cho mình, mình là người hiểu rõ nhất những gì chiếc xe mang lại thì không cần để ý quan điểm người khác
 
Hạng D
15/9/17
2.834
2.215
113
39
Tôi thích Dmax hơn nhưng sẽ mua Hilux vì dễ sử dụng.
 
Hạng D
13/3/15
1.130
30.933
113
Bán tải 4x4 MT vẫn chất hơn!
Nhà có con Hilux 2.8AT đi tà tà gầm gừ mệt mỏi lắm, trên 70 mới thích.
Máy đó phải gắn AT10 cấp vô chạy mới mượt được. :D
bệnh gầm gừ này y hệt WT 3.2 AT 6 cấp.
 
Tập Lái
12/7/24
1
0
0
24
Bữa thấy topic của bác OilTrader vui quá nên em cũng mở thớt để xin thêm kinh nghiệm của các anh em. Em có chiếc Hilux 2014 hay chở phân bón ở quê, em chỉ mua xe cày bừa và đến giờ odo ngoài 400k km rồi nhưng em nó vẫn phục vụ khá ổn., công nhận là xe làm bền thật chỉ thay nhớt lọc nhớt là chạyNhiều lúc anh em còn đùa là con này chạy không nhớt còn được.

Em có ra đại lý để xem con Hilux mới rồi, tại xe cày bừa nên em cứ ăn chắc mặc bền cho yên tâm. Con mới 2 cầu, có khởi hành ngang dốc cho số sàn, vẫn treo nhíp, ca lăng mới ngầu đét, với em vậy là đủ dùng. Thực ra thì đèn halogen, ghế chỉnh cơm, chìa chọt lỗ là rất bình thường vì hãng nào trong phân khúc cũng cắt sạch cho bản 4x4 MT cày bừa này cả. Nhưng em nghĩ Toyota có thể làm tốt hơn nếu cho cái ga hành trình thích ứng dô luôn như trên bản cao nhất của Hilux tại em thích cái option này để có đi cao tốc thì nhàn hơn, hoặc ga hành trình thôi cũng được (hình như chỉ có bản cao nhất của các hãng mới có)

Hình như các hãng dạo này đều bỏ bản 2 cầu số sàn cày bừa mà thay hết bằng 1 cầu số tự động rồi, chỉ còn nhà Toy và Mit là có thôi. Mấy anh tư vấn thêm cho em nhé, em hỏi thật chứ kẻo mấy anh lại bảo em lấy mấy cái xe bán tải café hay bán tải treo phuộc thay cho treo nhíp đi chở hàng thì chết em.


Ảnh minh họa Hilux 2024
View attachment 3216115
Bữa thấy topic của bác OilTrader vui quá nên em cũng mở thớt để xin thêm kinh nghiệm của các anh em. Em có chiếc Hilux 2014 hay chở phân bón ở quê, em chỉ mua xe cày bừa và đến giờ odo ngoài 400k km rồi nhưng em nó vẫn phục vụ khá ổn., công nhận là xe làm bền thật chỉ thay nhớt lọc nhớt là chạyNhiều lúc anh em còn đùa là con này chạy không nhớt còn được.

Em có ra đại lý để xem con Hilux mới rồi, tại xe cày bừa nên em cứ ăn chắc mặc bền cho yên tâm. Con mới 2 cầu, có khởi hành ngang dốc cho số sàn, vẫn treo nhíp, ca lăng mới ngầu đét, với em vậy là đủ dùng. Thực ra thì đèn halogen, ghế chỉnh cơm, chìa chọt lỗ là rất bình thường vì hãng nào trong phân khúc cũng cắt sạch cho bản 4x4 MT cày bừa này cả. Nhưng em nghĩ Toyota có thể làm tốt hơn nếu cho cái ga hành trình thích ứng dô luôn như trên bản cao nhất của Hilux tại em thích cái option này để có đi cao tốc thì nhàn hơn, hoặc ga hành trình thôi cũng được (hình như chỉ có bản cao nhất của các hãng mới có)

Hình như các hãng dạo này đều bỏ bản 2 cầu số sàn cày bừa mà thay hết bằng 1 cầu số tự động rồi, chỉ còn nhà Toy và Mit là có thôi. Mấy anh tư vấn thêm cho em nhé, em hỏi thật chứ kẻo mấy anh lại bảo em lấy mấy cái xe bán tải café hay bán tải treo phuộc thay cho treo nhíp đi chở hàng thì chết em.


Ảnh minh họa Hilux 2024
View attachment 3216115
Bài viết bổ ích quá ạ