Em thì chả quan tâm lắm đến những yếu tốt kĩ thuật của xe lắm. Thích là nhích ....trong tầm tiền mình có thôi. Cứ phải là cầm lái rồi mới cảm nhận được. Em phục Bác chỗ chờ...10 năm chỉ để sắm 1 con xe. (Em lang thang OS gặp bài bác thì ý kiến tí, chứ em ko chạy Subaru ạ, chỉ có thằng em làm bên Hãng đó thui - thấy nó nói bán cũng được).
Bác thích sti thì liên hệ với em, e sẽ truyền cảm hứng. E chỉ nói thế này, sti là dòng rally và là dòng tự hào của Subaru, danh tiếng subaru nằm hết ở con này. Đay có thể coi là dòng đua rally phiên bản thương mại. Riêng mọi thứ khung sườn càng chữ A v.v... Đeu đc gia cố, tôi luyện rất cứng để chịu lực. Thậm chí nó khác nhiều so với wrx chứ đừng nói BMW.
Bên cạnh đó 328 là một loại xe hoang toàn là phiên bản thương mại, cũng chẳng là dòng signature gì của BMW. Ngoài ra hệ thống cao su nhún của BMW rất mềm nên đương vn đi phải thay cái này hoài.
Do đó, nếu đe chạy rát như em thì cái BMW ko chịu nỏi vì điều kiện đuòng xá quá xấu. Ngược lại, sti sinh ra từ đieu kiện đường xấu rất khắc nghiệt nên e phải nói là nó quá lỳ đon!! Rất bền. Không dễ dàng break cái sti ở đieu kien đường xa vn đâu.
Bên cạnh đó 328 là một loại xe hoang toàn là phiên bản thương mại, cũng chẳng là dòng signature gì của BMW. Ngoài ra hệ thống cao su nhún của BMW rất mềm nên đương vn đi phải thay cái này hoài.
Do đó, nếu đe chạy rát như em thì cái BMW ko chịu nỏi vì điều kiện đuòng xá quá xấu. Ngược lại, sti sinh ra từ đieu kiện đường xấu rất khắc nghiệt nên e phải nói là nó quá lỳ đon!! Rất bền. Không dễ dàng break cái sti ở đieu kien đường xa vn đâu.
STI là nhất rùi bác ơi..em chạy con Forester cùi bắp mà cũng sướng rơn..vừa rồi đi Lào thử xe..muốn lên bao nhiêu là lập tức lên bấy nhiêu.. chạy mấy trăm cây số đường đèo ,woa ..không phải nói chứ ,cảm giác bánh xe bấu xuống mặt đường..cực sướng..
Động cơ turbo phổ biến mà bác. Với công nghệ của Subaru đã proven nhiều năm rồi thì không lo về độ bền và lì của máy móc đâu bác. Turbo engine + AWD là hình ảnh của Subaru bác à....
2. Em vẫn nghĩ là máy mà thêm mấy thứ như turbo, intercooler này nọ thì sẽ có thêm cái để hỏng (lợi ích thì em rõ rồi) nhưng thực tế sử dụng thì sao ạ?
...
Bữa trước bác Rồng nói là bác thích máy thường không turbo mừĐộng cơ turbo phổ biến mà bác. Với công nghệ của Subaru đã proven nhiều năm rồi thì không lo về độ bền và lì của máy móc đâu bác. Turbo engine + AWD là hình ảnh của Subaru bác à.