Xóm em có thằng e chạy ML được 2 tháng nghỉ việc luôn, hỏi nó kêu chạy lỗ quá, không hiểudạ mỗi ca trừ 500k cho đến khi đủ 10 cũ hả bác? vậy sao sống trời.. mà bác chủ thấy nghề taxi khả quan ko ạ.. e khoái chạy lắm nhưng dag phân vân. e lương nhân viên dc khoảng 5 củ 1 tháng nhưng cũng đầu tắp mặt tối bác ợ định ra ngoài phiêu lưu hihi
Chạy taxi, không rành điểm sắp tài hay các điểm nóng mà xách xe chạy không thì xăng nó ăn hết.Xóm em có thằng e chạy ML được 2 tháng nghỉ việc luôn, hỏi nó kêu chạy lỗ quá, không hiểu
Đây em nói về các tài mới, chưa rành địa bàn, chưa có khách mối, không đua điểm được với các tay kì cựu thì chấp nhận sáng sớm phi vào các cao ốc chung cư gần nhất, có khách chạy tới đâu thì đậu ở đó.
Đi khu vực nào thì mở bộ đàm sang kênh đó, để ý coi đài nó hay nổ điểm ở khúc nào thì nhớ để lần sau ghé chờ.
Chỉnh sửa cuối:
chắc vừa chạy nghĩ cách nhặt tờ rơi nên mất tâp trung đó mà, dù sao mấy ảnh cũng nhặt được 4 tờ dù hơi vất vã hơn thường lệ chút hehehehe
Nếu bỏ qua chi tiết người chạy sau là CSGT thì theo mình nhớ từ trước tới giờ, cứ ở sau húc đít xe ở trước là bị phạm lỗi "không giữ khoảng cách an toàn" mà. Đâu có cớ gì người vi phạm là CSGT thì lại được gọi là không phạm luật? Luật pháp là để bảo vệ người không vi phạm luật và đảm bảo công bằng cho mọi người chứ đâu phải luật đặt ra để bảo vệ người thi hành pháp luật?
Bác phải hiểu là tụi nó đang thi hành công vụ nhé.nếu nó đang đi chơi thì bỏ mịa nó rồi.Nếu bỏ qua chi tiết người chạy sau là CSGT thì theo mình nhớ từ trước tới giờ, cứ ở sau húc đít xe ở trước là bị phạm lỗi "không giữ khoảng cách an toàn" mà. Đâu có cớ gì người vi phạm là CSGT thì lại được gọi là không phạm luật? Luật pháp là để bảo vệ người không vi phạm luật và đảm bảo công bằng cho mọi người chứ đâu phải luật đặt ra để bảo vệ người thi hành pháp luật?
4 ổ bánh mì là nhẹ nhàng .
Bác chủ không đi thẳng mà rẽ nên bị húc hông, vì rẽ ,chuyển làn không quan sát và nhường đường cho xe cùng chiều, chưa biết bác ta có bật signal không nữa. Taxi thì chẳng bao giờ bật signal khi chuyển làn hay rẽ, chuyên cắt đầu xe khác.Nếu bỏ qua chi tiết người chạy sau là CSGT thì theo mình nhớ từ trước tới giờ, cứ ở sau húc đít xe ở trước là bị phạm lỗi "không giữ khoảng cách an toàn" mà. Đâu có cớ gì người vi phạm là CSGT thì lại được gọi là không phạm luật? Luật pháp là để bảo vệ người không vi phạm luật và đảm bảo công bằng cho mọi người chứ đâu phải luật đặt ra để bảo vệ người thi hành pháp luật?
Không biết bác ăn phải bả gì của xxx mà bênh chúng nó dữ vậy? Ngay từ đầu chủ thớt kể là đã có xi nhan chuyển làn rồi, cái xe innova nó lù lù ra đó, đáng lẽ xe moto xxx đi sau phải giữ khoảng cách an toàn chứ, sao lại đi sát rạt rồi va quẹt như vậy?Bác chủ không đi thẳng mà rẽ nên bị húc hông, vì rẽ ,chuyển làn không quan sát và nhường đường cho xe cùng chiều, chưa biết bác ta có bật signal không nữa. Taxi thì chẳng bao giờ bật signal khi chuyển làn hay rẽ, chuyên cắt đầu xe khác.
Chỉnh sửa cuối:
Báo cáo bác, em không phải taxi; em là xe cho thuê và đang phục vụ khách gia đình Nhật, mà Nhật thì bác biết tụi nó chuẩn và khó tính thế nào rồi.Bác chủ không đi thẳng mà rẽ nên bị húc hông, vì rẽ ,chuyển làn không quan sát và nhường đường cho xe cùng chiều, chưa biết bác ta có bật signal không nữa. Taxi thì chẳng bao giờ bật signal khi chuyển làn hay rẽ, chuyên cắt đầu xe khác.
Nếu em quẹt phải xxx trên làn xe máy thì OK, lỗi em; nhưng điểm va quẹt xảy ra trên làn oto thì ai là người có lỗi, không giữ khoảng cách ?
xxx trá hình nè.Bác chủ không đi thẳng mà rẽ nên bị húc hông, vì rẽ ,chuyển làn không quan sát và nhường đường cho xe cùng chiều, chưa biết bác ta có bật signal không nữa. Taxi thì chẳng bao giờ bật signal khi chuyển làn hay rẽ, chuyên cắt đầu xe khác.