kệ người ta, thích khoe gì khoeEm thì ko thích thể loại hay khoe xe nhưng che biển số.
Cái líp đầu nhìn còn tạm, líp sau như captivaĐồ a zao e bảo xấu vại?
Chụp lên làm chuột bạch cho các bác tham khảo. Ai cảm thấy thích thì làm , còn ai cảm thấy xấu thì đừng làm. Mỗi người 1 thẫm mỹ khác nhau mà. Riêng tui thấy cản trước lên nhìn ngầu , cản sau thì nhìn từ xa đẹp còn nhìn gần thì pô lệch . Sài 1 thời gian có thể tháo ra độ pô cho nó cân hơn chứ dán nó lệch.
Theo mình bạn không nên bọc vô lăng, thứ nhất là về cảm giác cầm nắm thì cái bọc giá vài trăm nghìn sẽ không bao giờ bằng được cảm giác bạn cầm nắm cái vô lăng của chiếc xe giá bạc tỷ của mình. Thứ hai là bọc vô lăng lâu ngày khi tháo ra sẽ để lại những vết xước trên vô lăng nhìn rất mất thẩm mỹ trong khi đó vô lăng bị mòn do xài nhiều nhìn vẫn đẹp hơn rất nhiều lần.Chụp lên làm chuột bạch cho các bác tham khảo. Ai cảm thấy thích thì làm , còn ai cảm thấy xấu thì đừng làm. Mỗi người 1 thẫm mỹ khác nhau mà. Riêng tui thấy cản trước lên nhìn ngầu , cản sau thì nhìn từ xa đẹp còn nhìn gần thì pô lệch . Sài 1 thời gian có thể tháo ra độ pô cho nó cân hơn chứ dán nó lệch.
Ngoài ra, mình để ý taplo ghế phụ bạn để khá nhiều vật trang trí, theo mình đó là nơi túi khí nổ bạn không nên để nhiều những vật như vậy để tránh gây nguy hiểm cho người ngồi ghế phụ.
Xe đẹp nhưng 2 cái cản quá xấu. Tốn tiền nhưng lại làm xấu thiết kế của chiếc xe, chạy qua 2 mùa mưa nắng là mấy cái ron nó hở ra cát đất lọt vào khe rất khó vệ sinh nhìn rất mất thẩm mỹ. Hãng nó thiết kế ngoại thất phải qua bao nhiêu lần kiểm duyệt mới ra đc mẫu cuối cùng nhưng bác lại làm nó xấu đi tiếc quá. Bọc vô lăng là thứ tốn tiền ngu thứ 2, nó cũng đc thiết kế để vừa tay nắm của con người và cầm chắc tay lái hơn để lái an toàn hơn, ngoại trừ bác muốn bảo vệ lớp da mà bỏ qua độ an toàn. Cái thứ 3 là HUD không chính hãng theo xe chất lượng kém lắm. E tìm mãi vẫn ko ra đc cái hud nào ra hồn ngoại trừ cái theo xe.