oh hay quá. Tks bác bigdogbigdog nói:cần gì phải sprint bóost ah....
các bác zo hãng kêu người ta code lại xe là AMG..sport..thì bỏ ngay đc dộ trễ mà..
xe e có độ trễ đâu..bấm cái là vút ngay ah..
sprint..b nó là bộ khuếch đại tín hiệu của chân ga..mẹc xài chân ga đt..
đại loại như bác đạp 1 thì nó khuếch đại tín hiệu lên 2 í..
xe gắn sprint..b hay bị báo lỗi M16.6 throttle body (bướm ga)..về sau..hay bị hỏng buớm ga
mtvy_52 nói:Dạ chắc để bữa nào em thửhieunhoc nói:Tất cả các hãng xe đều có độ trễ chân ga các bác ạh !! Quan trọng là trễ bao lâu thôi. Như GLK, E 300 là độ trễ nhiều hơn C 200, 250 do xe lúc đề pa bình thường là số 2. Các bác có thể thử bằng cách khi đề pa chạy chậm khoảng 10km/h rồi đạp kickdown xe sẽ khựng lại trong 1s để trả số rồi mới chạy.
Còn vấn đề Spint Booster chắc các bác cũng biết rồi, khi mở lên xe lúc nào cũng đi số thấp rất phấn khích như trong trạng thái đua vậy. Chạy tầm 10km/h xe chạy số 1 giựt giựt lắm, nếu kg quen chân ga dễ ủi đít lắm.
Các bác có thể thử <span style=""color: #ff0000;"">em</span> nếu thích ạh
Sao em cũng ghét cái vụ delay này lắm.
Bác chơi khó em nhỉ, quote lại mà thiếu chữ nhé. Thế bác muốn thử em hay vợ em ạ
Thử vợ 2 bác trước. Nếu bác offer tiếp "Các bác có thể thử [<font]em nếu thích ạh" thì em cũng thử luônhieunhoc nói:mtvy_52 nói:Dạ chắc để bữa nào em thửhieunhoc nói:Các bác có thể thử <span style=""color: #ff0000;"">em</span> nếu thích ạh
Sao em cũng ghét cái vụ delay này lắm.
Bác chơi khó em nhỉ, quote lại mà thiếu chữ nhé. Thế bác muốn thử em hay vợ em ạ
Nếu Gấu nhà cụ đã nhát thế thì tốt nhất ko nên lái ko có ngày mang họa. Còn đi xe số At đương nhiên nhàn và an toàn hơn xe số MT chứ nhất là trong phố và đối với người mới lái. Nhưng phải đi đúng cách, em thấy có một số (nhất là chị em phụ nữ) toàn đi số AT bằng 2 chân, cái này rất nguy hiểm nếu gặp phải trường hợp cuống thì...
Trong hãng có chịu làm k bác ???bigdog nói:cần gì phải sprint bóost ah....
các bác zo hãng kêu người ta code lại xe là AMG..sport..thì bỏ ngay đc dộ trễ mà..
xe e có độ trễ đâu..bấm cái là vút ngay ah..
sprint..b nó là bộ khuếch đại tín hiệu của chân ga..mẹc xài chân ga đt..
đại loại như bác đạp 1 thì nó khuếch đại tín hiệu lên 2 í..
xe gắn sprint..b hay bị báo lỗi M16.6 throttle body (bướm ga)..về sau..hay bị hỏng buớm ga
Trễ chân ga cũng vui, đặc biệt khi lên dốc gặp tắc đường ... đạp nhẹ thì nó ỳ ra, đạp mạnh nó phi cái rầm
Với người mới biết lái em nghĩ trễ chân ga có khi còn gây khó vì đạp mà ma chua thấy chạy có khi lại thốc thêm. Còn nhầm ga với phanh thì trễ chân ga bó tay chứ ko bó phanh đâu ạ,... đạp phanh thấy xe chưa dừng thì đạp tiếp tới khi ... rầm
Với người mới biết lái em nghĩ trễ chân ga có khi còn gây khó vì đạp mà ma chua thấy chạy có khi lại thốc thêm. Còn nhầm ga với phanh thì trễ chân ga bó tay chứ ko bó phanh đâu ạ,... đạp phanh thấy xe chưa dừng thì đạp tiếp tới khi ... rầm
Không bác ơi. E gọi cả Haxaco lẫn nhà máy Mer yêu cầu recode GLK -> C300 mà ko được. Thực tình e cũng ghét cái trễ chân ga này lắm. Ra QL xe 3.0 muốn vượt xe khác mà phải chạy đà chút xíu. Lexus e toàn dí xát đuôi đạp nhẹ cái là qua.huycl2507 nói:Trong hãng có chịu làm k bác ???bigdog nói:cần gì phải sprint bóost ah....
các bác zo hãng kêu người ta code lại xe là AMG..sport..thì bỏ ngay đc dộ trễ mà..
xe e có độ trễ đâu..bấm cái là vút ngay ah..
sprint..b nó là bộ khuếch đại tín hiệu của chân ga..mẹc xài chân ga đt..
đại loại như bác đạp 1 thì nó khuếch đại tín hiệu lên 2 í..
xe gắn sprint..b hay bị báo lỗi M16.6 throttle body (bướm ga)..về sau..hay bị hỏng buớm ga
Ra quốc lộ mà bác muốn vượt thì chịu khó bấm nút sport cũng đỡ hơn chút đỉnh. Tuy nhiên em cũng có cảm giác giống bác, xe 3.0 mà vượt phải lấy đà một đoạn