xe bác mua bao nhiu xiền vậy.sao hư lung tung vậy.chắc chết wá.chia buồn cùng bác chủ thớt,ráng sửa chữa để đi chứ sao bây giờ.xe taxi mà.
ui bác ở đâu vậy?
tình hình này tốt nhất là đưa em nó vô gara thui.chứ toàn bệnh phải phẫu thuật
như vậy thì ko chỉ cho bác hoàn hảo được đâu.
theo em thì cũng ko có j là nặng lem đâu.toàn bệnh nhẹ thui .bác lên
tìm một gara tin cậy hoặc wen bết đưa vào nâng đời lại cho em nó đi ok?//?////
chúc bác mau có vợ hai ngon nghe.
tình hình này tốt nhất là đưa em nó vô gara thui.chứ toàn bệnh phải phẫu thuật
như vậy thì ko chỉ cho bác hoàn hảo được đâu.
theo em thì cũng ko có j là nặng lem đâu.toàn bệnh nhẹ thui .bác lên
tìm một gara tin cậy hoặc wen bết đưa vào nâng đời lại cho em nó đi ok?//?////
chúc bác mau có vợ hai ngon nghe.
Cám ơn các bác,em đang lo không biết sửa chỗ nào , bác nào biết chỗ nào chuyên về em wagon này chỉ giúp em với,thanks các pác
Tết xong đi làm lại em nó đi bác àh. Theo em nhận định thì em nó bệnh nhẹ mà, chưa đến nỗi phải tốc váy ....ooopppps tốc máy lại hihi. Em biết 1 gara chăm sóc xe khá tốt ( chính em mới làm sơ sơ cho vợ 2 trước tết, vợ hai em bị hun mông ), nhưng ko biết có chuyên Suwagon của bác ko, nên ko dám giới thiệu. Chúc bác tìm được gara tốt,
Hình như bác ở HN thì phải? Nàng matiz bác gả rồi hả?anhhai80 nói:Em mới lấy 1 em Suwagon đời 2004 (xe taxi Mai Linh) về chạy thì thấy quá nhiều thứ bị hư, hichic :
- Cái quạt quạt quá mạnh, nó còn mạnh hơn xe tải nữa, 1 bác thợ nói là nó chế lại cái moteur máy lạnh to hơn bình thường. Có thể cái zin bị hư và đã bị thay cái moteur 9V. Cái này xử lý cũng dễ.
- Hao xăng kinh khủng, tính ra khoảng 12l/100 km,, hết biết. (bác thợ kia bảo thay cái cục kia sẽ hết). Hao xăng thì có nhiều lý do. Bác kiểm tra 4 cái bugi xem sao? Chưa chi mà đã đòi thay thì ..... bác suy nghỉ lại.
- Chân côn bị nặng và có vấn đề. Bác vệ sinh 2 cái béc dầu, khả năng bị đóng cặn gây ra hiện tượng này.
- xe hay bị giật giật, hay bị tắt máy, làm người ta tưởng em mới biết chạy xe, huhu. Cái này em ko làm được, thường nhờ thợ vệ sinh bướm ga, canh lại béc phun kết hợp chỉnh với ga ăng ty.
- Đi vào đường hơi xấu 1 chút thì ồn, xốc hơn xe mấy cày luôn... có lẻ phải thay dàn phuộc nhún. Phục hồi lại 4 cái phuộc nhún trước (ở SG giá từ 80k đến 150k cho 1 cái), nếu tệ quá thì thay luôn.
- Tay lái hay kêu cọc cọc,,,, chạy chừng 80 km/h là nó rung dữ lắm .v.v. Rotuyn, thước lái, độ chụm, 4 cái bạc đạn.... Hệ thống treo yếu nên khi chạy 80km/h vẫn gây ra hiện tượng rung, lắc xe. Vấn đề là lúc đó xe có bị lệch lái (xỉa) hay không?
Conco nói:anhhai80 nói:Em mới lấy 1 em Suwagon đời 2004 (xe taxi Mai Linh) về chạy thì thấy quá nhiều thứ bị hư, hichic :
- Cái quạt quạt quá mạnh, nó còn mạnh hơn xe tải nữa, 1 bác thợ nói là nó chế lại cái moteur máy lạnh to hơn bình thường. Có thể cái zin bị hư và đã bị thay cái moteur 9V. Cái này xử lý cũng dễ.
- Hao xăng kinh khủng, tính ra khoảng 12l/100 km,, hết biết. (bác thợ kia bảo thay cái cục kia sẽ hết). Hao xăng thì có nhiều lý do. Bác kiểm tra 4 cái bugi xem sao? Chưa chi mà đã đòi thay thì ..... bác suy nghỉ lại.
- Chân côn bị nặng và có vấn đề. Bác vệ sinh 2 cái béc dầu, khả năng bị đóng cặn gây ra hiện tượng này.
- xe hay bị giật giật, hay bị tắt máy, làm người ta tưởng em mới biết chạy xe, huhu. Cái này em ko làm được, thường nhờ thợ vệ sinh bướm ga, canh lại béc phun kết hợp chỉnh với ga ăng ty.
- Đi vào đường hơi xấu 1 chút thì ồn, xốc hơn xe mấy cày luôn... có lẻ phải thay dàn phuộc nhún. Phục hồi lại 4 cái phuộc nhún trước (ở SG giá từ 80k đến 150k cho 1 cái), nếu tệ quá thì thay luôn.
- Tay lái hay kêu cọc cọc,,,, chạy chừng 80 km/h là nó rung dữ lắm .v.v. Rotuyn, thước lái, độ chụm, 4 cái bạc đạn.... Hệ thống treo yếu nên khi chạy 80km/h vẫn gây ra hiện tượng rung, lắc xe. Vấn đề là lúc đó xe có bị lệch lái (xỉa) hay không?
---
- Chân côn bị nặng và có vấn đề. Bác vệ sinh 2 cái béc dầu, khả năng bị đóng cặn gây ra hiện tượng này. Côn loại xe này xài dây bác ạ.
Conco nói:Hình như bác ở HN thì phải? Nàng matiz bác gả rồi hả?anhhai80 nói:Em mới lấy 1 em Suwagon đời 2004 (xe taxi Mai Linh) về chạy thì thấy quá nhiều thứ bị hư, hichic :
- Cái quạt quạt quá mạnh, nó còn mạnh hơn xe tải nữa, 1 bác thợ nói là nó chế lại cái moteur máy lạnh to hơn bình thường. Có thể cái zin bị hư và đã bị thay cái moteur 9V. Cái này xử lý cũng dễ.
- Hao xăng kinh khủng, tính ra khoảng 12l/100 km,, hết biết. (bác thợ kia bảo thay cái cục kia sẽ hết). Hao xăng thì có nhiều lý do. Bác kiểm tra 4 cái bugi xem sao? Chưa chi mà đã đòi thay thì ..... bác suy nghỉ lại.
- Chân côn bị nặng và có vấn đề. Bác vệ sinh 2 cái béc dầu, khả năng bị đóng cặn gây ra hiện tượng này.
- xe hay bị giật giật, hay bị tắt máy, làm người ta tưởng em mới biết chạy xe, huhu. Cái này em ko làm được, thường nhờ thợ vệ sinh bướm ga, canh lại béc phun kết hợp chỉnh với ga ăng ty.
- Đi vào đường hơi xấu 1 chút thì ồn, xốc hơn xe mấy cày luôn... có lẻ phải thay dàn phuộc nhún. Phục hồi lại 4 cái phuộc nhún trước (ở SG giá từ 80k đến 150k cho 1 cái), nếu tệ quá thì thay luôn.
- Tay lái hay kêu cọc cọc,,,, chạy chừng 80 km/h là nó rung dữ lắm .v.v. Rotuyn, thước lái, độ chụm, 4 cái bạc đạn.... Hệ thống treo yếu nên khi chạy 80km/h vẫn gây ra hiện tượng rung, lắc xe. Vấn đề là lúc đó xe có bị lệch lái (xỉa) hay không?
Cám ơn bác đã tư vấn nhiệt tình, em ở Thủ Đức, em thấy trên xe em có dán cái tấm decal quàng cáo chỗ này, em đã liên hệ và nó hẹn thứ 2 lên kiểm tra, ko biết chỗ này làm ăn thế nào bác nào có kinh nghiệm xin góp ý cho em.
Địa chỉ: 510 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 3726 3022
http://www.savico.com.vn/...;id=680&idtype=271
Cám ơn bác, mà sao bác biết em có matiz vậy ? lúc trước em hay off với XNL, từ lúc gả xe ít tham gia off, hihi, sửa xe xong chắc off tiếp
Trời, AE đã khuyên bác đừng có lấy xe taxi mà bác vẫn lấy, thiệt tình taxi nó thảy ra thì coi như tàn tạ lắm rồi bác ơi. Thôi bán đi bác ơi, chớ để chạy nó đẻ ra đủ thứ chuyện phiền phức lắm, tốn tiền tốn bạc mà mất thời gian nữa.