Gương cầu là để gom sáng. Đường cắt là miếng chắn trập pha cos của bi- xenon projectkrÍt bóng chói cũng đỡ hơn nhiều bóng chói. Anh làm cái gương cầu có đường cắt gắn xe hay hơn, vẫn sáng mà không chói nhiều
Dán decal chống chóiĐợt này về đi độ bóng gầm thôi, tiền phạt bằng tiền làm. Cũng bởi mấy thằng vô ý thức liên luỵ.
4 con clear water sẽ gắn vô mô tô.
Gắn loại đó ít chói. Độ đượcGương cầu là để gom sáng. Đường cắt là miếng chắn trập pha cos của bi- xenon projectkr
Thật ra đèn gắn đúng thì k chóiGắn loại đó ít chói. Độ được
Vấn đề của một số anh em (phần lớn là bán tải) và vài xưởng độ đèn/ bán đèn có tâm lý ưa sáng cả 1 vùng trời nên mới ưa kiểu gắn đèn sáng không gom làm chói người đối diện. Những cái này nên phạt nặng. Còn việc gắn đèn trợ sáng vẫn được, nên khuyến khích kèm đăng kiểm.
Nhưng quay lại vấn đề đăng kiểm chủ yếu để coi cái xe và những thứ gắn trên xe có đủ điều kiện lưu thông hay không thì mấy ảnh lại chỉ có zin và zin, không kiểm không định gì xấc. Chỉ có chừa chỗ đăng kiểm cải tạo làm hố sâu nhũng nhiễu và tham nhũng. Đơn cử cái size bánh xe thôi, hãng nó cho mấy cỡ mân dán hẳn lên khung xe mà mấy ảnh vẫn bảo lưu cái mâm size gắn trên xe là duy nhất. Còn lên mâm hả, đầu tiên????
Em tháo rồi! Tối nay ra Quy nhơn, nghe nói bắn rát lắm.Dán decal chống chói
mình hay đi ql1 gần như mỗi ngày, thấy xe khách bớt 90% led bar. cái này may là csgt mạnh tay chứ trc giờ cứ như bị tra tấn mỗi ngày
Em xài luôn cái kính này, cũng đỡ.
Chỗ đó bắt vụ tốc độ hay đi làn trong nhỉ?Anh trúng chỗ bọn đường dẫn cao tốc Trung Lương hả, bọn ấy OS mình chửi hoài =))). Bọn ấy me em hoài mà có thó được cục xương nào đâu
Có người hiểu sai thì sao?Xứ mình thật kỳ lạ , đã ra luật thì phải rõ ràng cứ theo đó mà thi hành , còn phải chờ thông tư nghị định văn bản dưới luật hướng dẫn rồi mới làm
Ở Mẽo Tây Âu có vậy ko mí a vike
Trên mạng qc làm bằng đầy.A nên nhớ tiền thì a ko thiếu nhưng bằng lái xe hợp pháp a chỉ có 1 cái duy nhất thôi