Hôm thử Hồ rùa, may mắn chơi cả 2 loại. MT rất ngon, rất bốc; AT thì êm, dzọt, dễ chạy cho cả quý cô _ ai ít đi đường gồ ghề thì PS-AT là hết sẩy, khỏi lo vụ ù ù như bác manhcuong đã gặp phải (lưu ý là còn tùy vào tai/thể trạng của mỗi người). Nhưng nói chung vẫn yêu Zinger cũ vì đáp ứng đúng với điều kiện của mình, mặn mà, không chói lóa
Bác chủ top nên nghĩ tới mua xe mới. Còn quyết tâm mua xe cũ thì nêu ra khả năng chi của mình, để anh em cân nhắc có nên tiễn
v2 đang yêu quý không?
Bác mà cưởi Ỉn rồi thì leo lên Zing thấy khác biệt ngay: máy khỏe hơn một chút (nhưng cần chạy từ tốn, tránh thốc ga); Bánh xe lớn hơn nên bám đường hơn một chút; chổ ngồi thoáng hơn rõ rệt, hàng ghế 3 đủ lạnh (chỉ mở nắc trung bình) khi full tải, xe đầm ở tốc độ cao, mấy nhóc nhà mình tỉnh queo so với ngồi trên Ỉn _ tốn xăng thêm khoảng 1L/100km cho nhiêu đó tiện ích, kèm cái khung sườn RISE cũng nặng hơn Ỉn, vậy có đáng không, bác chủ top tự cân nhắc
Hêhê, sale Mit có mời cafe mình quảng cáo dzậy hông ta
scrlinh nói:
Hôm chạy thử ở cà phê Rose là xe AT, tuy máy dầu nhưng êm re bà rù, mịa, xe mới chân ga vừa đụng dô là dọt rồi, còn thắng cũng vậy, mới đạp nhẹ muốn chúi nhũi, còn máy lạnh mát trời ông địa luôn. Hy vọng đợt này có số sàn lên thử coi nó "rùng rùng" cở nào.