hehe, bác có thể giúp em mở rộng hơn đc ko, dòng limited có khác dòng thường gì ko bác?nhà em cho người ta thuê chỗ đậu xe nên xe nhiều.chứ không phải xe của em bác ah!
Có một bí quyết đơn giản lắm, có bác nào làm chuột bạch không?em đồng tình với bác Linh
bây giờ em đã hiểu,- Một số vị trí trên tablo + miệng gió máy lạnh + tay nắm cửa ốp gỗ. Một số xe làm cho giống Limited bằng cách mang ra ngoài ốp gỗ thì chất lượng và màu sắc không được bằng hãng làm. Của hãng làm thì sau gần 10 năm vẫn còn bóng đẹp và ít bị tróc ra. Nhưng cũng sẽ gặp cái sự khổ vì mua phụ tùng thay thế mấy chổ ốp gỗ này thị trường giờ nó không có, hàng chỉ có cho phiên bản thường thôi. Cũng may là mấy cái này nó khó hư.
- Ghế da là nguyên bản từ nhà máy. Các xe khác ghế da là mang ra ngoài bọc lại.
- Khi xuất xưởng cái đầu nghe nhạc (Headunit) hàng xịn hơn xe thường, còn bây giờ thì đa số các xe thay cái đầu đó hết cả rồi.
- Cái ốp bánh dự phòng có chữ Limited.
- Và cái giá đắt hơn bản thường khoảng 1.500$ khi xuất xưỡng.
Thật ra là nó hiếm vì hình như chỉ có 500 chiếc dạng này thôi. Các xe khi cuối dòng đời thường cho ra phiên bản Limited này.
Jolie chạy nội thành hao 12l bình thường bác quangnm ui, bác chạy đường trường 8,5 lít là xe ngon và bác lái rất khéo.
Hớ hớ, 2 Bác làm em muốn "cắn móng tay" quáem đồng tình với bác Linh
Chuẩn bị có 1 "dự ớn" lớn cho jolie rùi. Đầu tư đi bà con ơiCó một bí quyết đơn giản lắm, có bác nào làm chuột bạch không?
theo tin tình báo thì Jolie sẻ hao khoảng 5lít /100km nếu các bác làm theo cách của em.các bác cứ chạy hết 5lít được bao nhiêu km không quan trọng;sau đó các bác xuống đẩy xe cho đủ 100km.đảm bảo là xe các bác sẽ hao 5lít/100km.em dzọt hahaha
Co hình nhìn cho đỡ ghiền không bác, e nghe cũng thấy khoái...hiiiBác mua chung em cần số jolie phiên bản nước ngoài đi đẹp và sang trọng lắm. Xe Bác Phong gắn đẹp lắm
V2 nhà em, thấy xe mấy bác đẹp quá em cũng post cái cho đỡ tủi thân...hiiii
Attachments
-
48,4 KB Đọc: 74