- Status
- Không mở trả lời sau này.
bgio thì chỉ có cầm cavet và sổ đăng kiểm thôi hồ sơ xxx giữ mà .fiesta2012 nói:ọc ọc , em sắp lấy xe mới ở PQ hix, nghe cái này sợ quá hà, phải nói bên đó bàn giao đầy đủ giấy tờ mới đc, mua xe mới người mua cần giữ giấy tờ gì bác Xe Đạp
@chủ thớt : em nghĩ là ok thôi nhưng thời gian sẽ hơi lâu vì xin trích lục
Last edited by a moderator:
thành thật chia buốn cùng bác,Mình thì cũng không rành lắm về máy giấy tờ xe cũ này,nhưng theo pác nói đã tìm thấy hồ sợ tự quản mà lại không có Hóa đon, và giấy nộp tiền,giấy xuất xưởng là thua rồi đó bác ơi!
ANDY1606 nói:bgio thì chỉ có cầm cavet và sổ đăng kiểm thôi hồ sơ xxx giữ mà .fiesta2012 nói:ọc ọc , em sắp lấy xe mới ở PQ hix, nghe cái này sợ quá hà, phải nói bên đó bàn giao đầy đủ giấy tờ mới đc, mua xe mới người mua cần giữ giấy tờ gì bác Xe Đạp
@chủ thớt : em nghĩ là ok thôi nhưng thời gian sẽ hơi lâu vì xin trích lục
Vậy còn cái copy của biên lai thuế trước bạ và Hoá đơn VAT có cần giữ ko bác?
Qúa nản với cách làm việc của Ford Phổ Quang các Bác ạ, hẹn sáng thứ 2 này sẽ trả lời cho em, em chờ đến 10h vẫn chưa có ai trả lời, em gọi điện thoại lại thì hẹn chiều, đến chiều cũng vậy vẫn chẳng có ma nào gọi cho em cả, em tiếp tục gọi thì hẹn tiếp ...
Yêu cầu khách hàng chờ đợi, nhưng không cho mốc thời gian cụ thể thì không thể gọi là cách giải quyết
Em sẽ bỏ ra 10 tr để tự giải quyết vậy, với em số tiền 10tr không phải là số tiền lớn, coi như là tiền thuê xe trong thời gian chờ đợi vậy, vấn đề em muốn đề cập là " Cách bán hàng của Ford Phổ Quang nên gọi là cách bán hàng kiểu gì các Bác nhỉ ?" Đại diện của hãng Ford ở VN là như vậy sao ? Quy trình bán hàng nằm ở tận phương trời nào ? Tại sao lúc giao xe cho khách hàng không giao hồ sơ tự quản ? Nếu biết mất hồ sơ tự quản mà vẫn bán xe cho khách hàng thì nên gọi là bán hàng kiểu gì nhỉ ? Khách hàng có thiện chí cùng giải quyết, cùng chia sẽ chi phí thì lại không dám quyết ?
Em là fan của Ford từ laser, đến everest, focus ... nhưng qua chuyện này có lẽ em phải suy nghĩ lại ... buồn cho cái cách bán hàng ở VN ta
Yêu cầu khách hàng chờ đợi, nhưng không cho mốc thời gian cụ thể thì không thể gọi là cách giải quyết
Em sẽ bỏ ra 10 tr để tự giải quyết vậy, với em số tiền 10tr không phải là số tiền lớn, coi như là tiền thuê xe trong thời gian chờ đợi vậy, vấn đề em muốn đề cập là " Cách bán hàng của Ford Phổ Quang nên gọi là cách bán hàng kiểu gì các Bác nhỉ ?" Đại diện của hãng Ford ở VN là như vậy sao ? Quy trình bán hàng nằm ở tận phương trời nào ? Tại sao lúc giao xe cho khách hàng không giao hồ sơ tự quản ? Nếu biết mất hồ sơ tự quản mà vẫn bán xe cho khách hàng thì nên gọi là bán hàng kiểu gì nhỉ ? Khách hàng có thiện chí cùng giải quyết, cùng chia sẽ chi phí thì lại không dám quyết ?
Em là fan của Ford từ laser, đến everest, focus ... nhưng qua chuyện này có lẽ em phải suy nghĩ lại ... buồn cho cái cách bán hàng ở VN ta
Last edited by a moderator:
trong khoảng 20/8/2008 - 12/10/2010 thì hồ sơ tự quản mình giử,sau thời gian đó hồ sơ liên quan xxx giử như trước đây nên mấy cái đó em nghĩ ko cần , nhưng để lại phòng thân cho an tâmHDC200 nói:ANDY1606 nói:bgio thì chỉ có cầm cavet và sổ đăng kiểm thôi hồ sơ xxx giữ mà .fiesta2012 nói:ọc ọc , em sắp lấy xe mới ở PQ hix, nghe cái này sợ quá hà, phải nói bên đó bàn giao đầy đủ giấy tờ mới đc, mua xe mới người mua cần giữ giấy tờ gì bác Xe Đạp
@chủ thớt : em nghĩ là ok thôi nhưng thời gian sẽ hơi lâu vì xin trích lục
Vậy còn cái copy của biên lai thuế trước bạ và Hoá đơn VAT có cần giữ ko bác?
phần màu đỏ là sao bác DV làm hả ??? hay phí gì????Chau Huy nói:Qúa nản với cách làm việc của Ford Phổ Quang các Bác ạ, hẹn sáng thứ 2 này sẽ trả lời cho em, em chờ đến 10h vẫn chưa có ai trả lời, em gọi điện thoại lại thì hẹn chiều, đến chiều cũng vậy vẫn chẳng có ma nào gọi cho em cả, em tiếp tục gọi thì hẹn tiếp ...
Yêu cầu khách hàng chờ đợi, nhưng không cho mốc thời gian cụ thể thì không thể gọi là cách giải quyết
Em sẽ <span style=""color: #ff0000;"">bỏ ra 10 tr để tự giải quyết vậy, với em số tiền 10tr không phải là số tiền lớn</span>, coi như là tiền thuê xe trong thời gian chờ đợi vậy, vấn đề em muốn đề cập là " Cách bán hàng của Ford Phổ Quang nên gọi là cách bán hàng kiểu gì các Bác nhỉ ?" Đại diện của hãng Ford ở VN là như vậy sao ? Quy trình bán hàng nằm ở tận phương trời nào ? Tại sao lúc giao xe cho khách hàng không giao hồ sơ tự quản ? Nếu biết mất hồ sơ tự quản mà vẫn bán xe cho khách hàng thì nên gọi là bán hàng kiểu gì nhỉ ? Khách hàng có thiện chí cùng giải quyết, cùng chia sẽ chi phí thì lại không dám quyết ?
Em là fan của Ford từ laser, đến everest, focus ... nhưng qua chuyện này có lẽ em phải suy nghĩ lại ... buồn cho cái cách bán hàng ở VN ta
Vụ cò này bác cẩn thận sau này nó thiếu hoặc không hợp lệ bác bán thế nào được. lại mất thêm lần nữaChau Huy nói:Thanks Bác xe đạp thật nhiều về sự hỗ trợ, sáng nay Ford PQ trả lời rằng họ đã liên lạc với chủ cũ và hẹn em vào thứ 2
Em ở Dalat vẫn tính 15% trước bạ Bác ạ, 15% x giá trị Mon 2.3 cũ là 745 tr, vậy thuế là 111,750,000, tại em làm tròn, hihi
Cò dịch vụ trên Dalat ra giá cho em 10 chai cho vụ này, trong trường hợp xấu nhất, do em phải cần phương tiện đi làm hàng ngày, hy vọng Ford PQ sẽ cùng bàn với em về phương án này ...
bác yêu cầu phổ quang trích lục cho bác.
Chau Huy nói:Qúa nản với cách làm việc của Ford Phổ Quang các Bác ạ, hẹn sáng thứ 2 này sẽ trả lời cho em, em chờ đến 10h vẫn chưa có ai trả lời, em gọi điện thoại lại thì hẹn chiều, đến chiều cũng vậy vẫn chẳng có ma nào gọi cho em cả, em tiếp tục gọi thì hẹn tiếp ...
Yêu cầu khách hàng chờ đợi, nhưng không cho mốc thời gian cụ thể thì không thể gọi là cách giải quyết
Em sẽ bỏ ra 10 tr để tự giải quyết vậy, với em số tiền 10tr không phải là số tiền lớn, coi như là tiền thuê xe trong thời gian chờ đợi vậy, vấn đề em muốn đề cập là " Cách bán hàng của Ford Phổ Quang nên gọi là cách bán hàng kiểu gì các Bác nhỉ ?" Đại diện của hãng Ford ở VN là như vậy sao ? Quy trình bán hàng nằm ở tận phương trời nào ? Tại sao lúc giao xe cho khách hàng không giao hồ sơ tự quản ? Nếu biết mất hồ sơ tự quản mà vẫn bán xe cho khách hàng thì nên gọi là bán hàng kiểu gì nhỉ ? Khách hàng có thiện chí cùng giải quyết, cùng chia sẽ chi phí thì lại không dám quyết ?
Em là fan của Ford từ laser, đến everest, focus ... nhưng qua chuyện này có lẽ em phải suy nghĩ lại ... buồn cho cái cách bán hàng ở VN ta
Đúng là F PQ qúa tệ, xe không biết rõ về giấy tờ (có thể là xe ký gửi) vẫn bán cho khách hàng.
Nhân tiện đây em cũng có đôi lời khuyên chân thành đến các bác mua xe cũ ở PQ: em là bạn của người có chức có quyền bên PQ, em dẫn người nhà đi mua xe tại đây vẫn bị chính người bạn này chơi khâm về nguồn gốc chiếc xe mua. Only one
Em không ác cảm với F PQ nhưng với 1 người như vậy thì các sale bên PQ sẽ như thế nào ???? Có 1 số boss, sale không cần chữ tín, chỉ cần tiền. Tiền dễ kiếm nhưng chữ tín khó tìm lắm các bác ạ.
@chauhuy: Cả ngày hôm nay em có việc nên ko online. Vấn đề này em se nói chuyện trực tiếp với người phụ trách ở PQ sau khi post xong bài này, còn vấn đề cò giúp đỡ bác hãy khoan nhé. Trong trường hợp xấu nhất phải trích lục lại hồ sơ sẽ mất thời gian em sẽ đễ xuất với Ford PQ cho bác mượn một xe chạy đỡ trog thời gian chờ đợi bác nhé.
- Status
- Không mở trả lời sau này.