Hạng D
29/11/07
2.902
28
38
59
f2f_001 nói:
Hội phó không tuân thủ luật nha, chạy 100/80 km/h, bị tuýt là đúng rồi :D
Ack ack ack, ra ngoài Miền trung mà tuân thủ được mới là giỏi
danh0708 nói:
Em nghĩ nó bắn sau đít như vậy chắc có trang bị máy cũng không ăn thua,với lại máy đời mới không bít có phát hiện được máy "cùi bắp" của xxx không ta?
Lúc trước em có trang bị cái V-One rồi nhưng không hiệu quả.:(:(
 
Hạng D
29/11/07
2.902
28
38
59
phibienhoa nói:
Bác có làm hư xxx ko hay là công dân gương mẫu của nn..??
Em làm công dân gương mẫu bác ạh (chỉ có 1 trẹo thôi mà), Quyết tâm đi ngược lại 10km với xe xxx để xem bằng chứng rồi thì chập nhận tình hình xấu nhất,không thể làm hư em nó được nữa, vì em nó sợ mình phản kèo vì mình đã có chụp hình rồi.
 
Hạng D
29/11/07
2.902
28
38
59
Alabama nói:
080402cool_prv.gif

Em cũng tính hỏi Bác vụ này, thường các thiết bị đo yêu cầu phải có tem kiểm định. Như vậy nếu ko có tem hay tem hết thời hiệu thì có quyền khiếu nại hay ko?
có ai trả lời giúp câu hỏi này không vậy ta?

30s nói:
xxx muốn có tem kiểm định chắc cũng đâu có cần xách máy đi kiểm định
Đúng là không cần xách máy đi kiểm định cũng được,Chỉ cần có tem kiểm định chưa hết đát của "cơ sở" ABCD nào đó, hay là của cấp trên của xxx đó cũng tạm gọi là ok rồi bác ạh.Nếu xxx giỏi lý luận là chiếc "tem kiểm định" của chiếc máy đó bằng phần mềm XYZ nào đó trong máy thì chắc mình cũng thua...
 
Hạng F
30/10/08
5.192
40
48
53
hunguyen123 nói:
Alabama nói:
080402cool_prv.gif

Em cũng tính hỏi Bác vụ này, thường các thiết bị đo yêu cầu phải có tem kiểm định. Như vậy nếu ko có tem hay tem hết thời hiệu thì có quyền khiếu nại hay ko?
có ai trả lời giúp câu hỏi này không vậy ta?

30s nói:
xxx muốn có tem kiểm định chắc cũng đâu có cần xách máy đi kiểm định
Đúng là không cần xách máy đi kiểm định cũng được,Chỉ cần có tem kiểm định chưa hết đát của "cơ sở" ABCD nào đó, hay là của cấp trên của xxx đó cũng tạm gọi là ok rồi bác ạh. Nếu xxx giỏi lý luận là chiếc "tem kiểm định" của chiếc máy đó bằng phần mềm XYZ nào đó trong máy thì chắc mình cũng thua...
thì lúc đó bác hỏi luôn cty viết phần mềm kiểm định đó đã được "kiểm định chưa" .hihi....

nhưng em nghĩ cái máy này cũ lắm rồi chắc chả có tem kiểm định nào đâu, cả lúc mới nhập về chắc cũng chả có... vì có lần em thấy mấy tay bạn bên công chánh (ở Lý Chính Thắng) cầm máy đi ra ngoài quốc lộ vừa chạy vừa bấm thử xem có đúng tống độ hiển thị trên máy hay không.
 
Hạng D
14/6/12
1.607
96
48
52
các bác cho mình hỏi cái, là mình chưa bị bắn tốc độ bao gờ (chắc do nhát và hên :)), nhưng nghe nói bị bắn là không làm hư xxx được vì bị lưu vô máy rồi, đúng vậy không ạ?
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
duratec nói:
Hôm trước em cũng bị y chang bác ở khúc Ninh Thuận này. Tuân thủ tuyệt đối khi có biển 40, nhưng "thả ga" ở những đoạn 80!
Xem ra xxx Ninh Thuận có vẻ tập trung khai thác đoạn 80 nhiều hơn. Đoạn này nhiều chỗ trống trơn, gặp khi vắng xe thì chạy 80km/h cũng khó chịu thật!
Em tuân thủ luật tương đối nghiêm.Nhưng riêng cái khoản speed thì em bó tay.Nhưng được cái may là tuy hay chạy quá tốc độ,nhưng em rất ít bị bắn,chắc tại em hên.
Nhưng em có kinh nghiệm thế này.
- Với những đoạn đường hạn chế 40 hoặc 50,xxxx hay bắn ở đoạn đầu hoặc đoạn cuối.Bắn ở đoạn đầu,do nhiều lái xe chưa kịp về tốc độ cho phép.Bắn ở đoạn cuối,do nhiều lái xe,sau khi chạy 1 dọa dài với tốc độ rú bò,gần hết khu dân cư thì muốn xả xu pap,và thế là dính chưởng.
- Thường bắn ở nhứng đoạn sau khi hết hạn chế tốc độ 40 hoặc 50 km/h khoảng 1-2 km.Đa số lái xe đều có tâm lý thả già sau khi bị ức chế,khi hết biển báo thường tăng tốc thả ga ăn mừng đã thoát gông xiềng,và thế là bị bùm chíu liền.Có lẽ bác chủ dính trong trường hợp này.
 
Hạng D
29/11/07
2.902
28
38
59
fourwheel nói:
các bác cho mình hỏi cái, là mình chưa bị bắn tốc độ bao gờ (chắc do nhát và hên :)), nhưng nghe nói bị bắn là không làm hư xxx được vì bị lưu vô máy rồi, đúng vậy không ạ?
Được chứ bác, xxx về báo cáo với cấp trên là không thấy xe bị ghi hình đi qua đây vì cách tới 10km lận, hoẵ có chạy qua mà chận lại không kịp...

Thong.Nguyen nói:
thì lúc đó bác hỏi luôn cty viết phần mềm kiểm định đó đã được "kiểm định chưa" .hihi....
Bác Thong.Nguyen này hiểu rất rõ về ISO nè
 
Hạng D
15/6/11
4.630
816
113
41
Chia buồn với bác nha. XXX ngụy trang thấy gớm...
 
Hạng D
29/11/07
2.902
28
38
59
NGUYEN T nói:
duratec nói:
Hôm trước em cũng bị y chang bác ở khúc Ninh Thuận này. Tuân thủ tuyệt đối khi có biển 40, nhưng "thả ga" ở những đoạn 80!
Xem ra xxx Ninh Thuận có vẻ tập trung khai thác đoạn 80 nhiều hơn. Đoạn này nhiều chỗ trống trơn, gặp khi vắng xe thì chạy 80km/h cũng khó chịu thật!
Em tuân thủ luật tương đối nghiêm.Nhưng riêng cái khoản speed thì em bó tay.Nhưng được cái may là tuy hay chạy quá tốc độ,nhưng em rất ít bị bắn,chắc tại em hên.
Nhưng em có kinh nghiệm thế này.
- Với những đoạn đường hạn chế 40 hoặc 50,xxxx hay bắn ở đoạn đầu hoặc đoạn cuối.Bắn ở đoạn đầu,do nhiều lái xe chưa kịp về tốc độ cho phép.Bắn ở đoạn cuối,do nhiều lái xe,sau khi chạy 1 dọa dài với tốc độ rú bò,gần hết khu dân cư thì muốn xả xu pap,và thế là dính chưởng.
- Thường bắn ở nhứng đoạn sau khi hết hạn chế tốc độ 40 hoặc 50 km/h khoảng 1-2 km.Đa số lái xe đều có tâm lý thả già sau khi bị ức chế,khi hết biển báo thường tăng tốc thả ga ăn mừng đã thoát gông xiềng,và thế là bị bùm chíu liền.Có lẽ bác chủ dính trong trường hợp này.
Đúng đó bác,
với lại mọi việc hên xuôi là chủ yếu, phụ thuộc vào tần suất mình chạy xe trên đường, có lúc 2 ,3 năm liền không bị gì, có lúc bị "Tam Tai" 1 tháng bị 2 ,3 vụ.Hic hic hic
Tất cả người việt nam mình đều tuân thủ luật lệ đúng như quy định thì chắc cuộc đời này đẹp lắm, liệu 100 người lái xe có bao nhiêu người tuyệt đối đúng luật nhỉ? với lại hình như tâm lý người việt nam mình cái gì cấm mà làm được thì thấy sướng???