Khỏng hốc bánh cao sẽ làm các thứ sau ảnh hưởng:
1. Hàng ghế thứ 3 thấp
2. Khoảng gầm xe cao thấp không đều, thiết kế toàn thân xe không hài hoà
3. Chạy mưa nước, bụi văng đầy thân xe
1. Nếu thiết kế đã nâng khoảng cách hốc bánh thì phải nâng trần lên chứ.
2. Nhìn hình xe chở full xệ vậy thì hài hoà sao bác => KIA nên thiết kế lại hệ thống phuộc sau chịu tải tốt hơn.
3. Xe thấp chạy mưa, nước bụi không văng sao bác.
Nói chung KIA nên khắc phục vấn đề này (bằng phuộc, thiết kế hốc bánh cao lên .v.v.) cách nào cũng được, chứ cá nhân em mà thấy xe chạy xệ vậy thì xấu thôi bác ơi.
Của bác chắc quá tải hehe,Tải nặng thì xệ thôi. COn Fortuner full tải nhìn còn thảm nữa.
1. Nếu thiết kế đã nâng khoảng cách hốc bánh thì phải nâng trần lên chứ.
2. Nhìn hình xe chở full xệ vậy thì hài hoà sao bác => KIA nên thiết kế lại hệ thống phuộc sau chịu tải tốt hơn.
3. Xe thấp chạy mưa, nước bụi không văng sao bác.
Nói chung KIA nên khắc phục vấn đề này (bằng phuộc, thiết kế hốc bánh cao lên .v.v.) cách nào cũng được, chứ cá nhân em mà thấy xe chạy xệ vậy thì xấu thôi bác ơi.
Ỉn thần thánh chở nặng nhìn ghê hơn nhiều, cứ như sắp nhổng đầu lên vậy, mà vẫn bán ào ào, không đối thủ. Vậy thì có cần mất công, mất sức cải tiến không? - em đang đặt mình vào vị trí của Kia VN
Rondo theo em biết là từ lúc ra đến giờ hơn nửa năm rồi bán kg được bao nhiêu, mà muốn cạnh tranh thì phải cải tiến bác à, còn kg thì chấp nhận doanh số nó là vậy.Ỉn thần thánh chở nặng nhìn ghê hơn nhiều, cứ như sắp nhổng đầu lên vậy, mà vẫn bán ào ào, không đối thủ. Vậy thì có cần mất công, mất sức cải tiến không? - em đang đặt mình vào vị trí của Kia VN