Ốc hình như dùng chung khung gầm, máy, hộp số với Cruze thì phải, mà xác Cruze có > 1,3 tấn, trong khi em Ốc xác hơn 1,6 TấnXác xe nặng, máy 1.8 nên khi "hiểu" nó thì sẽ ko bị tình trạng trên và lại đỡ hao xăng. Đợt này GEN2 sẽ giảm thiểu những hiện tượng trên, tối ưu vận hành bác ạ. Em chưa có cơ hội ra đường trường nên chưa thể khẳng định. Nhưng nước ngoài nó nâng cấp thì em tin là đúng vậy.
Không chung hết đâu bác. Tương đồng thì có ạ. Khung gầm 7 chỗ phải khác 4 chỗ.Ốc hình như dùng chung khung gầm, máy, hộp số với Cruze thì phải, mà xác Cruze có > 1,3 tấn, trong khi em Ốc xác hơn 1,6 Tấn
Chắc xe của ông anh bạn có vấn đề thật hoặc ông anh đấy chạy xe có vấn đề.nói thật cũng không tin dc cái hộp số thế hệ 2 này. xe anh mình 2014 ltz khi muốn vượt hay đèn xanh thì ấn ga máy cứ ỳ ra, vòng tua lên cao, máy hú to quá. hy vọng cải thiện dc.
Xe 1.8 nên tôi không gặp bất kỳ vấn đề gì với đèn xanh cả. Nếu ông anh bác ở các đô thị lớn thì tôi không tin khi đèn xanh có thể thoát ngay được và lúc đó đổ cho cái xe nó có vấn đề?
Còn vượt thì mới cuối tuần rồi, tôi đi Vũng tàu vượt trên Quốc Lộ 51 vô tư (xe tải và ngay cả xe khách luôn).
Buồn như con chuồn chuồn.
Mình mới cưới vợ 2 em Orlando vào tháng 01/2015, hso xuất xưởng cũng T01/2015, vậy mà sau 03 tháng, vợ 2 mình lại rớt đời. Buồn!
Mình mới cưới vợ 2 em Orlando vào tháng 01/2015, hso xuất xưởng cũng T01/2015, vậy mà sau 03 tháng, vợ 2 mình lại rớt đời. Buồn!
Giận Bác lắm đó nhe Bác, đưa thông tin trể quá, làm vợ 2 của mình bị rớt đời dù mới mua 3 tháng.nói thật cũng không tin dc cái hộp số thế hệ 2 này. xe anh mình 2014 ltz khi muốn vượt hay đèn xanh thì ấn ga máy cứ ỳ ra, vòng tua lên cao, máy hú to quá. hy vọng cải thiện dc.
Em mua tháng 12/2014.Buồn như con chuồn chuồn.
Mình mới cưới vợ 2 em Orlando vào tháng 01/2015, hso xuất xưởng cũng T01/2015, vậy mà sau 03 tháng, vợ 2 mình lại rớt đời. Buồn!
Em có nghe sale nói là quý II/2015 có thể có mẫu mới nhưng em "kệ" vì "máu" quá rồi. He he
Hôm trước em có xem thông số em Ốc này, thấy giống y trang mấy em dòng Lác - Cu 1.8. Trên Viki nó nói dùng chung khung gầm nè :Không chung hết đâu bác. Tương đồng thì có ạ. Khung gầm 7 chỗ phải khác 4 chỗ.
Delta II[edit]
Delta II is General Motors' current compact car platform, which was developed by Opel in Germany. It is the successor to the GM Delta platform. Internally it is simply known as a new Global Compact Vehicle Architecture or GCV.
The platform features a torsion beam rear suspension with optional Watt's link which improves vehicle handling; such configuration is used in the Opel Astra and some trim-levels of the American-market Chevrolet Cruze. This suspension is usually described as semi-independent, meaning that the two wheels can move relative to each other, but their motion is still somewhat inter-linked, to a greater extent than in a true independent rear suspension (IRS). This can mildly compromise the handling and ride quality of the vehicle. For this reason, some manufacturers have changed to different linkage designs. As an example,Volkswagen dropped the torsion beam in favour of a true IRS for the Volkswagen Golf Mk5, possibly in response to the Ford Focus' Control Blade rear suspension.Opel/Vauxhall have continued to use twist or torsion beam suspension. This is at a cost saving of €100 per car compared to multi-link rear suspension.[sup][1][/sup] Their latest version as used in the 2009-on Opel Astra uses a Watts linkage at a cost of €20 to address the drawbacks and provide a competitive and cost effective rear suspension.[sup][2][/sup] The Renault Megane and Citroen C4 also have stayed with the twist beam.[sup][3][/sup] The twist beam has been shown to suffer less from bush wear, than fully independent multi-link suspension.
GM chose this compact vehicle architecture for its first Voltec application, the Chevrolet Volt. Production began in November 2010 with the first Chevrolet Voltsdelivered to retails customers in December 2010[sup][4][/sup]
Applications[edit]
Production vehicles based on Delta II platform:
- 2008 - present Chevrolet Cruze, Daewoo Lacetti Premiere, Holden Cruze[sup][5][/sup]
- 2009 - present Opel Astra J, Buick Excelle XT
- 2010 - present Chevrolet Volt
- 2010 - present Chevrolet Orlando
- 2011 - present Buick Verano
- 2011 - present Opel Ampera
- 2011 - present Opel Zafira Tourer C
- 2013 - present Cadillac ELR[sup][6][/sup][sup][not in citation given][/sup][sup][7][/sup][sup][not in citation given][/sup]
- 2013 - present Opel Cascada[sup][8][/sup]
Applications:
- 2005–present Opel Zafira
- 2005–present Opel Astra
- 2008–present Chevrolet Cruze (1.8L LUW/2H0/LDE/LWE)
- 2009–present Opel Insignia
- 2009–present Chevrolet Aveo (1.6L in Europe, 1.6L LXV and 1.8L LUW/LWE in North America)
- 2011–present Chevrolet Orlando
- 2007–2009 Holden Astra (AH)
- Alfa Romeo 159
- Fiat Croma
- Opel Mokka
bác lên đời bù thêm vài chục thì gara của hãng thâu ngay ấy mà.giờ hãng nào chả có dịch vụ thâu xe cũ bán lại ạGiận Bác lắm đó nhe Bác, đưa thông tin trể quá, làm vợ 2 của mình bị rớt đời dù mới mua 3 tháng.
Em thấy cách khắc phục hiện tương ù ga lúc đầu này rất dễ. Vì là động cơ eco nên xe ko bốc giống máy xe thường so sánh trước tiếp với kia morning ltz đáp ứng chân ga ok hơn xe em nhưng có cách khắc phụ các bác làm như em nhé.
Dừng đèn đỏ gạt về số manual (số + -) tăng số theo vòng tua bằng tay xe sẽ thoát đi rất nhanh ko bị hiện tương ga lên mà số ko lên kịp thường thì nó bị chậm 1 -2 nhịp. Chỉ cần làm vài lần sẽ wen mà lại có cảm giác sport rất cao.
Cái càm giác số +- này bữa chạy BMW 320 i 2014 ko có được chắc do nó xài động cơ tubro ko có eco như Ốc hehehehhe
Dừng đèn đỏ gạt về số manual (số + -) tăng số theo vòng tua bằng tay xe sẽ thoát đi rất nhanh ko bị hiện tương ga lên mà số ko lên kịp thường thì nó bị chậm 1 -2 nhịp. Chỉ cần làm vài lần sẽ wen mà lại có cảm giác sport rất cao.
Cái càm giác số +- này bữa chạy BMW 320 i 2014 ko có được chắc do nó xài động cơ tubro ko có eco như Ốc hehehehhe
Chạy ốc phai nhờ trớn, mình cung nhu ban, nhat la di đèo, dùng số +, - nhấn phát là vượt cái vèoEm thấy cách khắc phục hiện tương ù ga lúc đầu này rất dễ. Vì là động cơ eco nên xe ko bốc giống máy xe thường so sánh trước tiếp với kia morning ltz đáp ứng chân ga ok hơn xe em nhưng có cách khắc phụ các bác làm như em nhé.
Dừng đèn đỏ gạt về số manual (số + -) tăng số theo vòng tua bằng tay xe sẽ thoát đi rất nhanh ko bị hiện tương ga lên mà số ko lên kịp thường thì nó bị chậm 1 -2 nhịp. Chỉ cần làm vài lần sẽ wen mà lại có cảm giác sport rất cao.
Cái càm giác số +- này bữa chạy BMW 320 i 2014 ko có được chắc do nó xài động cơ tubro ko có eco như Ốc hehehehhe