Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Hình như bác ở HN thì phải? Nàng matiz bác gả rồi hả?anhhai80 nói:Em mới lấy 1 em Suwagon đời 2004 (xe taxi Mai Linh) về chạy thì thấy quá nhiều thứ bị hư, hichic :
- Cái quạt quạt quá mạnh, nó còn mạnh hơn xe tải nữa, 1 bác thợ nói là nó chế lại cái moteur máy lạnh to hơn bình thường. Có thể cái zin bị hư và đã bị thay cái moteur 9V. Cái này xử lý cũng dễ.
- Hao xăng kinh khủng, tính ra khoảng 12l/100 km,, hết biết. (bác thợ kia bảo thay cái cục kia sẽ hết). Hao xăng thì có nhiều lý do. Bác kiểm tra 4 cái bugi xem sao? Chưa chi mà đã đòi thay thì ..... bác suy nghỉ lại.
- Chân côn bị nặng và có vấn đề. Bác vệ sinh 2 cái béc dầu, khả năng bị đóng cặn gây ra hiện tượng này.
- xe hay bị giật giật, hay bị tắt máy, làm người ta tưởng em mới biết chạy xe, huhu. Cái này em ko làm được, thường nhờ thợ vệ sinh bướm ga, canh lại béc phun kết hợp chỉnh với ga ăng ty.
- Đi vào đường hơi xấu 1 chút thì ồn, xốc hơn xe mấy cày luôn... có lẻ phải thay dàn phuộc nhún. Phục hồi lại 4 cái phuộc nhún trước (ở SG giá từ 80k đến 150k cho 1 cái), nếu tệ quá thì thay luôn.
- Tay lái hay kêu cọc cọc,,,, chạy chừng 80 km/h là nó rung dữ lắm .v.v. Rotuyn, thước lái, độ chụm, 4 cái bạc đạn.... Hệ thống treo yếu nên khi chạy 80km/h vẫn gây ra hiện tượng rung, lắc xe. Vấn đề là lúc đó xe có bị lệch lái (xỉa) hay không?
Conco nói:anhhai80 nói:Em mới lấy 1 em Suwagon đời 2004 (xe taxi Mai Linh) về chạy thì thấy quá nhiều thứ bị hư, hichic :
- Cái quạt quạt quá mạnh, nó còn mạnh hơn xe tải nữa, 1 bác thợ nói là nó chế lại cái moteur máy lạnh to hơn bình thường. Có thể cái zin bị hư và đã bị thay cái moteur 9V. Cái này xử lý cũng dễ.
- Hao xăng kinh khủng, tính ra khoảng 12l/100 km,, hết biết. (bác thợ kia bảo thay cái cục kia sẽ hết). Hao xăng thì có nhiều lý do. Bác kiểm tra 4 cái bugi xem sao? Chưa chi mà đã đòi thay thì ..... bác suy nghỉ lại.
- Chân côn bị nặng và có vấn đề. Bác vệ sinh 2 cái béc dầu, khả năng bị đóng cặn gây ra hiện tượng này.
- xe hay bị giật giật, hay bị tắt máy, làm người ta tưởng em mới biết chạy xe, huhu. Cái này em ko làm được, thường nhờ thợ vệ sinh bướm ga, canh lại béc phun kết hợp chỉnh với ga ăng ty.
- Đi vào đường hơi xấu 1 chút thì ồn, xốc hơn xe mấy cày luôn... có lẻ phải thay dàn phuộc nhún. Phục hồi lại 4 cái phuộc nhún trước (ở SG giá từ 80k đến 150k cho 1 cái), nếu tệ quá thì thay luôn.
- Tay lái hay kêu cọc cọc,,,, chạy chừng 80 km/h là nó rung dữ lắm .v.v. Rotuyn, thước lái, độ chụm, 4 cái bạc đạn.... Hệ thống treo yếu nên khi chạy 80km/h vẫn gây ra hiện tượng rung, lắc xe. Vấn đề là lúc đó xe có bị lệch lái (xỉa) hay không?
---
- Chân côn bị nặng và có vấn đề. Bác vệ sinh 2 cái béc dầu, khả năng bị đóng cặn gây ra hiện tượng này. Côn loại xe này xài dây bác ạ.
Conco nói:Hình như bác ở HN thì phải? Nàng matiz bác gả rồi hả?anhhai80 nói:Em mới lấy 1 em Suwagon đời 2004 (xe taxi Mai Linh) về chạy thì thấy quá nhiều thứ bị hư, hichic :
- Cái quạt quạt quá mạnh, nó còn mạnh hơn xe tải nữa, 1 bác thợ nói là nó chế lại cái moteur máy lạnh to hơn bình thường. Có thể cái zin bị hư và đã bị thay cái moteur 9V. Cái này xử lý cũng dễ.
- Hao xăng kinh khủng, tính ra khoảng 12l/100 km,, hết biết. (bác thợ kia bảo thay cái cục kia sẽ hết). Hao xăng thì có nhiều lý do. Bác kiểm tra 4 cái bugi xem sao? Chưa chi mà đã đòi thay thì ..... bác suy nghỉ lại.
- Chân côn bị nặng và có vấn đề. Bác vệ sinh 2 cái béc dầu, khả năng bị đóng cặn gây ra hiện tượng này.
- xe hay bị giật giật, hay bị tắt máy, làm người ta tưởng em mới biết chạy xe, huhu. Cái này em ko làm được, thường nhờ thợ vệ sinh bướm ga, canh lại béc phun kết hợp chỉnh với ga ăng ty.
- Đi vào đường hơi xấu 1 chút thì ồn, xốc hơn xe mấy cày luôn... có lẻ phải thay dàn phuộc nhún. Phục hồi lại 4 cái phuộc nhún trước (ở SG giá từ 80k đến 150k cho 1 cái), nếu tệ quá thì thay luôn.
- Tay lái hay kêu cọc cọc,,,, chạy chừng 80 km/h là nó rung dữ lắm .v.v. Rotuyn, thước lái, độ chụm, 4 cái bạc đạn.... Hệ thống treo yếu nên khi chạy 80km/h vẫn gây ra hiện tượng rung, lắc xe. Vấn đề là lúc đó xe có bị lệch lái (xỉa) hay không?