Ah vậy thì, anh cần kiểm tra:
1/ Tiếng kin kít lúc khởi động. Cái này có thể đến từ:
- Bi ở má thắng cơ cạ vào ray. Cần nói anh kỹ thuật tháo phần này ra, ngồi trên nóc cabin cho chạy tay (manual tức dùng công tắc bằng tay) thử lên xuống xem hết không, hoặc có thể 1 anh cho chạy 1 anh khác ghé tai gần bên cái thắng xem có phải tiếng kêu từ đó ra không. Nếu đúng thì khắc phục. Nếu không thì,
- Xem kỹ các cây ty để móc puly cáp vào cabin, khi bắt đầu chạy thì nó tác động lực làm cạ.
Phần kin kít đó thì đại đa số đến từ đây.
2/ Phần tiếng rạo rạo của cáp:
- Nói kỹ thuật vệ sinh kỹ phần cáp, dính cát thì đa số thang bị nhưng thợ phải lau sạch trước khi đấu cáp vào máy kéo và puly.
- Vệ sinh sạch 2 cây ray và châm dầu cho 2 lon dầu trên đầu cabin.
- Tháo 4 con su ra vệ sinh sạch lại bằng dầu.
Đại đa số tiếng rạo rạo của cáp đến từ đây.
Anh có thể giám sát xem họ loại trừ dần các nguyên nhân.
1/ Tiếng kin kít lúc khởi động. Cái này có thể đến từ:
- Bi ở má thắng cơ cạ vào ray. Cần nói anh kỹ thuật tháo phần này ra, ngồi trên nóc cabin cho chạy tay (manual tức dùng công tắc bằng tay) thử lên xuống xem hết không, hoặc có thể 1 anh cho chạy 1 anh khác ghé tai gần bên cái thắng xem có phải tiếng kêu từ đó ra không. Nếu đúng thì khắc phục. Nếu không thì,
- Xem kỹ các cây ty để móc puly cáp vào cabin, khi bắt đầu chạy thì nó tác động lực làm cạ.
Phần kin kít đó thì đại đa số đến từ đây.
2/ Phần tiếng rạo rạo của cáp:
- Nói kỹ thuật vệ sinh kỹ phần cáp, dính cát thì đa số thang bị nhưng thợ phải lau sạch trước khi đấu cáp vào máy kéo và puly.
- Vệ sinh sạch 2 cây ray và châm dầu cho 2 lon dầu trên đầu cabin.
- Tháo 4 con su ra vệ sinh sạch lại bằng dầu.
Đại đa số tiếng rạo rạo của cáp đến từ đây.
Anh có thể giám sát xem họ loại trừ dần các nguyên nhân.