Cái ATF cooler nó thế này, dùng chung két nước đó bácRichievn nói:Thanks bác luattc.
Em mở nắp capô ra thì thấy chữ MIVEC nó nằm trên cái hộp che lốc máy nên em mới tưởng là MIVEC chứ.
Hệ thông snhiên liẹue có đường hồi thì tốt quá, em làm quả FPR cộng nới rộng thêm Fuel rail để dễ nâng cấp sau này
AT là mát chung két nước động cơ là sao bác? Em không rõ chỗ này. Bác chỉ em với ah, vì em rất yêu cái hộp số Gà em
Cái cat Converter nếu bỏ thay bằgn test pipe em sợ tiếng ồn quá, vì cây macro hiện tại đã khá to rồi ah. hơn nữa hình như nó còn ảnh hưởng vào cảm biến khí gắn sẵn trên Cat nên bỏ luôn có ảnh hửong gì ECU k bác? Có giải pháp nào khác k nhỉ?
Vụ ECU thì em tính lấy cái piggyback của RRM là nối thêm vào cái ECU của xe. Tín hiệu từ ECU truyền ra đưa qua Piggyback điều chỉnh rồi mới tới mấy bộ phận chứa không phải là flash nguyên con. ---> nếu cần quay về cố hơông thì chỉ rút cái piggyback ra là ok thôi ah. Em hiểu là thế nhưng k chắc lắm.
Bác cho em xin cái hình có chữ MIVECS trên xe bác với, em thấy lạ.