Hạng F
13/9/07
7.046
48.563
113
Trong nội thành cũng như ngoại thành có cái vấn nạn bóp còi inh ỏi. Có luật để xử phạt nhưng lỗi này khó định tính cũng như định lượng nên coi như thua. Cũng như lỗi ko tuân thủ khoảng cách an toàn
 
  • Like
Reactions: Face2Face
Hạng D
21/5/14
2.454
29.793
113
34
Trong nội thành cũng như ngoại thành có cái vấn nạn bóp còi inh ỏi. Có luật để xử phạt nhưng lỗi này khó định tính cũng như định lượng nên coi như thua. Cũng như lỗi ko tuân thủ khoảng cách an toàn
Vậy mà khi tai nạn xảy ra thì mặc định ghi vô lỗi ko tuân thủ khoảng cách an toàn còn gì nữa anh =))))))))))
 
Hạng D
23/5/12
1.937
77.851
113
Cái này cũng là quy trình mà anh. Nghị định là phải có thông tư của bộ hoặc ngang bộ mới thực thi.
Tào lao
Do sợ phải sửa luật nhiều (tức là có những tình huống phải thay đổi co giãn theo thực tế cuộc sống) dẫn đến có những điều khoản giao cho Chính Phủ hướng dẫn <==> ban hành Nghị Định. Những điều khoản méo cần Chính Phủ hướng dẫn thì mặc nhiên được áp dụng. Tương tự với Nghi Định cũng thế, có những điều khoản cần co giãn theo thực tế cuộc sống, giao cho bộ ngành hướng dẫn <==> ban hành Thông tư. Những điều khoản méo cần Bộ Ngành hướng dẫn thì mặc nhiên áp dụng.
 
Hạng C
7/2/17
668
67.339
93
Bọn mất dạy, làm em xém tung người qua đường y clip. Nếu ko có cặp trợ sáng chắc em tiu rồi.
Em mấy năm trước chạy miền Trung thấy mấy chiếc taxi bé xíu mà dàn đèn led nó sang như đèn sân vận động làm em phải hầu như dừng lại khi nó đi ngang qua vì chả thấy mịa gì phía trước cả. Mà mình từ xa đã chớp pha nhắc nhở rồi đó chứ.
 
Hạng F
13/9/07
7.046
48.563
113
Vậy mà khi tai nạn xảy ra thì mặc định ghi vô lỗi ko tuân thủ khoảng cách an toàn còn gì nữa anh =))))))))))
Đo vẽ hiện trường, nghiệp vụ giám định. Làm sao áp dụng cho trường hợp phạt quả tang được