Hạng C
14/3/14
826
622
93
chết e rồi .e cũng như a P luôn.em vừa mới bỏ Lib để mua thằng khác .vậy lần sau e quay lại mua nó nó có tính thêm như a ko?
 
  • Like
Reactions: baohiem.LIBERTY
Hạng B2
22/4/13
278
326
63
Dear Bác,
Trước khi hết hạn bảo hiểm 1 tháng, đội tái tục của Liberty sẽ gửi email và gọi điện thoại cho khách hàng để trao đổi thông tin về việc có mua tiếp bảo hiểm hay không
Nếu đồng ý tái tục Bác chỉ cần trả lời email với nội dung đồng ý tái tục. Nếu Bác không sử dụng email thì có thể yêu cầu gửi báo giá nhanh qua đường bưu điện, ký xác nhận và gửi lại cho Liberty...nhiều cách lắm ạ
Với sự đồng ý này, hợp đồng tái tục sẽ được phát hành với hiệu lực ngay sau khi hợp đồng cũ hết hạn. Cách đây 5, 6 năm thì bác có thời gian 30 ngày để đóng phí tính từ ngày hiệu lực của hợp đồng tái tục. Bây giờ chỉ còn 15 ngày thôi. Đặc biệt trong thời gian này xe khách hàng vẫn được bảo hiểm mặc dù chưa thanh toán phí. Khi phát sinh bồi thường, khách hàng sẽ phải thanh toán phí sau đó Liberty sẽ tiến hành bồi thường.
Trước khi hợp đồng hết hạn thanh toán, kế toán của Liberty sẽ gửi thư thông báo cũng như alo khách hàng về việc thanh toán. Trước khi bắt đầu hủy kế toán sẽ gọi cho khách hàng lần nữa để xác nhận việc hủy hợp đồng. Khi hủy thì khách hàng sẽ bị tính phí ngắn hạn (tính theo ngày) từ ngày hợp đồng có hiệu lực đến ngày hợp đồng bị hủy.
Sau này nếu khách hàng muốn mua lại bảo hiểm Liberty, khách hàng phải đóng phần phí ngắn hạn này trước sau đó sales mới có thể cấp phát hợp đồng mới cho khách nếu không sẽ bị hệ thống chặn lại không ra được hợp đồng.
Chút thông tin gửi Bác
Thân mến
 
F1 confirmed
Hạng D
30/6/04
1.425
371
83
HCMC
Thưa các bác là em hoàn toàn bất ngờ vì chuyện đó vì em chắc chắn là chả có ma nào gọi điện, gửi mail ... đề nghị tái tục cả. Vả lại khi đó giá BH của Li nó lên cao quá nên em tự giác không mua tiếp và có đề nghị cũng không mua tái tục, chính vì thế mà em mới bị bất ngờ.
Qua chuyện này em chán Li toàn tập luôn...
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
18/10/14
190
115
43
Hồ chí minh
Em cũng bị y chang ! Đang tính mua AIG ! Em tính mua lại của liberty hỏi sale sau đó gửi hợp đồng qua cho ! Em xem xong thấy ko ưng ! Báo thôi ko mua nữa ! Sale nói sau 2 tháng xe em sẽ bị xoá khỏi hệ thống mua lại bằng giá lúc trước ! Sau 2 tháng gọi lại bị y như bác chủ ! Chán luôn ! Mà chắc chắn bên liberty có gọi hỏi em có mua tiếp ko em trả lời là ko rồi mà vẫn tính tiền ! Chán !
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
1/8/12
1.712
380
83
Em nghe nói bây giờ có BH quân đội cũng được lắm hả các bác?
 
Hạng B2
2/12/15
258
193
43
45
vậy thì bảo nó chờ mùa xuân năm sau sẽ đóng...bác mua chỗ khác đi
 
Hạng B2
14/8/15
307
242
43
39
Em cũng bị y chang ! Đang tính mua AIG ! Em tính mua lại của liberty hỏi sale sau đó gửi hợp đồng qua cho ! Em xem xong thấy ko ưng ! Báo thôi ko mua nữa ! Sale nói sau 2 tháng xe em sẽ bị xoá khỏi hệ thống mua lại bằng giá lúc trước ! Sau 2 tháng gọi lại bị y như bác chủ ! Chán luôn ! Mà chắc chắn bên liberty có gọi hỏi em có mua tiếp ko em trả lời là ko rồi mà vẫn tính tiền ! Chán !
Em xin trả lời trường hợp của bác là do bác đã đồng ý và Sales đã ra HĐ cho bác. Sau khi ra HD xong bác không mua nữa thì rơi vào 2 trường hợp: 1 là bác thanh toán phí ngắn hạn sau khi ra HD đến ngày bác chấm dứt HD, 2 bác sẽ bị black list vì bên em làm việc bằng hệ thống thông tin của khách hàng nên còn lưu hết.
Việc sales nói 2 tháng xe bác bị xóa khỏi hệ thống trong trường hợp này là sai và có thể sales đó chưa nói đủ để bác hiểu ạ. Clear xe bác như khách mới là dành cho những tổn thất trước đó nhưng black list vẫn tồn tại vì bác đã đồng ý ra HĐ và chưa thanh toán phần ngắn hạn trước đó
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Black Tomato
Hạng B2
14/8/15
307
242
43
39
Mình có kinh nghiệm với Liberty nên suy đoán thế này:

Khi chuẩn bị hết hạn bảo hiểm lần đầu tiên, Liberty sẽ phát hành bảng chào giá tái tục nhằm khuyến khích bác tham gia tiếp. Khi đó, chắc chắn là bác hoặc người bán bảo hiểm cho bác (thay mặt bác, giả danh bác...) đã ký xác nhận với Liberty là đồng ý tái tục.

Với sự đồng ý của khách hàng, hợp đồng tái tục có thời hạn tiếp nối theo hợp đồng cũ đã được Liberty phát hành và theo quy định của Liberty thì phí bảo hiểm tái tục sẽ phát sinh (theo từng ngày) ngay khi thời hạn bảo hiểm cũ hết hạn. Đồng thời, Liberty cho khách hàng thanh toán trong 30 ngày, quá thời hạn trên, hợp đồng sẽ tự động vô hiệu lực trên hệ thống của Liberty. Tuy nhiên, trước khi hợp đồng sắp hết hạn thanh toán, chắc chắn người của Liberty sẽ gọi theo số liên lạc của chủ hợp đồng đã được cung cấp lúc đầu để nhắc nhớ.... Do đó, hệ thống của Liberty đã ghi nhận số phí bảo hiểm phát sinh trong 30 ngày này.

Bác lưu ý, Liberty cũng hay lắm, trong thời gian 30 ngày chờ thanh toán đó, nếu xe của bác bị tổn thất nặng nề nhất, phải mua xe khác đền thì họ cũng sẽ nhận trách nhiệm bồi thường ngay với điều kiện bác phải hoàn thành xong nghĩa vụ thanh toán phí, mặc dù phí giả định cho xe của bác chỉ là vài triệu đồng!

Vì vậy, có thể sự việc đã lâu, nên bác quên mất vài dữ kiện then chốt hoặc là sales đã giả danh bác để phát hành hợp đồng nhằm đối phó với doanh số tháng, mặc dầu biết bác không muốn tham gia tiếp....

Vài hiểu biết đơn sơ muốn chia xẻ cùng bác....
Bác trả lời gần như đúng hết ạ. Bây giờ bên em chỉ còn hạn thanh toán là 15 ngày, có thể gia hạn thêm 15 ngày nữa là 30 ngày.
Còn em nghĩ về vấn đề của bác chủ là do sales trước của bác đã ra HD mặc dù chưa có sự đồng ý của bác có thể vì chạy số, vì nghĩ bác chắc chắn sẽ mua nên ra trước...
 
  • Like
Reactions: Black Tomato