Em nghi bác nói xạo quá, chứ nhiều chiên gia trên đây đã thẩm định và khẳng định rồi, FT mà lên 100 là đã rung lắc , bồng bềnh bồng bềnh lắm rồi, làm sao mà 130 được.
Xe FT thiết kế 7c ,bạn chạy "ít mình" thì nó rung & lắc là đúng rồi...
Em nghi bác nói xạo quá, chứ nhiều chiên gia trên đây đã thẩm định và khẳng định rồi, FT mà lên 100 là đã rung lắc , bồng bềnh bồng bềnh lắm rồi, làm sao mà 130 được.
Mà thui ai nói gì nói giờ mình có con vợ vừa ý mình hợp ru ,vừa túi tiền là được rùi. ..Mà chủ yếu lên đây đưa ra quan điểm, trải nghiệm để mọi người tham khảo thôi.. chứ lên đây chia sẽ cảm nhận, ý kiến ý cò nhiều quá mấy bác anti ném gạch đủ xây vi la...Đối tượng chê FT có nhiều chuyên gia trên DĐ đã phán:
1, Những người có điều kiện...90%
2, Những người ko có điều kiện...10%
Bác nói chí phải... con G nhà e đi hơn 150km mà có 180k dầu,,,còn thằng V chắc gấp đôi quá bácNếu mua thì bản G nhé, chứ V là méo mỏ đó bác
V 1 cầu còn đỡ, V 2 cầu đổ xăng là chóng mặt luônBác nói chí phải... con G nhà e đi hơn 150km mà có 180k dầu,,,còn thằng V chắc gấp đôi quá bác
Kg tệ như bác nghĩ đâu. E đang đi FT làm ở Nhơn Trạch qua cao tốc LT, ngày nào cũng quất 120 có sao đâu.Em nghi bác nói xạo quá, chứ nhiều chiên gia trên đây đã thẩm định và khẳng định rồi, FT mà lên 100 là đã rung lắc , bồng bềnh bồng bềnh lắm rồi, làm sao mà 130 được.
em lên tới 140 thấy vẫn còn có thể hơn nữa, hôm đó 11h đêm mùng 4 tết, QL1 SG - MT chỉ mình em, tới đó em ko thấy nó bám đường nữa , sợ hết tết đột ngột, nên thôiKg tệ như bác nghĩ đâu. E đang đi FT làm ở Nhơn Trạch qua cao tốc LT, ngày nào cũng quất 120 có sao đâu.