Kính mờ bên ngoài là do:
- Không khí bên ngoài có độ ẩm cao
- Nhiệt độ chỗ kính lái thấp hơn bên ngoài
Hơi nước sẽ ngưng tụ bên ngoài kính gây mờ. Cái này thì bác bật gạt nước 1 phát là hết.
Còn nếu bị ngược lại (tức là kính mờ từ bên trong), thì bác bật máy lạnh xuống nhiệt độ thấp hơn một chút là nó hết.
Gió trong xe thường là thiếu oxy, khi bắt đầu lên xe nên lấy gió ngoài hoặc hạ kính cửa sổ một lát rồi sau đó hãy đóng kín.... Sử dụng gió trong thì mát sâu hơn...
- Không khí bên ngoài có độ ẩm cao
- Nhiệt độ chỗ kính lái thấp hơn bên ngoài
Hơi nước sẽ ngưng tụ bên ngoài kính gây mờ. Cái này thì bác bật gạt nước 1 phát là hết.
Còn nếu bị ngược lại (tức là kính mờ từ bên trong), thì bác bật máy lạnh xuống nhiệt độ thấp hơn một chút là nó hết.
Gió trong xe thường là thiếu oxy, khi bắt đầu lên xe nên lấy gió ngoài hoặc hạ kính cửa sổ một lát rồi sau đó hãy đóng kín.... Sử dụng gió trong thì mát sâu hơn...
Khi trời mưa, nếu tắt máy lạnh (AC) và để gió ngoài => không khí trong xe rất ẩm . Trước đó mở AC nay lại tắt => đọng sương mặt trong kính lái và hậu. Nguy hiểm lắm.
=> Khi mưa vẫn mở AC, để gió trong, giảm độ lạnh vừa phải => Trong xe khô ,lạnh >< ngoài ẩm và nóng hơn=> Đóng sương mặt ngoài kính lái và sau. Khi đó chỉ cần MỞ CHỨC NĂNG SƯỞI KÍNH SAU VÀ KÍNH TRƯỚC LÀ TRONG LÀNH NGAY.
Bác cứ thử đi, sẽ hiệu quả ngay mà. Chúc Bác lái xe an toàn!
=> Khi mưa vẫn mở AC, để gió trong, giảm độ lạnh vừa phải => Trong xe khô ,lạnh >< ngoài ẩm và nóng hơn=> Đóng sương mặt ngoài kính lái và sau. Khi đó chỉ cần MỞ CHỨC NĂNG SƯỞI KÍNH SAU VÀ KÍNH TRƯỚC LÀ TRONG LÀNH NGAY.
Bác cứ thử đi, sẽ hiệu quả ngay mà. Chúc Bác lái xe an toàn!
bác này nói chuẩn nè..Newbie_SG nói:Kính mờ bên ngoài là do:
- Không khí bên ngoài có độ ẩm cao
- Nhiệt độ chỗ kính lái thấp hơn bên ngoài
Hơi nước sẽ ngưng tụ bên ngoài kính gây mờ. Cái này thì bác bật gạt nước 1 phát là hết.
Còn nếu bị ngược lại (tức là kính mờ từ bên trong), thì bác bật máy lạnh xuống nhiệt độ thấp hơn một chút là nó hết.
Gió trong xe thường là thiếu oxy, khi bắt đầu lên xe nên lấy gió ngoài hoặc hạ kính cửa sổ một lát rồi sau đó hãy đóng kín.... Sử dụng gió trong thì mát sâu hơn...
bác này nói cũng chuẩn luônHa Sonata nói:Khi trời mưa, nếu tắt máy lạnh (AC) và để gió ngoài => không khí trong xe rất ẩm . Trước đó mở AC nay lại tắt => đọng sương mặt trong kính lái và hậu. Nguy hiểm lắm.
=> Khi mưa vẫn mở AC, để gió trong, giảm độ lạnh vừa phải => Trong xe khô ,lạnh >< ngoài ẩm và nóng hơn=> Đóng sương mặt ngoài kính lái và sau. Khi đó chỉ cần MỞ CHỨC NĂNG SƯỞI KÍNH SAU VÀ KÍNH TRƯỚC LÀ TRONG LÀNH NGAY.
Bác cứ thử đi, sẽ hiệu quả ngay mà. Chúc Bác lái xe an toàn!
T500 nói:chạy dưới trời mưa bác để máy lạnh chạy gió ngoài cho không khí trong xe được luôn chuyển, giảm bớt CO2, vì trời mưa không khí ít bụi hơn bác ah
Em lạy bác....lấy gió ngoài nó thổi đầy hơi nước vào xe luôn.
Bác để ý khì trời mưa mà lấy gió ngoài...máy lạnh thổi ra luông hơi nước luôn đó.
vovinam nói:Em chưa bao giờ dùng chức năng lấy gió ngoài, vì dễ ăn đạn các loại mùi lắm, bà cả em dị ứng với mùi lạ. Để gió trong chưa bao giờ xảy ra rắc rối gì, vì vậy...không nên lăn tăn chuyện gió trong gió ngoài, hãy lo lái xe và chú ý đừng để lái gió.