E đi cũng nhiều xe rồi, mua bán cũng nhiều xe rồi, nếu để sử dụng thì ko nên để ý đến năm mà để ý đến thế hệ xe, cùng thế hệ thì cùng option và công nghệ - người sử dụng là nhân tố quyết định chất lượng xe. Xe 2012 mà đi công trình, đi đồi núi, đi quá nhiều thì cũng ko bằng 2007 đi ít, giữ gìn và cẩn thận đâu ạ.
phanngoc0405 nói:E đi cũng nhiều xe rồi, mua bán cũng nhiều xe rồi, nếu để sử dụng thì ko nên để ý đến năm mà để ý đến thế hệ xe, cùng thế hệ thì cùng option và công nghệ - người sử dụng là nhân tố quyết định chất lượng xe. Xe 2012 mà đi công trình, đi đồi núi, đi quá nhiều thì cũng ko bằng 2007 đi ít, giữ gìn và cẩn thận đâu ạ.
3.5 nằm ở đẳng cấp cao hơn nhiều so với 2.4 , nên có điều kiện thì bác cứ đổi, đi rồi sẽ thấy kg ân hận chút nào
Tks Bác. Mấy bữa nay E bận ngoài HN ctac, sr mấy bác muốn coi nhé, cảm phiền chủ nhật E vô sớm sẽ alo lại các bác. Tks all!SONNGUYENNA nói:3.5 nằm ở đẳng cấp cao hơn nhiều so với 2.4 , nên có điều kiện thì bác cứ đổi, đi rồi sẽ thấy kg ân hận chút nào
Vậy bác định bán cam 2.4 hả?chym nói:Tks Bác. Mấy bữa nay E bận ngoài HN ctac, sr mấy bác muốn coi nhé, cảm phiền chủ nhật E vô sớm sẽ alo lại các bác. Tks all!SONNGUYENNA nói:3.5 nằm ở đẳng cấp cao hơn nhiều so với 2.4 , nên có điều kiện thì bác cứ đổi, đi rồi sẽ thấy kg ân hận chút nào
Bác sẽ ân hận ngay vì đã chạy V6 thì không thể quay về I4 được nữa, trừ khi sang I4 của AU, BM hay Mer. Bằng chứng là mình đây đang chạy em cam 3.0 V6 đời 2005 đổi sang em cam 2.4 I4 2011, thất vong quá nên hôm nay phải chuyển sang dòng merchym nói:Tình hình là E chạy 2.4G mãi cũng chán rồi ạ, em thích 3.5Q từ lâu lắm rồi nhưng chưa có cơ hội được sở hữu em nó, Nay em đang định tính tìm chiếc 3.5Q nào tốt để lên đời, nhưng chưa sở hữu bao giờ nên cũng ngại ngại,
Các bác nào đã và đang sở hữu em nó cho em chút ý kiến coi cái ạ, RIÊNG XĂNG CỘ em ko quan tâm chút nào nên cũng ko cần phải để ý đến xăng ạ. E quan tâm cảm giác lái, máy, độ vọt, đồ bảo trì bảo dưỡng, option...
Các cao nhân giúp em khai sáng cái cho đỡ lăn tăn để em quyết tâm lên đời cái ạ.
P/S: em thắc mắc hoài, là tại sao 3.5Q lúc nào cũng rớt giá và rẻ hơn 2.4G cùng đời nhỉ????
Cam 3.5LE của em chạy dưới 80km/h thấy nó nặng trịch, sao khi lên trên 80km/h thấy nó bồng bềnh các Bác nhỉ?Xăng đi đường Bình dương em đi khoảng 11l/100km. ko hao lắm.
chym nói:Tình hình là E chạy 2.4G mãi cũng chán rồi ạ, em thích 3.5Q từ lâu lắm rồi nhưng chưa có cơ hội được sở hữu em nó, Nay em đang định tính tìm chiếc 3.5Q nào tốt để lên đời, nhưng chưa sở hữu bao giờ nên cũng ngại ngại,
Các bác nào đã và đang sở hữu em nó cho em chút ý kiến coi cái ạ, RIÊNG XĂNG CỘ em ko quan tâm chút nào nên cũng ko cần phải để ý đến xăng ạ. E quan tâm cảm giác lái, máy, độ vọt, đồ bảo trì bảo dưỡng, option...
Các cao nhân giúp em khai sáng cái cho đỡ lăn tăn để em quyết tâm lên đời cái ạ.
P/S: em thắc mắc hoài, là tại sao 3.5Q lúc nào cũng rớt giá và rẻ hơn 2.4G cùng đời nhỉ????
nếu thích 3.5 thì 1 là tìm con nhập đi cho oách chứ đi 3.5Q chỉ hơn vài cái option thôi . . . .
dòng xe Ld đi khác xe nhập nhiều
bác tìm con nhập 3.5 thì quá dỉnh giá mắc hơn 1/2 con 3.5Q đó . ..
còn lên thì lên cho đã làm con ES 350 hay GS 350 cho sướng