hehe... thi no cung giong nhu may xang, ko khac gi nhieu lam. Vay ha bac. Tuong bac chua mua bac alo cho e. e de gia tot nhat cho bac.
cherrythai nói:Em cũng vừa gom đủ thóc lúa làm con PS D AT ở isamco, tuần sau sẽ dẫn em nó về nhà ). Phải nói là hài lòng khi cưỡi em nó nếu so với Ft
cảm giác thế nào bác? tôi cũng đang ngắm nghía em ps diesel at, nhưng lại quá ngại :
máy kêu to,
mùi dầu,
đi tốc độ chậm thì thôi rồi , cư như xe công nông ,
máy xe mau xuống...
sao bác ko làm con máy xăng? mong bác trả lời
Nói nghiêm chỉnh thì cũng chỉ ..nghe nói thôi.young.driver nói:cherrythai nói:Em cũng vừa gom đủ thóc lúa làm con PS D AT ở isamco, tuần sau sẽ dẫn em nó về nhà ). Phải nói là hài lòng khi cưỡi em nó nếu so với Ft
cảm giác thế nào bác? tôi cũng đang ngắm nghía em ps diesel at, nhưng lại quá ngại :
máy kêu to,
mùi dầu,
đi tốc độ chậm thì thôi rồi , cư như xe công nông ,
máy xe mau xuống...
sao bác ko làm con máy xăng? mong bác trả lời
Hy vọng các bác khác cùng xem.
Máy mau xuống, xe này cùng loại với Triton, Triton thì cày sâu cuốc bẩm hơn nhiều, có bác nào than đâu.
Mùi dầu khi tắt máy, lắp race chip.
Mùi dầu khi khởi động, chỉ vài triệu, nhưng không bác nào gắn, vì thực tế không cần.
Độ ồn trong xe.
Xe xăng là 60 Bb đường thông thường, xe PS là 75 Db, trong cabin.
Máy mau xuống:
PS ở nước ngoài thống kê la lần sửa chửa đầu tiên - Ấn độ ( thay curoa, chỉnh lawpt văt..) là 100.000 km; nếu ở Viêt nam thì tương đương 7-10 năm, nếu ai đi nhiều thì 5 năm.
sẻ có nhiều bác đổi xe 1-2 lần mà vẫn chưa đụng đến sec măng hay supap.
Triton trước cũng có dòng động cơ xăng rẻ hơn, nhưng hầu như mọi người đều chọn Triton dầu, vì những ưu thế đáng kể của nó.
Xe dầu cũng có điểm yếu, nhưng không ghê gớm như mọi người nghĩ.
Em mượn bài trên O S để giúp bác :Bác chịu khó xem thêm link :http://www.otosaigon.com/...1&mpage=32#6679416
Khuyết điểm của PS theo em là ngoại hình , nên em đã độ bodykit của Thai lan.
Ưu điểm :
1/Vận hành chạy càng nhanh tay lái càng nặng , ôm cua rất phê và chắc chắn ( em chạy đèo đại ninh -Đà Lạt TB 60km/h ,đường vắng lắm, lưu lượng xe chạy bằng 1/10 đèo bảo lộc), cty du lich treo bang Mui ne-dalat 4h o doc resort Mui ne , em chay 3h30'...
2/Tiết kiệm dầu: đường đèo, tổng hợp ( HCM -MUI Ne -Dalat-HCM) cở 9lit 3 /100km
3/Máy dầu nhưng Việt Kiều về lên ngồi rùi thấy ghé cây xăng ,cứ : '' ủa, máy dầu ah!''==> êm , cách âm , cách mùi tốt
4/Có turbo, depart ngon ,đạp lút ga khoảng 2-3 s lên được 60km/h, tua máy cở 2k2==> qua mặt thơm !
5/ Hệ thống thắng ABS chống bó cứng kết hợp EBD ==> cho phép thắng đồng thời lách chướng ngại vật rất hiệu quả. Em đã ứng dụng , cứu nguy nhiều pha nguy hiểm tưởng bị mốp đầu và hông xe .....
6/ Hệ thống chống xốc thì bác fortuner đua theo đoạn di linh -la ngà chịu k nổi==> bỏ cuộc , đường xấu mà bương 80km/h vô tư( vô đô thị thì 40-50km/h, hihihi)
7/ còn có vô số thể thao mà chưa sử dụng , do thấy để AT chạy mà nó leo dốc trâu quá !Mấy cái dốc 10%-15% , chạy vô tư!dốc Thiền viện Trúc Lâm , xe Dream leo lưng chừng phải xuống đẩy....
8/ càng chạy càng thấy PS D AT là best choice trong dòng tiền 1 tỷ, 7 chổ, 2 dàn lạnh
Khuyết điểm của PS theo em là ngoại hình , nên em đã độ bodykit của Thai lan.
Ưu điểm :
1/Vận hành chạy càng nhanh tay lái càng nặng , ôm cua rất phê và chắc chắn ( em chạy đèo đại ninh -Đà Lạt TB 60km/h ,đường vắng lắm, lưu lượng xe chạy bằng 1/10 đèo bảo lộc), cty du lich treo bang Mui ne-dalat 4h o doc resort Mui ne , em chay 3h30'...
2/Tiết kiệm dầu: đường đèo, tổng hợp ( HCM -MUI Ne -Dalat-HCM) cở 9lit 3 /100km
3/Máy dầu nhưng Việt Kiều về lên ngồi rùi thấy ghé cây xăng ,cứ : '' ủa, máy dầu ah!''==> êm , cách âm , cách mùi tốt
4/Có turbo, depart ngon ,đạp lút ga khoảng 2-3 s lên được 60km/h, tua máy cở 2k2==> qua mặt thơm !
5/ Hệ thống thắng ABS chống bó cứng kết hợp EBD ==> cho phép thắng đồng thời lách chướng ngại vật rất hiệu quả. Em đã ứng dụng , cứu nguy nhiều pha nguy hiểm tưởng bị mốp đầu và hông xe .....
6/ Hệ thống chống xốc thì bác fortuner đua theo đoạn di linh -la ngà chịu k nổi==> bỏ cuộc , đường xấu mà bương 80km/h vô tư( vô đô thị thì 40-50km/h, hihihi)
7/ còn có vô số thể thao mà chưa sử dụng , do thấy để AT chạy mà nó leo dốc trâu quá !Mấy cái dốc 10%-15% , chạy vô tư!dốc Thiền viện Trúc Lâm , xe Dream leo lưng chừng phải xuống đẩy....
8/ càng chạy càng thấy PS D AT là best choice trong dòng tiền 1 tỷ, 7 chổ, 2 dàn lạnh
young.driver nói:cherrythai nói:Em cũng vừa gom đủ thóc lúa làm con PS D AT ở isamco, tuần sau sẽ dẫn em nó về nhà ). Phải nói là hài lòng khi cưỡi em nó nếu so với Ft
cảm giác thế nào bác? tôi cũng đang ngắm nghía em ps diesel at, nhưng lại quá ngại :
máy kêu to,
mùi dầu,
đi tốc độ chậm thì thôi rồi , cư như xe công nông ,
máy xe mau xuống...
sao bác ko làm con máy xăng? mong bác trả lời
Vè che mưa em thấy không nên mua, gắn vào dễ bị khuất tầm nhìn bên kiến hậu bên phải. Dễ bị che cả chiếc xe máy nếu không để ý, xe nào gắn cũng bị vậy.
Con Triton của em chạy gần 80k km rồi mà có thấy sửa gì đâu mà bảo máy dầu mau xuống bác? Để cuối năm đủ 100k km em làm report cho các bác xem. Em nghĩ xe này chạy bảo dưỡng kỹ vài trăm ngàn km chưa nhằm gì. Em đang mong chạy được 1.000.000 km để Mit nó tặng em chiếc mới
Con Triton của em chạy gần 80k km rồi mà có thấy sửa gì đâu mà bảo máy dầu mau xuống bác? Để cuối năm đủ 100k km em làm report cho các bác xem. Em nghĩ xe này chạy bảo dưỡng kỹ vài trăm ngàn km chưa nhằm gì. Em đang mong chạy được 1.000.000 km để Mit nó tặng em chiếc mới
Last edited by a moderator:
young.driver nói:cherrythai nói:Em cũng vừa gom đủ thóc lúa làm con PS D AT ở isamco, tuần sau sẽ dẫn em nó về nhà ). Phải nói là hài lòng khi cưỡi em nó nếu so với Ft
cảm giác thế nào bác? tôi cũng đang ngắm nghía em ps diesel at, nhưng lại quá ngại :
máy kêu to,
mùi dầu,
đi tốc độ chậm thì thôi rồi , cư như xe công nông ,
máy xe mau xuống...
sao bác ko làm con máy xăng? mong bác trả lời
Hehe thóc lúa chỉ cho phép đến đó thôi bác, sao bác không thử chạy rồi cảm nhận, nghe nói với thực tế nhiều khi khác nhau lắm
BTW hôm nay số em hên hay sao mà bấm biển số được 9 nút các bác
Thiệt Bác nói mà em nghĩ bác đang đi xe công nông thiêt đó. Bác có thể lái thử trước khi quyết định mà. Không kinh khủng như bác nghĩ dâu. Chênh lệch giữa máy xăng và máy dầu không khác nhau là mấy. Bác alo cho e để biết thêm chi tiết nhé. Chơi hết minh với bác luôn 0933 391 331young.driver nói:cherrythai nói:Em cũng vừa gom đủ thóc lúa làm con PS D AT ở isamco, tuần sau sẽ dẫn em nó về nhà ). Phải nói là hài lòng khi cưỡi em nó nếu so với Ft
cảm giác thế nào bác? tôi cũng đang ngắm nghía em ps diesel at, nhưng lại quá ngại :
máy kêu to,
mùi dầu,
đi tốc độ chậm thì thôi rồi , cư như xe công nông ,
máy xe mau xuống...
sao bác ko làm con máy xăng? mong bác trả lời