Em lái bác ơi, trước đi Sonata thì em có thuê tài xế phục vụ thời gian ngắn thôi, chứ tự lái vẫn chủ động hơn. BMW 7S thì lái sướng ở đường trường, tốc độ đều, ít phanh, ít dừng, chứ lái ở SG là 1 cực hình, không chỉ tốn xăng mà còn khó quan sát, khó canh. Lái ở SG thì mình thấy Sonata của mình là dễ lái nhất.em nghe người ta nói đi S7 thì nên có tài xế, ngồi sau để cảm nhận chiếc xe của mình. bác ngồi sau hay là tự lái ạ? bác viết chút cảm nhận khai sáng cho em với.
do xe to quá hak bácEm lái bác ơi, trước đi Sonata thì em có thuê tài xế phục vụ thời gian ngắn thôi, chứ tự lái vẫn chủ động hơn. BMW 7S thì lái sướng ở đường trường, tốc độ đều, ít phanh, ít dừng, chứ lái ở SG là 1 cực hình, không chỉ tốn xăng mà còn khó quan sát, khó canh. Lái ở SG thì mình thấy Sonata của mình là dễ lái nhất.
Không phải, xe này dài hơn Sonata có 2 gang tay thôi, theo mình là do xe này họ thiết kế để đi đường trường chứ không phải đi phố như xe Hàn Quốc nên một số chi tiết hay kiểu nhạy chân ga, vô lăng cũng khác, tầm nhìn cũng khác. Mình lái trong phố vẫn dùng Sonata thấy chạy dễ, yên tâm nhưng khi ra đường trường lại lấy BMW 7 vì nó đầm, tăng tốc nhanh, cảm giác dễ lái ở tốc độ cao. Với chân ga của động cơ V8 nói chung không nhạy như i4, i4 đạp nhẹ cái là xe nhích, còn v8 đạp nhẹ k tác dụng gì, mà khi đã có tác dụng là nó bay luôn.do xe to quá hak bác
Theo mình ở SG nên lái mấy dòng xe động cơ nhỏ tầm 1,5 - 2 lít, dưới 150 mã lực là ổn nhất, xe dung tích lớn họ thiết kế để đi đầm chắc chứ không phải để né né, dừng dừng đâu.Nếu vậy thì s5 là giải pháp hữu hiệu nhất bcs nhỉ