Các bác chạy m6 thì ko còm lời nào, mà nhiều bác chưa chạy m6 mà phán các kiểu.
Riêng m6 nhập nhẹ hơn m6 anh Hải mấy chục kg nhé các bác, em úp hình cho các bác xem nhé, hình nào có số VIN RN..... là bản lắp ráp còn J là Nhật nhé.
M6 2.0 đây:
M6 2.5 đây:
Chắc anh Hải đổ xi măng vào chứ sao thân vỏ mỏng mà nặng hơn?
Riêng m6 nhập nhẹ hơn m6 anh Hải mấy chục kg nhé các bác, em úp hình cho các bác xem nhé, hình nào có số VIN RN..... là bản lắp ráp còn J là Nhật nhé.
M6 2.0 đây:
M6 2.5 đây:
Chắc anh Hải đổ xi măng vào chứ sao thân vỏ mỏng mà nặng hơn?
Vật liệu xịn thường nhẹ hơn cụ ạ, xe được anh Hải đặt bên đó lắp ráp theo tiêu chuẩn của anh ý, nói là bản nhập thực tế không chênh nhiều với bản Việt Nam. Không giống Camry nhập, đó mới là nhập xịn. Nên nhiều khi các cụ thấy xe lắp ráp của anh Hải không khác nhập bao nhiêu là do nó là bản nhập đểu, được ráp thử nghiệm theo yêu cầu của anh Hải, nếu ngon sẽ lắp ráp trong nước, vừa PR chất lượng khi so với xe nhập của anh ý luôn.
E soi số vin thì thấy các hãng xe ở VN đc mỗi anh Toy là có thtin chuẩn rõ ràng, check ra thtin xe luôn trong khi các hãng khác đều Unknown.
Nói về xe nhập và xe trong nước: nhìn con Mazda 3 là biết chất lượng lắp ráp của Trường Hải lởm cỡ nào. Lỗi tùm lum từ máy cho đến chất lượng trong ngoài. Trong thì linh kiện tàu, nhựa lởm, điện đóm xài hàng ko chất lượng, ngoài thì vỏ mỏng, nhựa đầu đuôi mềm, sơn mỏng dày khác nhau, màu sơn nhanh xuống, cao su lão hoá kính mỏng hơn.
Đến con CX-5 tương đương tiền M6 mà những người đi CX-5 bển rồi về VN đi lại con đó của A Hải mà chán luôn, khác nhau cực nhiều từ máy cho đến khung gầm độ ồn. Mùi nội thất do da và nhựa lởm của A Hải đưa vào làm mấy người hơi nhạy mùi đó phát ói
Nói về xe nhập và xe trong nước: nhìn con Mazda 3 là biết chất lượng lắp ráp của Trường Hải lởm cỡ nào. Lỗi tùm lum từ máy cho đến chất lượng trong ngoài. Trong thì linh kiện tàu, nhựa lởm, điện đóm xài hàng ko chất lượng, ngoài thì vỏ mỏng, nhựa đầu đuôi mềm, sơn mỏng dày khác nhau, màu sơn nhanh xuống, cao su lão hoá kính mỏng hơn.
Đến con CX-5 tương đương tiền M6 mà những người đi CX-5 bển rồi về VN đi lại con đó của A Hải mà chán luôn, khác nhau cực nhiều từ máy cho đến khung gầm độ ồn. Mùi nội thất do da và nhựa lởm của A Hải đưa vào làm mấy người hơi nhạy mùi đó phát ói
Civic thế hệ mới quá đẹp ạ, ăn đứt Maz 3 ạ. Hị hị, e thấy xe ráp trong nc theo tiêu chuẩn và qui trình của Nhật thì ok, còn theo TCVN và qui trình VN thì pó tayem cũng chỉ gom đc khoảng hơn tỷ tí thôi, đổi đời con nào đc anh em???
Tiền nó như M6 thì chả ăn đứt.Civic thế hệ mới quá đẹp ạ, ăn đứt Maz 3 ạ. Hị hị, e thấy xe ráp trong nc theo tiêu chuẩn và qui trình của Nhật thì ok, còn theo TCVN và qui trình VN thì pó tay
Mazda em chỉ sợ nhất 2 quả là compression ratio cao quá ăn xăng Việt Nam về lâu về dài sợ không ổn, hai là lần trước đi xem xe, gõ vào phần tôn cửa, vè bên hông xe, nghe tiếng hơi oang oang như rỗng ruột, chắc vậy mà lúc test xe thì xe đi hơn ồn...
Khi nào Mazda Nhật bỏ vốn đầu tư với anh Hải thì em sẽ cân nhắc thêm vì nước ngoài họ cũng đánh giá cao xe Mazda. Giờ VinaMazda vẫn 100% vốn của anh Hải thì em chưa tin lắm...
Khi nào Mazda Nhật bỏ vốn đầu tư với anh Hải thì em sẽ cân nhắc thêm vì nước ngoài họ cũng đánh giá cao xe Mazda. Giờ VinaMazda vẫn 100% vốn của anh Hải thì em chưa tin lắm...