Chủ đề tương tự
Hôm bửa có bác ACML có nói thu nhập 500-700 đi MerC, 800-900 đi MerE, 1,2-1,4 đi MerS dưng em thấy cái này cũng sao sao ấy.
Nhắm nuôi đc con nào mua con đó....thu nhập 1 năm 200tr nhưng đủ sức nuôi con S400 thì mua chạy cho đáng mua luôn. Ý e là thế
Em đã từng nghe nhiều lời khuyên là việc mua là chiện nhỏ, nuôi mới là chiện lớn. Xe mà hắc hơi, sổ mũi mà chi phó khắc phục lớn cũng là cái khó vượt qua.
Nếu xem cái xe là bộ mặt, là phương tiện lừa tình, là lấy le với đối tác, lên mặt với bạn bè, họ hàng... thì 2 hay 3 năm thu nhập cũng nên mua
Còn nếu xem cái xe chỉ là phương tiện đi lại chống mưa nắng, lấy sắt thép che da thịt, thì xem xe nào ít nằm đường, phụ tùng dễ kiếm, nhỏ gọn ít hao xăng, đừng cùi bắp quá thì mua, xe cỏ cũng không thành vấn đề nếu đã thay máy mới
Băn khoăn của bác cũng y như 20 - 30 năm trước định mua xe gắn máy thôi
Còn nếu xem cái xe chỉ là phương tiện đi lại chống mưa nắng, lấy sắt thép che da thịt, thì xem xe nào ít nằm đường, phụ tùng dễ kiếm, nhỏ gọn ít hao xăng, đừng cùi bắp quá thì mua, xe cỏ cũng không thành vấn đề nếu đã thay máy mới
Băn khoăn của bác cũng y như 20 - 30 năm trước định mua xe gắn máy thôi
Cứ tính bình quân đảm bảo sau 5 năm thì đổi xe mới. Ít tiền thì xe Nhật (đỡ mất giá), nhiều tiền xe Đức. Nhiều tiền nữa thì xe Hàn.
bác đang 1 cái Mer C, 1 cái Mon... thuộc hàng kén khách, còn hỏi gì nữaEm đã từng nghe nhiều lời khuyên là việc mua là chiện nhỏ, nuôi mới là chiện lớn. Xe mà hắc hơi, sổ mũi mà chi phó khắc phục lớn cũng là cái khó vượt qua.
giờ muốn lên, thì em nghĩ Mer E là hợp, vì S thường bác sẽ ngồi sau cho tài xế lái rồi
còn muốn biết E nó khác C hay không thì em nói luôn là khác nhiều lắm, C thì người ngồi băng sau vẫn thấy chật vì nó cũng chỉ to hơn Altis một tí thôi
Thánh BơmCứ tính bình quân đảm bảo sau 5 năm thì đổi xe mới. Ít tiền thì xe Nhật (đỡ mất giá), nhiều tiền xe Đức. Nhiều tiền nữa thì xe Hàn.