Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
Cứ xài gió trong đi bác, nếu đường trường thì chổ nào trăng thanh gió mát hé kính một chút để thay đổi không khí là tốt nhất.
 
Hạng D
13/9/09
3.006
10.479
113
52
Kính mờ bên ngoài là do:
- Không khí bên ngoài có độ ẩm cao
- Nhiệt độ chỗ kính lái thấp hơn bên ngoài
Hơi nước sẽ ngưng tụ bên ngoài kính gây mờ. Cái này thì bác bật gạt nước 1 phát là hết.
 
Còn nếu bị ngược lại (tức là kính mờ từ bên trong), thì bác bật máy lạnh xuống nhiệt độ thấp hơn một chút là nó hết.
 
Gió trong xe thường là thiếu oxy, khi bắt đầu lên xe nên lấy gió ngoài hoặc hạ kính cửa sổ một lát rồi sau đó hãy đóng kín.... Sử dụng gió trong thì mát sâu hơn...
 
 
 
 
Hạng D
28/6/07
2.811
1.953
113
lấy giớ ngoài , ở ngoài có mùi gì là trong xe có mùi đó......
17.gif
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.497
168.418
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Khi trời mưa, nếu tắt máy lạnh (AC) và để gió ngoài => không khí trong xe rất ẩm . Trước đó mở AC nay lại tắt => đọng sương mặt trong kính lái và hậu. Nguy hiểm lắm.
=> Khi mưa vẫn mở AC, để gió trong, giảm độ lạnh vừa phải => Trong xe khô ,lạnh >< ngoài ẩm và nóng hơn=> Đóng sương mặt ngoài kính lái và sau. Khi đó chỉ cần MỞ CHỨC NĂNG SƯỞI KÍNH SAU VÀ KÍNH TRƯỚC LÀ TRONG LÀNH NGAY.
30.gif

    Bác cứ thử đi, sẽ hiệu quả ngay mà. Chúc Bác lái xe an toàn!
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
2/11/10
1.087
127
63
ĐÔNGNAMBỘ
Newbie_SG nói:
Kính mờ bên ngoài là do:
- Không khí bên ngoài có độ ẩm cao
- Nhiệt độ chỗ kính lái thấp hơn bên ngoài
Hơi nước sẽ ngưng tụ bên ngoài kính gây mờ. Cái này thì bác bật gạt nước 1 phát là hết.

Còn nếu bị ngược lại (tức là kính mờ từ bên trong), thì bác bật máy lạnh xuống nhiệt độ thấp hơn một chút là nó hết.

Gió trong xe thường là thiếu oxy, khi bắt đầu lên xe nên lấy gió ngoài hoặc hạ kính cửa sổ một lát rồi sau đó hãy đóng kín.... Sử dụng gió trong thì mát sâu hơn...
bác này nói chuẩn nè..
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif

 
 
Hạng D
2/11/10
1.087
127
63
ĐÔNGNAMBỘ
Ha Sonata nói:
Khi trời mưa, nếu tắt máy lạnh (AC) và để gió ngoài => không khí trong xe rất ẩm . Trước đó mở AC nay lại tắt => đọng sương mặt trong kính lái và hậu. Nguy hiểm lắm.
=> Khi mưa vẫn mở AC, để gió trong, giảm độ lạnh vừa phải => Trong xe khô ,lạnh >< ngoài ẩm và nóng hơn=> Đóng sương mặt ngoài kính lái và sau. Khi đó chỉ cần MỞ CHỨC NĂNG SƯỞI KÍNH SAU VÀ KÍNH TRƯỚC LÀ TRONG LÀNH NGAY.
30.gif

Bác cứ thử đi, sẽ hiệu quả ngay mà. Chúc Bác lái xe an toàn!
080402cool_prv.gif
bác này nói cũng chuẩn luôn
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng B2
27/8/07
269
46
28
T500 nói:
chạy dưới trời mưa bác để máy lạnh chạy gió ngoài cho không khí trong xe được luôn chuyển, giảm bớt CO2, vì trời mưa không khí ít bụi hơn bác ah
 
Em lạy bác....lấy gió ngoài nó thổi đầy hơi nước vào xe luôn.
 
Bác để ý khì trời mưa mà lấy gió ngoài...máy lạnh thổi ra luông hơi nước luôn đó.
 
Hạng C
28/7/10
679
5
18
12
@vuthanh02000: bac theo lời rongviet ấy. Hai mục bác rongviet khen em thấy chuẩn đấy.
 
Hạng D
20/12/09
1.166
7.862
113
vovinam nói:
Em chưa bao giờ dùng chức năng lấy gió ngoài, vì dễ ăn đạn các loại mùi lắm, bà cả em dị ứng với mùi lạ. Để gió trong chưa bao giờ xảy ra rắc rối gì, vì vậy...không nên lăn tăn chuyện gió trong gió ngoài, hãy lo lái xe và chú ý đừng để lái gió.
21.gif
080402cool_prv.gif
Lái gió riết rồi sẽ thành lái dở :D