Tìm hiểu ít sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cái cảm giác - quyết định bác ạ. Vả lại tâm lý thiên đường nó là như vậy - đi nhiều - mua nhiều là tốt dồiXứ thiên đường hay thiệt, Ỉn mang ra so với Ford, đến quỳ bác nhỉ!
Theo em thì mỗi xe nó có công năng riêng. Nếu đi gia đình thì em vẫn khoái các dòng MPV hơn là SUV. Các MPV bây giờ trên thị trường khá nhiều: Inova, Xpander, Ertigar, Sorento, Rondo...
Độ bền và chi phí xăng dầu thì em không nói đến.
Nhưng để đi gia đình thì các dòng MPV sẽ cho cảm giác ngồi thoải mái hơn, không bị gò bó và bồng bềnh như các dòng SUV.
Theo nhu cầu của bác liệt kê ở trên nên em có ý kiến như vậy chứ không có ý chê se SUV hat CUV các bác nhé
Độ bền và chi phí xăng dầu thì em không nói đến.
Nhưng để đi gia đình thì các dòng MPV sẽ cho cảm giác ngồi thoải mái hơn, không bị gò bó và bồng bềnh như các dòng SUV.
Theo nhu cầu của bác liệt kê ở trên nên em có ý kiến như vậy chứ không có ý chê se SUV hat CUV các bác nhé
E đang đi Ỉn G 2017 đi gia đình cũng khá hài lòng mà nghe các bác nói e thấy buồn quạ . Để coi chiều nay số xổ thế nào e làm hẳn con Explorer để trãi nghiệm
Bác thử lấy con EV đi làm dịch vụ mà xem rồi hãy phán này nọ. EV chật chội hơn, không gian đầu hẹp hơn, ra vào hàng ghế 3 khó khăn hơn, chỗ để hành ký ít hơn.... Đối với hành khách thì họ chỉ cần có vậy, họ không cần các option điện tử làm gì, cũng chả cần biết Bi turbo là cái quái gì cả. Em nói thật tâm lý người hành khách thôiBởi vì không ai lấy con xe 1,3 tỷ để chạy dịch vụ nên hành khách không có cơ hội được ngồi Everest, còn người nào ngồi Everest sẽ thấy khả năng cách âm, đầm chắc, êm mượt ăn đứt Innova.
Cũng như khách đi taxi Vios rất đông nhưng không có nghĩa là họ không thích ngồi con Camry.
Tôi ngồi Ev mãi rồi, xe Cty có sẵn, tôi thích hơn ngồi sau con Inn. Cái chật chội mà bác nói đối với Ev là cảm giác vậy, có thể do cái form ghế ngồi hoạch do thân vỏ quá dày. Thực tế kích thước Ev đều to, rộng, dài hơn Inn, bác cứ search phát là ra nhé.Bác thử lấy con EV đi làm dịch vụ mà xem rồi hãy phán này nọ. EV chật chội hơn, không gian đầu hẹp hơn, ra vào hàng ghế 3 khó khăn hơn, chỗ để hành ký ít hơn.... Đối với hành khách thì họ chỉ cần có vậy, họ không cần các option điện tử làm gì, cũng chả cần biết Bi turbo là cái quái gì cả. Em nói thật tâm lý người hành khách thôi
Mua xe chạy dịch vụ tiêu chí đầu tiên là rẻ để đỡ chi phí đầu tư, còn các tính năng an toàn, cách âm tốt thì chỉ những ai mua xe cho gia đình hưởng thụ mới quan tâm.
Thêm 1 cái nữa nếu nói về tâm lý, lên con xe mắc tiền hơn tâm lý sẽ phải chi nhiều hơn, nên họ là hành khách, mục tiêu củađa số họ là làm sao giá rẻ nhất, có thể nhồi nhét dc nhiều nhất là okBởi vì không ai lấy con xe 1,3 tỷ để chạy dịch vụ nên hành khách không có cơ hội được ngồi Everest, còn người nào ngồi Everest sẽ thấy khả năng cách âm, đầm chắc, êm mượt ăn đứt Innova.
Cũng như khách đi taxi Vios rất đông nhưng không có nghĩa là họ không thích ngồi con Camry.