Xin lỗi các bác vì lỡ kich hoạt tính tự ái và lòng yêu xe của các bác.
Nhưng mà thế này mơi vui, các bác mới tham gia đông và đào sâu suy nghi đưa ra nhiều ý hay...
Kombat ơi cho anh hỏi thêm vì nhắc đến MIT EVO X, cuộc chiến MIT EVO X vs STI bất phân thắng bại, từ trước 2010 thiên hạ nghiêng về EVO do cho rằng nó đẹp hơn..từ 2011 thì ngang ngửa thậm chí nghiêng về STI, còn chưa ai so đời 2014...
Ý Kombat thế nào xin chia sẻ anh em biết thêm, mình chưa được sờ tới EVO..
Nhưng mà thế này mơi vui, các bác mới tham gia đông và đào sâu suy nghi đưa ra nhiều ý hay...
Kombat ơi cho anh hỏi thêm vì nhắc đến MIT EVO X, cuộc chiến MIT EVO X vs STI bất phân thắng bại, từ trước 2010 thiên hạ nghiêng về EVO do cho rằng nó đẹp hơn..từ 2011 thì ngang ngửa thậm chí nghiêng về STI, còn chưa ai so đời 2014...
Ý Kombat thế nào xin chia sẻ anh em biết thêm, mình chưa được sờ tới EVO..
Xin lỗi các bác vì lỡ kich hoạt tính tự ái và lòng yêu xe của các bác.
Nhưng mà thế này mơi vui, các bác mới tham gia đông và đào sâu suy nghi đưa ra nhiều ý hay...
Kombat ơi cho anh hỏi thêm vì nhắc đến MIT EVO X, cuộc chiến MIT EVO X vs STI bất phân thắng bại, từ trước 2010 thiên hạ nghiêng về EVO do cho rằng nó đẹp hơn..từ 2011 thì ngang ngửa thậm chí nghiêng về STI, còn chưa ai so đời 2014...
Ý Kombat thế nào xin chia sẻ anh em biết thêm, mình chưa được sờ tới EVO..
Hehe anh ơi e chưa có chạy EVO, nhưng nghiên cứu nhìu thì đúc kết ngắn thế này nha anh:
Sti thì ko phải là xe có ngoại hình bắt mắt, thực tế subaru đã quá chú tâm vào perfom mà quên lãng đi cái ngoại hình. Tất cả những gì subaru add lên cái sti đều có công dụng, như cái spoiler to đùng cũng ko phải cho đẹp mà nó cho down force rất lớn khi chạy tốc đọ cao giúp xe ổn đinh.
ngược lại evo thì nhìn quá đệp, he he.
về cảm giác lái thì top gear có nói, Evo sẽ làm cho nhưng ng lái bình thường trở thành tay đua dễ dàng vì các hệ thống điện tử giúp xe rất ổn đinh. Ngược lại sti thì người lái phải hoạt động khá nhiều nên nếu skill ko cao thì chạy evo thấy thích. Trong top gear có đoạn jeremy power slide con evo bằng 1 tay, rất nhẹ nhàng )
Đo là sự khác nhau cơ bản mà e thấy
Nghe tây đồn bài test đợt ấy của top gear (Evo X vs Sti gen 08) bị ném đá tảng vì lòi ra cái “đuôi“ thiên vị khi sử dụng bản evo khác so vs “hạng“ đồng thương mại vs Sti. Các bản số sàn Evo đều ko ăn đc Sti, chỉ có bản dùng hộp số SST thì mới ăn đc khoản drag 1/4 mile. Nhưng điều này thì các fan rally chẳng ai thích 1 chiếc xe đua rally “lạc đường“ lại ko có số sàn. Chưa kể động cơ Evo rất kén xăng (giống Civic Si) và độ bền chi tiết, chi phí bảo dưỡng cũng thua so vs Sti. Điều này đc chính các forums Evo bên nc ngoài thừa nhận. Đó cũng là lý do mà ht Mit đã phải tạm khai tử Evo mà ko hẹn ngày trở lại.
Bác khui lo lắng sti thì mua rex của e đi. Đoc nhất vn. Mua xong để e mua xe đap đi vơi a e subie heeeee. Xe của e thì bèo nhèo dứoi 1 tỏi. Nhưng chỉ sợ ng cầm lái ko dám hết ga hết số thôi.
E thì ko có đieu kiên sở hữu mấy chú siêu xe tăng tốc dứoi 5s như các tiểu thiếu gia, nhưng cũng đc may mắn lái thử và có vài cảm nhận như sau:
- Trong thành phố thì các a siêu xe quên ngay cái chuyện ngày lấy xe ra 3 lần vào 3 lần gara như impreza của e
- Đi đuong xe e bị cà khịa cũng nhiều nhưng trộm vía từ ngày ấy đen giờ e chỉ biết nhìn đít con sti xám và con 911 đen xì. Còn mấy lần khác chắc các a ý nhưong em hiii
-Xe em lao ổ gà ổ voi ầm ầm ( cái này mấy chú siêu xe với thể loại xấp xỉ 2 tỏi chỉ biết nhìn e mà hấp hối)
- 5 MT, short shifter, light weight fly wheel, cũng cho a kỹ thuật subaru ng sing hết hồn khi chạy đường gò vấp
- Bảo dưỡng thì số sàn nó giản đơn hơn tỉ lần mấy ông số tự đong.
- subaru thì chuẩn an toàn là 5 cái ngôi sao. Bác cứ google sẽ có câu trả lời liền.
Kết luận: bác máu thì đừng chờ đợi nữa, xe thì trải nghiệm nh xe trong khả năng thì ko có gì sai. Đung lý cố lại dẫn đen tình trạng ko yêu xe lại còn bị dày vò bản thân. Còn subaru theo ngu ý của e là đanga thử một lần sở hữu trc khi nằm sau bát cơm quả trứng.
Vào vỉa bao nhiêu , trăm mấy hay hai trăm mây thậm chí mấy chục là do bác , người lái cảm nhận tự tin vào bản thân, độ an toàn của xe sau tg sử dụng thôi. Chứ đừng chơi dại đu theo bọn e lại trăm mấy vào vỉa là có ngày lên đài liệt sĩ.
E hoàn toàn ủng hộ việc tham khảo và lo lắng của bác vì nó có cơ sơ, nó ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi và tinh thần cũng như sự an toàn của bác sau khi mua xe. Vài lời nhí nhố lúc trời mưa to
E thì ko có đieu kiên sở hữu mấy chú siêu xe tăng tốc dứoi 5s như các tiểu thiếu gia, nhưng cũng đc may mắn lái thử và có vài cảm nhận như sau:
- Trong thành phố thì các a siêu xe quên ngay cái chuyện ngày lấy xe ra 3 lần vào 3 lần gara như impreza của e
- Đi đuong xe e bị cà khịa cũng nhiều nhưng trộm vía từ ngày ấy đen giờ e chỉ biết nhìn đít con sti xám và con 911 đen xì. Còn mấy lần khác chắc các a ý nhưong em hiii
-Xe em lao ổ gà ổ voi ầm ầm ( cái này mấy chú siêu xe với thể loại xấp xỉ 2 tỏi chỉ biết nhìn e mà hấp hối)
- 5 MT, short shifter, light weight fly wheel, cũng cho a kỹ thuật subaru ng sing hết hồn khi chạy đường gò vấp
- Bảo dưỡng thì số sàn nó giản đơn hơn tỉ lần mấy ông số tự đong.
- subaru thì chuẩn an toàn là 5 cái ngôi sao. Bác cứ google sẽ có câu trả lời liền.
Kết luận: bác máu thì đừng chờ đợi nữa, xe thì trải nghiệm nh xe trong khả năng thì ko có gì sai. Đung lý cố lại dẫn đen tình trạng ko yêu xe lại còn bị dày vò bản thân. Còn subaru theo ngu ý của e là đanga thử một lần sở hữu trc khi nằm sau bát cơm quả trứng.
Vào vỉa bao nhiêu , trăm mấy hay hai trăm mây thậm chí mấy chục là do bác , người lái cảm nhận tự tin vào bản thân, độ an toàn của xe sau tg sử dụng thôi. Chứ đừng chơi dại đu theo bọn e lại trăm mấy vào vỉa là có ngày lên đài liệt sĩ.
E hoàn toàn ủng hộ việc tham khảo và lo lắng của bác vì nó có cơ sơ, nó ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi và tinh thần cũng như sự an toàn của bác sau khi mua xe. Vài lời nhí nhố lúc trời mưa to