318i sport màu cát cháy này là siêu hiếm. Nếu có tiền cũng xúc chiếc xe của cụ đức dzịt đi cho ha-wai.
Mua thì cũng ko dễ và thiệt hại cũng ko ít đâu bác...Nếu bản thuờng mà muốn thành sport thì mua đồ thay có dễ ko bác Cubi ơi ( bodykit trước sau, vô lăng, ghế) và thiệt hại nhiều ko bác
thanks bác, cảm ơn bác vì những chia sẻ bổ ích318i sport màu cát cháy này là siêu hiếm. Nếu có tiền cũng xúc chiếc xe của cụ đức dzịt đi cho ha-wai.
Nếu bản thuờng mà muốn thành sport thì mua đồ thay có dễ ko bác Cubi ơi ( bodykit trước sau, vô lăng, ghế) và thiệt hại nhiều ko bác
bản thường mà lên sport cũng kha khá đó bác, bộ ghế mua ebay ship về tiền ship ~ tiền mua.Mua thì cũng ko dễ và thiệt hại cũng ko ít đâu bác...
Cách đơn giản hơn là bác chia tay vợ 2 và cưới v2 này của e
E có mấy ảnh nội thất mới chụp
Vẫn là vô lăng 3 chấu thể thao, ốp nhôm phay
Ghế sport ôm ôm, chạy cua rất sướng ạ
Nếu bản thuờng mà muốn thành sport thì mua đồ thay có dễ ko bác Cubi ơi ( bodykit trước sau, vô lăng, ghế) và thiệt hại nhiều ko bác
Thường lên sport chắc ngòai 100T à.
2 cản , vô lăng, trim nhôm.
Bộ trim nhôm mua new cũng tầm 600-800$ ròai.
2 cản mua về đồng sơn chắc cũng 40T.
Vô lăng thì từ 7-12T.
Căng nhất là dàn ghế ... không biết giá nhiêu.
ghế e nó vẫn căng đét ạThanks bác cubi và bác Ducvit53 nhiều nhé!
Mặc dù không công bố gì khác biệt. Nhưng thực tế 318i bản sport đi rất bốc so với bản thường. Và dàn gầm cũng êm + đầm hơn hẳn. Chứ không chỉ là khác về nội ngoại thất.
bản sport duy nhất 2004, bác alo trực tiếp e nhé 0914387728@ Bác ducvit53: xe bác đời năm nào? giá nhiêu bác?
E thích nhất dàn gầm êm ái hơn bản thường rất nhiều, đi vành 16 êm ruMặc dù không công bố gì khác biệt. Nhưng thực tế 318i bản sport đi rất bốc so với bản thường. Và dàn gầm cũng êm + đầm hơn hẳn. Chứ không chỉ là khác về nội ngoại thất.
Nội thất nhôm phay cực nổi