Dà chưa anh. Em mới động vô lần đầu.Vậy xe này thay phốt rồi )
Vậy là em mang theo 2 bộ này,đinh ninh là sẽ thay, nhưng đành cất vô bọc lại.
Mấy anh thợ nói anh để dành cho mấy kỳ bão dưỡng tới đi anh. Vui ra mặt.
Mấy anh thợ nói anh để dành cho mấy kỳ bão dưỡng tới đi anh. Vui ra mặt.
Không có vấn đề gì về phớt và bugi, ráp vô lại và nổ máy. Ngon lành.
Nhưng nhớ lại còn thiếu gì gì !!??. À, ông Sơn có nhắc là anh nhớ kiểm tra dàn lạnh nhoen. Vậy
thì test lạnh. Mấy anh thợ gắn máy đo độ vô cabin và nổ máy 15ph.
Nhưng nhớ lại còn thiếu gì gì !!??. À, ông Sơn có nhắc là anh nhớ kiểm tra dàn lạnh nhoen. Vậy
thì test lạnh. Mấy anh thợ gắn máy đo độ vô cabin và nổ máy 15ph.
khoe xe kiểu này chuẩn bị bán xe đây
Xe Bác @LEXUS GS hiên tại bây giờ không thể đụng vào đâu @Rbx , Em nó đưoc Bác ấy rước khi còn " trông nôi " năm 2008 về nuôi và chẳng ai có thể được Bác ấy giao phó từ ODO 000 đến bây giờ # 100.000 km , xe bác í còn hơn xe Bác @Tamtenis nữa thì làm sao dám mơ ..
ghé Mit Cần Thơ thấy tội tội cho anh em nhân viên và kỹ thuật viên ở đây. Gì đi nữa chứ cần thơ và các tỉnh lân cận xe Mitsu khá nhiều, đơn cử hệ thống xe tiền ngân hàng, hay trong hệ thống quân khu 9 và các ban ngành công anh đa phần họ đi Misu (Zinger và Pajero). Vậy mà không khai thác hết để teo tóp nằm ké một góc của Mec(Haxaco). Văn phòng làm việc của nhân viên gồm tư vấn kỹ thuật và kế toán như cái kiot, khu vực sửa chữa thì sử dụng cầu nâng chung với Mec chứ không có khu riêng.
Em không có mục đích này, mục đích ở phần kết luận.khoe xe kiểu này chuẩn bị bán xe đây
Dà,cầu nâng riêng rồi bác,Mit dãy trong,Mer dãy ngoài. Hiện nay chuyên kinh doanh xe tải FUSOghé Mit Cần Thơ thấy tội tội cho anh em nhân viên và kỹ thuật viên ở đây. Gì đi nữa chứ cần thơ và các tỉnh lân cận xe Mitsu khá nhiều, đơn cử hệ thống xe tiền ngân hàng, hay trong hệ thống quân khu 9 và các ban ngành công anh đa phần họ đi Misu (Zinger và Pajero). Vậy mà không khai thác hết để teo tóp nằm ké một góc của Mec(Haxaco). Văn phòng làm việc của nhân viên gồm tư vấn kỹ thuật và kế toán như cái kiot, khu vực sửa chữa thì sử dụng cầu nâng chung với Mec chứ không có khu riêng.
nhưng vẫn bảo trì Mit và Mer,các xe hiệu khác làm được thì làm lun.