thì ra cũng nhiều người ôm hận giống em. Em cũng cạch mặt FPQ rồi, hồi cách đây 1 năm em mới lấy còn ếch 2004. Mua salon ngoài nên muốn đem vào hãng kiểm tra tổng thể để chạy cho an tâm (vì tâm lý lính mới hãng là số 1). CVD kiểm tra báo giá phục hồi hệ thống lái (thay ruty...) hết 15tr, em làm xong xe chạy vẫn thấy lục cục cứ tường bị phuộc vì chỉ có phuộc là em chưa thay. em lêm đọc trên diễn đàn thấy anh em bảo đến gara Vui sẽ rất vui. Em đem ra Gara Vui nhờ kiểm tra giúp và báo hư 02 cây Ruty, thao ra thấy FPQ đã tính tiền trong bill nhưng lại không thay (cái này em nói có anh Sơn kỹ thuật trưởng ở cơ sở mới của anh Vui làm chứng, em có đửa bill của FPQ ra kiểm tra thì anh Sơn báo em đã tính tiền nhưng vẫn là cây cũ bị hư), em ôm hận tới giờ.
Chưa hết lúc mới mua em cũng nhờ FPQ đem máy test thấy báo lỗi ERG, tay CVD báo là phải thay toàn bộ các cảm biến của bộ tuần hoàn khí thải bao bồm 1 van ERG, 2 cảm biến gì đó ngoài ra phải thay bộ chuyển đổi xúc tác tính ra hết chừng 60 triệu, em kiêu trời !!!??? em hỏi tay CVD rằng chỉ hơ có 01 van ERG tại sao phải thay nhiều thế, tay này nói "nguyên nhân hư ERG là do nghẹt ống bô (nghẹt bộ chuyển đổi xúc tác) nêu phải thay bộ này thì mới hết lỗi, cái này chỉ có người có kinh nghiệm mới biết ". em đâu có ngu nhiều thế. Em không tin vì nếu nghẹt bô tại sao máy chạy vẫn bốc? vẫn bình thường? không bị hao săng bất thường?????.. em tự tìm hiểu trên mạng, và order trên Rockauto về 1 cái ERG hết tầm 1 triệu mấy, tự thay vào chạy tới nay đã hơn 1 năm thấy OK.
Chưa hết lúc mới mua em cũng nhờ FPQ đem máy test thấy báo lỗi ERG, tay CVD báo là phải thay toàn bộ các cảm biến của bộ tuần hoàn khí thải bao bồm 1 van ERG, 2 cảm biến gì đó ngoài ra phải thay bộ chuyển đổi xúc tác tính ra hết chừng 60 triệu, em kiêu trời !!!??? em hỏi tay CVD rằng chỉ hơ có 01 van ERG tại sao phải thay nhiều thế, tay này nói "nguyên nhân hư ERG là do nghẹt ống bô (nghẹt bộ chuyển đổi xúc tác) nêu phải thay bộ này thì mới hết lỗi, cái này chỉ có người có kinh nghiệm mới biết ". em đâu có ngu nhiều thế. Em không tin vì nếu nghẹt bô tại sao máy chạy vẫn bốc? vẫn bình thường? không bị hao săng bất thường?????.. em tự tìm hiểu trên mạng, và order trên Rockauto về 1 cái ERG hết tầm 1 triệu mấy, tự thay vào chạy tới nay đã hơn 1 năm thấy OK.
tính ra phòng chờ có máy lạnh thiệt là lợi hại. đi bảo trì xe đâu người ở đó cho chắc:3danbanh:
Trời ! Đọc cái này xong hết dám đem vô hãng luôn . Gặp mình gà mờ nữa , nói vịt hiểu vịt , nói gà hiểu gà . Chắc chết quá ! . Bác nào có nơi nào uy tín xin giới thiệu . Tks !thì ra cũng nhiều người ôm hận giống em. Em cũng cạch mặt FPQ rồi, hồi cách đây 1 năm em mới lấy còn ếch 2004. Mua salon ngoài nên muốn đem vào hãng kiểm tra tổng thể để chạy cho an tâm (vì tâm lý lính mới hãng là số 1). CVD kiểm tra báo giá phục hồi hệ thống lái (thay ruty...) hết 15tr, em làm xong xe chạy vẫn thấy lục cục cứ tường bị phuộc vì chỉ có phuộc là em chưa thay. em lêm đọc trên diễn đàn thấy anh em bảo đến gara Vui sẽ rất vui. Em đem ra Gara Vui nhờ kiểm tra giúp và báo hư 02 cây Ruty, thao ra thấy FPQ đã tính tiền trong bill nhưng lại không thay (cái này em nói có anh Sơn kỹ thuật trưởng ở cơ sở mới của anh Vui làm chứng, em có đửa bill của FPQ ra kiểm tra thì anh Sơn báo em đã tính tiền nhưng vẫn là cây cũ bị hư), em ôm hận tới giờ.
Chưa hết lúc mới mua em cũng nhờ FPQ đem máy test thấy báo lỗi ERG, tay CVD báo là phải thay toàn bộ các cảm biến của bộ tuần hoàn khí thải bao bồm 1 van ERG, 2 cảm biến gì đó ngoài ra phải thay bộ chuyển đổi xúc tác tính ra hết chừng 60 triệu, em kiêu trời !!!??? em hỏi tay CVD rằng chỉ hơ có 01 van ERG tại sao phải thay nhiều thế, tay này nói "nguyên nhân hư ERG là do nghẹt ống bô (nghẹt bộ chuyển đổi xúc tác) nêu phải thay bộ này thì mới hết lỗi, cái này chỉ có người có kinh nghiệm mới biết ". em đâu có ngu nhiều thế. Em không tin vì nếu nghẹt bô tại sao máy chạy vẫn bốc? vẫn bình thường? không bị hao săng bất thường?????.. em tự tìm hiểu trên mạng, và order trên Rockauto về 1 cái ERG hết tầm 1 triệu mấy, tự thay vào chạy tới nay đã hơn 1 năm thấy OK.
Có những cái nên vào hãng và có những cái có thể làm ở garage ngoài, để hạn chế mấy chuyện này thì các bác nên tự "trang bị" cho mình một ít kiến thức về chiếc xe mình đang chạy để không bị "thuốc", trên OS có rất nhiều cao thủ với kinh nghiệm đầy mình, các bạc có thể tham khảo trước khi cho V2 lên bàn mổ !
xe đi hàng ngày chẳng lẽ k biết ?
thì ra cũng nhiều người ôm hận giống em. Em cũng cạch mặt FPQ rồi, hồi cách đây 1 năm em mới lấy còn ếch 2004. Mua salon ngoài nên muốn đem vào hãng kiểm tra tổng thể để chạy cho an tâm (vì tâm lý lính mới hãng là số 1). CVD kiểm tra báo giá phục hồi hệ thống lái (thay ruty...) hết 15tr, em làm xong xe chạy vẫn thấy lục cục cứ tường bị phuộc vì chỉ có phuộc là em chưa thay. em lêm đọc trên diễn đàn thấy anh em bảo đến gara Vui sẽ rất vui. Em đem ra Gara Vui nhờ kiểm tra giúp và báo hư 02 cây Ruty, thao ra thấy FPQ đã tính tiền trong bill nhưng lại không thay (cái này em nói có anh Sơn kỹ thuật trưởng ở cơ sở mới của anh Vui làm chứng, em có đửa bill của FPQ ra kiểm tra thì anh Sơn báo em đã tính tiền nhưng vẫn là cây cũ bị hư), em ôm hận tới giờ.
Chưa hết lúc mới mua em cũng nhờ FPQ đem máy test thấy báo lỗi ERG, tay CVD báo là phải thay toàn bộ các cảm biến của bộ tuần hoàn khí thải bao bồm 1 van ERG, 2 cảm biến gì đó ngoài ra phải thay bộ chuyển đổi xúc tác tính ra hết chừng 60 triệu, em kiêu trời !!!??? em hỏi tay CVD rằng chỉ hơ có 01 van ERG tại sao phải thay nhiều thế, tay này nói "nguyên nhân hư ERG là do nghẹt ống bô (nghẹt bộ chuyển đổi xúc tác) nêu phải thay bộ này thì mới hết lỗi, cái này chỉ có người có kinh nghiệm mới biết ". em đâu có ngu nhiều thế. Em không tin vì nếu nghẹt bô tại sao máy chạy vẫn bốc? vẫn bình thường? không bị hao săng bất thường?????.. em tự tìm hiểu trên mạng, và order trên Rockauto về 1 cái ERG hết tầm 1 triệu mấy, tự thay vào chạy tới nay đã hơn 1 năm thấy OK.
Chuyện của bác ná ná chuyện của em, em mua con Ếch ghẻ 2004 cách nay 3 năm, vào cho PQ kiểm tra, kiểm xong báo giá trên trời, báo máy phát hư phải thay. Mình sợ quá đem qua Bến Thành kiểm tra lại thì máy phát không hư (dùng đến nay hơn 3 năm rồi).
Qua 3 năm dùng Ford, vì xe cũ hư hỏng nhiều nên đặt thẳng Ebay, Amazon... cũng đỡ tiền. Khi thay thế hay thăm khám thì phải đi theo KTV từng bước, để lỡ có gì còn nhắc các anh ấy.
Ah ! lúc trước mình bảo trì xe ở Kinh Dương Vương . Mình ra xem xe mình thế nào thì em tiếp tân cứ mời mình vào phòng lạnh . Cảm giác lúc đó là " chẳng an tâm chút nào"tính ra phòng chờ có máy lạnh thiệt là lợi hại. đi bảo trì xe đâu người ở đó cho chắc:3danbanh:
Chắc Ford VN định đóng cửa luôn nên cái gì cũng kém !Ford Phổ Quang sao dạo này thấy bị thu hẹp diện tích hay sao ấy ??