Phòng khám em có 1 cuốn tạp chí, 1 người phụ trách biên tập. Nội dung thì gửi các Bác sĩ viết theo chủ đề của từng tháng, cộng thêm các cộng tác viên bên ngoài nữa. Mỗi kỳ in có 1.000 cuốn mà lúc nào cũng nói 10.000 cuốn. Quảng cáo free cho các hãng sữa, thuốc - 2 hay 3 kỳ thì dụ quảng cáo mất phí 1 lần.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
em van thich dao bao giay. em thay bao nao bay h cung quang cao, cang ngay cang nhiu. hinh nhu cac tòa soan bay h song bang quang cao thi phai.ol mobi
bác này so bó đũa chọn cột cờ rồi.Mấy báo bác nói tòan cây cao bóng cả thì mấy cái báo này sống khỏe rồi.sihu nói:Em thấy chủ đề hay nhưng không nên "đào bới" quá sâu vì đem báo online so sánh với báo giấy khập khiếng lắm Nếu để trả lời là báo giấy có chết hay hông thì các bác sứ so sánh số liệu chút
- Về giá quảng cáo, trang Dantri, Vnexpress: Banner 1 tuần tầm 48tr. Trong khi báo giấy Tuoi tre, thanh nien 40tr/1 số báo (1 ngày)
- Về giá PR: Dantri, Vnexpress: tầm 5 - 7 triệu 1 bài. Trong khi tuoi tre, thanh nien tầm 15 - 30 triệu/ 1 bài
Chẳng hiểu sao, đứng về phái các DN em làm việc, họ vẫn cứ thích chọn cái đắt tiền để làm PR, quảng cáo - trong khi hiệu quả PR trên Online ngày càng thấp (Đa số toàn spam)
Về giá PR: thì Dantri VN cũng mắc đấy bác ạ.tầm 15-18 chứ ko thấp hơn. và hẻm tốn ti tí nào như báo giấy phải in.Báo mạng chèn mấy bài cũng dc.
Về giá quảng cáo: thì tính diện tích thì báo mạng còn mắc hơn ấy bác.Và có nhiều lớp/chia phân mục nữa nên tính tổng chung em nghĩ chả kém bao nhiêu.
Ngoài mấy cái báo xem xem như VN/Dantri/thanh niên tuổi trẻ thì ssong khỏe còn các báo còn lại thì ngáp ngáp ko à.
Hai trang chuyên ngành satthep.net và xangdau.net của em đều đứng đầu trong 2 ngành đó.nếu dựa vào quảnh cáo thì ngủm từ lâu òi
- Status
- Không mở trả lời sau này.