Chủ đề tương tự
Quên nó đi và qua chỗ khác, em thấy bảo hiểm nào cũng vậy, khác nhau là chỗ làm BH cho bác mà thôi
Vậy thôi, tiếp tục mua hãng khác, đã không thích nó trong 5, 6 năm trước thì giờ quay lại chi cho bực cửa mình.
Khi đã không thích nhau thì vài hôm có cần sử dụng bảo hiểm, có gì không hài lòng lại khó chịu.
Hay bác đã trãi qua hết các hãng bảo hiểm và hút tụi nó tí huyết, giờ quay lại vòng đầu, hehe...
Khi đã không thích nhau thì vài hôm có cần sử dụng bảo hiểm, có gì không hài lòng lại khó chịu.
Hay bác đã trãi qua hết các hãng bảo hiểm và hút tụi nó tí huyết, giờ quay lại vòng đầu, hehe...
theo em hiểu là điều khoản tái tục không phải là tặng thêm; mà nó là 1 cái gọi là gối đầu để dùng tiếp bảo hiểm: KH chắn chắn mua tiếp - nhưng vì lý do nào đó mà thủ tục giấy tờ/chuyển tiền chưa xong - và trong lúc này phát sinh bảo hiểm thì vẫn được hưởng!
chứ làm gì có kiểu khuyến mãi tào lao vậy nhỉ !?!?!?
chứ làm gì có kiểu khuyến mãi tào lao vậy nhỉ !?!?!?
Vậy là mua xong ký hợp đồng, mà không chuyển tiền hả, căng ah nhe, nó có 1 tháng waiting là đúng rồi đó bác. Trong 1 tháng đó vẫn được bảo hiểm đầy đủ, sau 1 tháng ko trả tiền nó phát hành thông báo gửi KH, ngân hàng đang vay (nếu có)theo em hiểu là điều khoản tái tục không phải là tặng thêm; mà nó là 1 cái gọi là gối đầu để dùng tiếp bảo hiểm: KH chắn chắn mua tiếp - nhưng vì lý do nào đó mà thủ tục giấy tờ/chuyển tiền chưa xong - và trong lúc này phát sinh bảo hiểm thì vẫn được hưởng!
chứ làm gì có kiểu khuyến mãi tào lao vậy nhỉ !?!?!?
Bác đúng là chuyên gia bảo hiểm, thường xe vay ngân hàng sẽ được 30 ngày, còn mua tiền mặt được 1 tuần.
khi ký hợp đồng nó có ghi điều khoản tái tục mà bác;Vậy là mua xong ký hợp đồng, mà không chuyển tiền hả, căng ah nhe, nó có 1 tháng waiting là đúng rồi đó bác. Trong 1 tháng đó vẫn được bảo hiểm đầy đủ, sau 1 tháng ko trả tiền nó phát hành thông báo gửi KH, ngân hàng đang vay (nếu có)
Bác đúng là chuyên gia bảo hiểm, thường xe vay ngân hàng sẽ được 30 ngày, còn mua tiền mặt được 1 tuần.
phải để cho người ta thở chứ;
em thì em chuyển ngay và luôn không à!
Mình có kinh nghiệm với Liberty nên suy đoán thế này:
Khi chuẩn bị hết hạn bảo hiểm lần đầu tiên, Liberty sẽ phát hành bảng chào giá tái tục nhằm khuyến khích bác tham gia tiếp. Khi đó, chắc chắn là bác hoặc người bán bảo hiểm cho bác (thay mặt bác, giả danh bác...) đã ký xác nhận với Liberty là đồng ý tái tục.
Với sự đồng ý của khách hàng, hợp đồng tái tục có thời hạn tiếp nối theo hợp đồng cũ đã được Liberty phát hành và theo quy định của Liberty thì phí bảo hiểm tái tục sẽ phát sinh (theo từng ngày) ngay khi thời hạn bảo hiểm cũ hết hạn. Đồng thời, Liberty cho khách hàng thanh toán trong 30 ngày, quá thời hạn trên, hợp đồng sẽ tự động vô hiệu lực trên hệ thống của Liberty. Tuy nhiên, trước khi hợp đồng sắp hết hạn thanh toán, chắc chắn người của Liberty sẽ gọi theo số liên lạc của chủ hợp đồng đã được cung cấp lúc đầu để nhắc nhớ.... Do đó, hệ thống của Liberty đã ghi nhận số phí bảo hiểm phát sinh trong 30 ngày này.
Bác lưu ý, Liberty cũng hay lắm, trong thời gian 30 ngày chờ thanh toán đó, nếu xe của bác bị tổn thất nặng nề nhất, phải mua xe khác đền thì họ cũng sẽ nhận trách nhiệm bồi thường ngay với điều kiện bác phải hoàn thành xong nghĩa vụ thanh toán phí, mặc dù phí giả định cho xe của bác chỉ là vài triệu đồng!
Vì vậy, có thể sự việc đã lâu, nên bác quên mất vài dữ kiện then chốt hoặc là sales đã giả danh bác để phát hành hợp đồng nhằm đối phó với doanh số tháng, mặc dầu biết bác không muốn tham gia tiếp....
Vài hiểu biết đơn sơ muốn chia xẻ cùng bác....
Khi chuẩn bị hết hạn bảo hiểm lần đầu tiên, Liberty sẽ phát hành bảng chào giá tái tục nhằm khuyến khích bác tham gia tiếp. Khi đó, chắc chắn là bác hoặc người bán bảo hiểm cho bác (thay mặt bác, giả danh bác...) đã ký xác nhận với Liberty là đồng ý tái tục.
Với sự đồng ý của khách hàng, hợp đồng tái tục có thời hạn tiếp nối theo hợp đồng cũ đã được Liberty phát hành và theo quy định của Liberty thì phí bảo hiểm tái tục sẽ phát sinh (theo từng ngày) ngay khi thời hạn bảo hiểm cũ hết hạn. Đồng thời, Liberty cho khách hàng thanh toán trong 30 ngày, quá thời hạn trên, hợp đồng sẽ tự động vô hiệu lực trên hệ thống của Liberty. Tuy nhiên, trước khi hợp đồng sắp hết hạn thanh toán, chắc chắn người của Liberty sẽ gọi theo số liên lạc của chủ hợp đồng đã được cung cấp lúc đầu để nhắc nhớ.... Do đó, hệ thống của Liberty đã ghi nhận số phí bảo hiểm phát sinh trong 30 ngày này.
Bác lưu ý, Liberty cũng hay lắm, trong thời gian 30 ngày chờ thanh toán đó, nếu xe của bác bị tổn thất nặng nề nhất, phải mua xe khác đền thì họ cũng sẽ nhận trách nhiệm bồi thường ngay với điều kiện bác phải hoàn thành xong nghĩa vụ thanh toán phí, mặc dù phí giả định cho xe của bác chỉ là vài triệu đồng!
Vì vậy, có thể sự việc đã lâu, nên bác quên mất vài dữ kiện then chốt hoặc là sales đã giả danh bác để phát hành hợp đồng nhằm đối phó với doanh số tháng, mặc dầu biết bác không muốn tham gia tiếp....
Vài hiểu biết đơn sơ muốn chia xẻ cùng bác....