Em đã PM cho bác, thanks bácBáo giá dùm em con Forte với, nghe bác kobayashi83 report ham quá
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Em đồng ý là 1 chiếc xe khi sản xuất ra và tới tay người tiêu dùng là đã sử dụng bình thường được. bác không cần phải làm gì thêm vẫn có thể chạy tốt suốt đời xe. nhưng độ xe thì còn tuỳ thuộc vào sở thích, cá tính, điều kiện kinh tế của mỗi người ko ai giống ai cả.Cách âm là 1 trong những cái phí tiền nhất để làm cho xe, nó chẳng tạo ra khác biệt gì cả, thật, thay vì độ cách âm, độ loa hay hơn 1 tí, còn xe nào chạy tốc độ cao mà chẳng ồn kể cả bmw. Còn chạy tốc độ thấp thì cách âm làm cái gì.
Bác nói như vậy thì bác đã phủ nhận hoàn toàn công sức và tâm huyết cả một quá trình của người kỹ sư nghiên cứu chế tạo ra loại vật liệu tiêu âm này, cả 1 nhà máy sx, cả những người công nhân hàng ngày cặm cụi để làm ra sản phẩm, cả những người đã vận chuyển từ bên Đức về Việt Nam!, cả một quá trình tiếp thị đến tay người sử dụng và thi công trên xe.
Bên nhà máy Wurth bên Đức họ có thử bằng những thiết bị chuyên dụng, và có chỉ số đo đạc có đăng thông tin trên website của họ, bên em chỉ là một cửa hàng nhỏ, không thể đầu tư được đường thử, ko thể đầu tư đc những máy móc đo đạc tiếng ồn hiện đại, nhưng cái quan trọng nhất là những bác đã làm cách âm với vật liệu này ở bên em thì có comment lại là rất hài lòng khi dán lớp tiêu âm này cho xe, xứng đáng với đồng tiền đã bỏ ra bác ạ.
dòng này quan trọng nhất.Em đồng ý là 1 chiếc xe khi sản xuất ra và tới tay người tiêu dùng là đã sử dụng bình thường được. bác không cần phải làm gì thêm vẫn có thể chạy tốt suốt đời xe. nhưng độ xe thì còn tuỳ thuộc vào sở thích, cá tính, điều kiện kinh tế của mỗi người ko ai giống ai cả.
Bác nói như vậy thì bác đã phủ nhận hoàn toàn công sức và tâm huyết cả một quá trình của người kỹ sư nghiên cứu chế tạo ra loại vật liệu tiêu âm này, cả 1 nhà máy sx, cả những người công nhân hàng ngày cặm cụi để làm ra sản phẩm, cả những người đã vận chuyển từ bên Đức về Việt Nam!, cả một quá trình tiếp thị đến tay người sử dụng và thi công trên xe.
Bên nhà máy Wurth bên Đức họ có thử bằng những thiết bị chuyên dụng, và có chỉ số đo đạc có đăng thông tin trên website của họ, bên em chỉ là một cửa hàng nhỏ, không thể đầu tư được đường thử, ko thể đầu tư đc những máy móc đo đạc tiếng ồn hiện đại, nhưng cái quan trọng nhất là những bác đã làm cách âm với vật liệu này ở bên em thì có comment lại là rất hài lòng khi dán lớp tiêu âm này cho xe, xứng đáng với đồng tiền đã bỏ ra bác ạ.
Ko biết các xe nhật, đức thế nào, chứ thấy anh Hàn này thằng Sorento cũng hơn tỷ mà tháo ra hết nhìn thấy lỏm quá, cứ nghĩ sportage nhập trực tiếp đỡ hơn hoá ra cũng thế, chắc TH đặt hàng loại 2. bác Z1 làm nhiều xe cho cảm nhận khung sườn của mấy anh kia ntn?
Em có từng tháo nội thất mấy con Bim và Mer dòng seri 3, dòng C và E ra rồi, thiết kế rất chắc chắn và tôn rất dày, ở phần sàn xe ko những được dán lớp giảm chấn nhiều mà còn có 1 lớp cao su đặc như nệm kim đan dày 10cm dưới lớp nỉ, nên đi mới êm như vậy.Ko biết các xe nhật, đức thế nào, chứ thấy anh Hàn này thằng Sorento cũng hơn tỷ mà tháo ra hết nhìn thấy lỏm quá, cứ nghĩ sportage nhập trực tiếp đỡ hơn hoá ra cũng thế, chắc TH đặt hàng loại 2. bác Z1 làm nhiều xe cho cảm nhận khung sườn của mấy anh kia ntn?
có hình ko anh, up lên chiêm ngưỡng với.Em có từng tháo nội thất mấy con Bim và Mer dòng seri 3, dòng C và E ra rồi, thiết kế rất chắc chắn và tôn rất dày, ở phần sàn xe ko những được dán lớp giảm chấn nhiều mà còn có 1 lớp cao su đặc như nệm kim đan dày 10cm dưới lớp nỉ, nên đi mới êm như vậy.
Còn đây là xe Nhựt lắp ráp ở Việt Nam! đây ạ
Thợ kỹ thuật của hãng Mazda - Hyundai đang thực hiện công đoạn tháo các chi tiết của cánh cửa xe ra
Sau khi tháo ra sẽ thấy phía trong cánh cửa trống trơn, không có tám tiêu âm nào cả.
Tháo các chi tiết trên cốp và sàn xe
Sàn và hộc bánh cũng trống trơn
Tiến hành dán lớp tiêu âm cho cánh cửa
Clip quay quá trình tháo lắp các chi tiết
Dán lớp tiêu âm cho sàn xe
Tappi cửa cửa lúc ban đầu
Sau khi dán
Dán mút trứng tiêu âm cho tappi cửa
Lắp lại các chi tiết cho cánh cửa
Sàn xe sau khi hoàn thiện
Hộc bánh sau khi dán tiêu âm
Lại sàn xe
Clip quay quá trình tháo lắp các chi tiết
Thợ kỹ thuật của hãng Mazda - Hyundai đang thực hiện công đoạn tháo các chi tiết của cánh cửa xe ra
Sau khi tháo ra sẽ thấy phía trong cánh cửa trống trơn, không có tám tiêu âm nào cả.
Tháo các chi tiết trên cốp và sàn xe
Sàn và hộc bánh cũng trống trơn
Tiến hành dán lớp tiêu âm cho cánh cửa
Dán lớp tiêu âm cho sàn xe
Tappi cửa cửa lúc ban đầu
Sau khi dán
Dán mút trứng tiêu âm cho tappi cửa
Lắp lại các chi tiết cho cánh cửa
Sàn xe sau khi hoàn thiện
Hộc bánh sau khi dán tiêu âm
Lại sàn xe
xe Nhật xe Đức cùng phân khúc nếu mà có giá 1 tỷ thì cũng chả khác gì Sorento đâu bác.Ko biết các xe nhật, đức thế nào, chứ thấy anh Hàn này thằng Sorento cũng hơn tỷ mà tháo ra hết nhìn thấy lỏm quá, cứ nghĩ sportage nhập trực tiếp đỡ hơn hoá ra cũng thế, chắc TH đặt hàng loại 2. bác Z1 làm nhiều xe cho cảm nhận khung sườn của mấy anh kia ntn?
thật ko bác? bác chủ có làm con BMW nào ko bác? Sorento là vô địch phân khúc này rồi.xe Nhật xe Đức cùng phân khúc nếu mà có giá 1 tỷ thì cũng chả khác gì Sorento đâu bác.
- Status
- Không mở trả lời sau này.