mâm nhìn thanh lịch và sport...không dữ dội nhưng đi lâu nhìn không chán...mâm 17 bác thay lốp trước 215 lốp sau 225 nhìn xe nó hơi chúi khõi cần hạ phuộc...đi rất máu
BMW083 nói:mâm nhìn thanh lịch và sport...không dữ dội nhưng đi lâu nhìn không chán...mâm 17 bác thay lốp trước 215 lốp sau 225 nhìn xe nó hơi chúi khõi cần hạ phuộc...đi rất máu
Vâng, cám ơn bác nhận xét rất giống cảm nhận của em hiện em chơi cả 4 chân 225/45/R17 bác ạ. Kể ra làm dc như bác nói thì cũng sẽ đẹp hơn, nhưng sẽ nghiên cứu dần dần chứ chưa thay ngay được.
@chandoi 2007: Hôm nào em rửa sạch xe, kiếm 1 em gái làm mẫu chụp rồi post lại bác nhé, hehe
PS: Hôm qua em đi đăng kiểm, phải thay chân R16 vào thì mới qua được đấy. Họ không chịu bỏ qua vụ chân R17, tốn mất 100vnd.
vova4yma nói:Bác tungtranvios , đi mâm 17 mà bị xxx hỏi thì sao hả bác , em cũng đi mâm mười 17 mà xe đăng kiểm có 15 thôi .
Cho xxx bao nhiêu thì nó chịu vậy các bác?
hehe, câu hỏi của bác hay quá nhưng em mới chạy mâm 17, chưa thấy chú xxx nào hỏi thăm cả. Nếu hỏi thăm nhau thì tặng nhau ly cf thôi bác à (100k vnd.
Thât ra xe em trong sổ đăng kiểm là mâm 16, nên tăng lên 17 thấy cũng không quá chênhh lệch, mỗi tội lúc đi đăng kiểm em phải lắp mâm 16 vào xe thì mới đăng kiểm được đấy.
BMW083 nói:mâm nhìn thanh lịch và sport...không dữ dội nhưng đi lâu nhìn không chán...mâm 17 bác thay lốp trước 215 lốp sau 225 nhìn xe nó hơi chúi khõi cần hạ phuộc...đi rất máu
Hình như bác không hiểu các chỉ số của lốp xe. Nếu mâm size nào thì phải xài lốp size đó. 225/45R17. Con số 225, 210, 215 là chiều rộng của lốp, 45 là profile là chiều cao của lốp dầy hay mỏng. Còn 17 là vỏ dành cho mâm 17 in. Bác chỉ có thể thay đổi con và offset con số 45. Nếu xe bác xài mâm zin là 17 nhưng bác muốn thay mâm 18 thì bác sẽ xài vỏ lốp 225/40R18. Kích cỡ mâm càng to hơn thì con số chính giữa sẽ giảm xuống và sử dụng loại lốp mỏng hơn. Chứ không thể thay đổi con số 225. Bác muốn thay đổi mâm to hơn thì nên tìm hiểu kỹ vì nếu thay đổi không đúng nó sẽ ảnh hưởng đến tính năng vận hành của chiếc xe. Một số những chiếc xe xài mâm lốp size khác nhau thường là những chiếc xe thể thao, mâm lốp của 2 bánh đầu nhỏ hơn so với 2 bánh sau.
Việc thay đổi mâm xe to hơn và lốp xe mỏng hơn sẽ làm kém đi tính an toàn khi thắng. Và nó làm cho khả năng tăng tốc của xe giảm đồng thời cũng có thể hao xăng hơn. Mức độ ảnh hưởng tuỳ vào mâm xe to hơn mâm cũ bao nhiêu.
bác chain nói đúng đó, sau khi thay mâm cần đem xe vào hãng chỉnh lại các thông số này nọ cho nó an toàn...
tặng bác tungtranvios mấy pics xe em đã lên mâm nhưng lâu òi...hihi...trước 215,sau 225 vưỡn chạy phà phà sau 4 năm....
_Và đây là xe bạn em cũng đã lên mâm 20..
\
_bác thay mâm xong chay 1 thời gian bác nên đi test lại...hình như là gắn thêm mấy cái cục chì để canh mâm hay sao ý...lâu quá em không rớ tới mâm vỏ nên cũng gà...hì hì
_Và đây là xe bạn em cũng đã lên mâm 20..
_bác thay mâm xong chay 1 thời gian bác nên đi test lại...hình như là gắn thêm mấy cái cục chì để canh mâm hay sao ý...lâu quá em không rớ tới mâm vỏ nên cũng gà...hì hì
Last edited by a moderator:
@bmw083: 2 xe này độ cũng đẹp đó bác, cool.
xe em thay lốp mới xong hơi bị lệch tay lái, qua tuần phải đi canh chỉnh lại bác ạh.
xe em thay lốp mới xong hơi bị lệch tay lái, qua tuần phải đi canh chỉnh lại bác ạh.
tungtranvios nói:@bmw083: 2 xe này độ cũng đẹp đó bác, cool.
xe em thay lốp mới xong hơi bị lệch tay lái, qua tuần phải đi canh chỉnh lại bác ạh.
lên hãng chỉnh cho nó lành bác ơi...chúc bác vui khoẻ...