Theo em, vạch liên tục là làn phân chia ranh giới rõ ràng của Phương tiện và không được chuyển làn trong đoạn đường có vạch liên tục. Thường đường có vạch liên tục không nhiều:
- Đường hẹp
- Đướng cong
- Đọan Đường Nguy hiểm thường xảy ra tai nạn
- Trên cầu ....
Những đoạn có vạch liên tục thường không dài - vậy nên cho dù bác chạy tốc độ chưa đạt tối đa cho phép thì cũng không được chuyển làn để nhường đường cho xe khác (dù bị giục) - Ngoài trừ trường hợp khẩn cấp (cứu thương - cứu hỏa , .v.v.) Hay bác bị sự cố phải tấp lề (nhớ bật đèn khẩn cấp)
- bác nên bật xi nhan trái để báo không vượt được và quan sát sau khi đi hết đoạn đường này thi chủ động nhường cho sau vượt lên.
- Đường hẹp
- Đướng cong
- Đọan Đường Nguy hiểm thường xảy ra tai nạn
- Trên cầu ....
Những đoạn có vạch liên tục thường không dài - vậy nên cho dù bác chạy tốc độ chưa đạt tối đa cho phép thì cũng không được chuyển làn để nhường đường cho xe khác (dù bị giục) - Ngoài trừ trường hợp khẩn cấp (cứu thương - cứu hỏa , .v.v.) Hay bác bị sự cố phải tấp lề (nhớ bật đèn khẩn cấp)
- bác nên bật xi nhan trái để báo không vượt được và quan sát sau khi đi hết đoạn đường này thi chủ động nhường cho sau vượt lên.
Last edited by a moderator: