Hạng B2
14/4/07
234
2
18
Richievn nói:
Thanks bác luattc.
Em mở nắp capô ra thì thấy chữ MIVEC nó nằm trên cái hộp che lốc máy nên em mới tưởng là MIVEC chứ.
Hệ thông snhiên liẹue có đường hồi thì tốt quá, em làm quả FPR cộng nới rộng thêm Fuel rail để dễ nâng cấp sau này
AT là mát chung két nước động cơ là sao bác? Em không rõ chỗ này. Bác chỉ em với ah, vì em rất yêu cái hộp số Gà em :)
Cái cat Converter nếu bỏ thay bằgn test pipe em sợ tiếng ồn quá, vì cây macro hiện tại đã khá to rồi ah. hơn nữa hình như nó còn ảnh hưởng vào cảm biến khí gắn sẵn trên Cat nên bỏ luôn có ảnh hửong gì ECU k bác? Có giải pháp nào khác k nhỉ?
Vụ ECU thì em tính lấy cái piggyback của RRM là nối thêm vào cái ECU của xe. Tín hiệu từ ECU truyền ra đưa qua Piggyback điều chỉnh rồi mới tới mấy bộ phận chứa không phải là flash nguyên con. ---> nếu cần quay về cố hơông thì chỉ rút cái piggyback ra là ok thôi ah. Em hiểu là thế nhưng k chắc lắm.
Cái ATF cooler nó thế này, dùng chung két nước đó bác
sieuthiNHANH2011101028241yjhlyzixmg55010.jpeg

Bác cho em xin cái hình có chữ MIVECS trên xe bác với, em thấy lạ.
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Hạng B2
14/4/07
234
2
18
truong195 nói:
lancer_spec_h1.jpg


Xe Gala 2.0 chưa trang bị MIVEC

Chắc bác nhầm với hộp số INVECS II

MIVEC thật ra chỉ cơ cấu phối khí mới của Mit , còn phần thân động cơ vẫn là cơ bản. Tùy theo điều kiện thực tế của khách hàng và môi trường mà có quyết định láp hay không.
Các Hãng xe khác Động cơ cũng tương tự như thế, chỉ thay đổi cơ cấu phối khí hiện đại hơn thôi.
Chắc bác ấy nói cái này rồi.
Bác truong195 biết chỗ nào bán cái nắp này không, em cũng đang tìm.
 
Hạng D
11/4/11
1.315
86
48
52
Cái nắp nhựa này!!! ngày trước MIT cẩu thả tung xe Gala 2.0 ra thị trường mà chưa kịp gắn cái nắp máy này, sau này xe nào ghé bào trì thì được gắn thêm. nên hình như có xe có, có xe ko. Còn 1.6 thì hình như ko có cái này. Em bác Giám đốc dịch vụ bên cty nói thế .