Out, Xtrail, CRV là compact, còn Santafe được xếp vào midsize rồi. Như kiểu xe hạng C và D đó bác.e nghĩ STF chỉ trên CRV 1 hạng thôi.
Còn Out hay Xtrail đồng hạng STF chứ
PS: comment dựa trên chiều dài cơ sở và không gian thực sự. Chứ ko dựa trên giá bán.
Em đổi xe San full xăng 2017 cho ông anh đi trong 2 tuần, thực sự quá bất ngờ về khả năng vận hành của xe, xác nặng, dẫn cầu trước nên rất ì, đạp mãi mới lên, xăng nó xơi thì ôi thôi . Trước giờ em lái thử nhiều dòng như PS, Fortun, Everest, Mux thì không thấy sự hụt hơi như vậyEm thấy Su là ok nhất, dưng giá hơi cao.
Bác giải thích cho em tại sao xăng lại ì và ẻo lả? Em hiểu bản chất dầu là tiết kiệm và mô men xoắn lớn phù hợp đi các đường đèo núi, kéo rơ móc (lý do vì sao xe công, xe tải và xe khách hầu hết là máy dầu). Về độ vọt và tăng tốc nhanh thì xăng phải hơn chứ nhỉ?!?
Outlander 2020 trang bị nhiều tính năng an toàn. kiểu dáng đẹp. giá cũng ok, nên cũng nhiều người quan tâm ạ
Out mới đáng mua đấy bác ạ, cuối năm ngoái e mua thì Out chưa ra bản mới nên e lấy Cx5 2.0 Premium, nếu lúc đó ra rồi thì 51% em chọn Out
Out em lái thử bản pre đời trước cải tiến của anh bạn. Đi trong phố thấy xe chắc chắn, tăng tốc ổn với hộp số CVT. Đời trước có cái phanh tay bên phải hơi kỳ, chưa có hốc gió sau. Xe ít hỏng vặt và hậu mãi tốt ở VN có Toy, sau đó đến Honda. San thì nên chọn máy dầu, máy xăng ì và hơi ẻo lả. Nếu bác thích lái thì cọn Subaru, dịch vụ ở Vn mới nên cũng chưa ổn lắm.
Em thấy Su là ok nhất, dưng giá hơi cao.
Bác giải thích cho em tại sao xăng lại ì và ẻo lả? Em hiểu bản chất dầu là tiết kiệm và mô men xoắn lớn phù hợp đi các đường đèo núi, kéo rơ móc (lý do vì sao xe công, xe tải và xe khách hầu hết là máy dầu). Về độ vọt và tăng tốc nhanh thì xăng phải hơn chứ nhỉ?!?
Outlander thẳng tiến nha bác, em chạy hơn 2 năm rồi chưa bị hư gì cả, toàn thay nhớt bảo dưỡng. Bản mới 2020 mới ra là quá đủ đồ chơi rồi. Còn nếu bác thích 2 cầu thì chờ 1 chút có bản 2.4 4wd 2020
7 chỗ thoải mái mình nghĩ mua CX8 ngon hơn Santa Fe, giá tương đương nhau. Tùy ngân sách của bác, mình đầu tiên mua xe cũng đi nghía nhiều, chạy thử CRV, Santa, Out và quyết xuống tiền mua Out.
Ngân sách mình tầm 1ty. Mua pre 2.0 2019, tháng 12, lăn bánh 950tr, full tặng quà.
Nếu quay lại, mình gom thêm lúa mua con CX8.
Ngân sách mình tầm 1ty. Mua pre 2.0 2019, tháng 12, lăn bánh 950tr, full tặng quà.
Nếu quay lại, mình gom thêm lúa mua con CX8.
Người VN đa số nhỏ con. Nặng kí thì ngồi trên, nhẹ hơn ra sau ngồi. Outlander thuộc xe gia đình, ít khi nào đi đủ 7 người lắm.7 người ngồi thoải mái? Quan trọng là 7 người như thế nào chứ bác, 7 người dưới 60kg thì đc chứ hàng 3 của Out mà 2 ông 70kg trở lên là thua, ngồi tí mệt mỏi.
7 người ngồi thoải mái? Quan trọng là 7 người như thế nào chứ bác, 7 người dưới 60kg thì đc chứ hàng 3 của Out mà 2 ông 70kg trở lên là thua, ngồi tí mệt mỏi.Outlander rất đềm tính, không gian 7 người ngồi thoải mái, nội thất còn là điểm trừ, công nghệ An toàn thì Out có đủ, chất lượng khỏi chê, đáng đồng tiền. Sau 5 năm nhìn ngoại thất vẫn còn đẹp và hợp mod. Trong 3 chiếc chạy xăng Out, Crv, Xtrail thì tôi sẽ chọn Out. Thích chạy dầu thì Santa Fe vẫn vô đối trong phân khúc.
người ta cần chở được 7 người, bác xúi chọn CRV là tiêu rồi- Không ngại máy dầu cho xe gia đình: Santafe
- Ngược lại : CRV (hoặc CX8 nhưng ko thấy bác chủ đưa vào danh sách
Nói chứ trong phân khúc và tầm tiền này, nếu không cần máy dầu thì chọn Out 2020 đi bác chủ thớt. Không có gì phải lăn tăn ... Thậm chí bác có thể chọn luôn bản base (khoảng 820 củ) mà đồ chơi cũng kha khá chứ không cần tốn thêm cả trăm triệu cho bản Premium ...
p/s: Hàng ghế thứ 3 của Santafe chưa chắc ngồi thoải mái bằng của Out. CX8 thì em chưa thử nên chưa biết.
Em đổi xe San full xăng 2017 cho ông anh đi trong 2 tuần, thực sự quá bất ngờ về khả năng vận hành của xe, xác nặng, dẫn cầu trước nên rất ì, đạp mãi mới lên, xăng nó xơi thì ôi thôi . Trước giờ em lái thử nhiều dòng như PS, Fortun, Everest, Mux thì không thấy sự hụt hơi như vậy
bác chạy máy dầu thì các nước ga đầu còn ì nữa. Trung bình xăng tiêu thụ tốn hơn dầu 1.5 lần, ví dụ xe dầu đi 10L/100km thì xăng phải 15L nhưng bù lại tăng tốc tốt hơn. E thấy San xăng thuộc loại ăn nhiều nhưng vẫn thấp hơn chút so với Fortun hay EV cùng đời.
em cũng vậy, chạy thử xong em xuống xe là bye luôn vì hộp số chạy buồn ngủ và vô hồn quá. Nhưng ai thích lái kiểu sông Đông êm đềm, đặc biệt là nữ thì sẽ chắc thíchSao mình khg cảm tình với cái hộp số CVT được nhĩ...!!!
Fortun máy xăng nó xơi nhiều hơn San xăng là phải vì nó 2.7. Cái cảm giác lái xe vô lăng nhẹ bẫng, tăng tốc đuối do bình thường dẫn cầu trước, nó cứ ẻo lả thế nào ấy . Đấy là đi đường bằng, đường dốc còn chán nữabác chạy máy dầu thì các nước ga đầu còn ì nữa. Trung bình xăng tiêu thụ tốn hơn dầu 1.5 lần, ví dụ xe dầu đi 10L/100km thì xăng phải 15L nhưng bù lại tăng tốc tốt hơn. E thấy San xăng thuộc loại ăn nhiều nhưng vẫn thấp hơn chút so với Fortun hay EV cùng đời.
Trong 3 xe Out , Crv, X trail thì Out rộng hơn tí nhưng nội thất ko đẹp, Crv thì ổn hơn tí dắt hơn tí nhưng hiện giờ đang khuyến mãi quá tốt cho những ai mua xe thời điểm này.( Tầm 1125 tỷ giá lăn bánh cho bản L )View attachment 2187050
Các bác thông thái cho em xin ít kinh nghiệm mua xe. Đây là lần đầu tiên em tìm hiểu mua xe và muốn mua outlander hoặc các xe cùng phân khúc như CRV, Santa Fe hay Xtrail.
Tiêu chí của em là 7 chỗ thoải mái nhất có thể, ít hỏng vặt và lành tý.
Ngoài ra khi đi nhận xe mình cần chú ý kiểm tra những gì ạ và nên chọn mua xe theo sale hay chọn đại lý uy tín ạ
E cảm ơn các bác ạ
Còn santafe hơn 1 bậc ( thường bản máy dầu ngon hơn nhưng hôi 1 số người ko chịu được mùi , còn bản xăng ko ngon bằng nhưng êm hơn. Giá từ 1,4 tỷ)
Nếu bác mới lần đầu mua xe và đi thường 5 người thì bác chọn CRV đi , động cơ 1.5 turbo tăng áp thì đi trong phố tiết kiệm và đi đường trường thì cũng ko bị đuối. )
Còn nếu đi trên 7 người giải pháp là thuê xe có lái và tự lái .
Chúc bác cưới được em như ý.