Hạng B1
13/2/11
68
62
18
E đi cũng nhiều xe rồi, mua bán cũng nhiều xe rồi, nếu để sử dụng thì ko nên để ý đến năm mà để ý đến thế hệ xe, cùng thế hệ thì cùng option và công nghệ - người sử dụng là nhân tố quyết định chất lượng xe. Xe 2012 mà đi công trình, đi đồi núi, đi quá nhiều thì cũng ko bằng 2007 đi ít, giữ gìn và cẩn thận đâu ạ.
 
  • Like
Reactions: souri
Hạng D
11/5/11
3.419
5.584
113
Sài Gòn
phanngoc0405 nói:
E đi cũng nhiều xe rồi, mua bán cũng nhiều xe rồi, nếu để sử dụng thì ko nên để ý đến năm mà để ý đến thế hệ xe, cùng thế hệ thì cùng option và công nghệ - người sử dụng là nhân tố quyết định chất lượng xe. Xe 2012 mà đi công trình, đi đồi núi, đi quá nhiều thì cũng ko bằng 2007 đi ít, giữ gìn và cẩn thận đâu ạ.
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif

 
Hạng B2
1/11/13
350
262
63
Q7
3.5 nằm ở đẳng cấp cao hơn nhiều so với 2.4 , nên có điều kiện thì bác cứ đổi, đi rồi sẽ thấy kg ân hận chút nào
 
Hạng B1
12/8/13
60
47
18
TP HỒ CHÍ MINH
SONNGUYENNA nói:
3.5 nằm ở đẳng cấp cao hơn nhiều so với 2.4 , nên có điều kiện thì bác cứ đổi, đi rồi sẽ thấy kg ân hận chút nào
Tks Bác. Mấy bữa nay E bận ngoài HN ctac, sr mấy bác muốn coi nhé, cảm phiền chủ nhật E vô sớm sẽ alo lại các bác. Tks all!
 
Hạng D
4/2/12
3.202
11.535
113
chym nói:
SONNGUYENNA nói:
3.5 nằm ở đẳng cấp cao hơn nhiều so với 2.4 , nên có điều kiện thì bác cứ đổi, đi rồi sẽ thấy kg ân hận chút nào
Tks Bác. Mấy bữa nay E bận ngoài HN ctac, sr mấy bác muốn coi nhé, cảm phiền chủ nhật E vô sớm sẽ alo lại các bác. Tks all!
Vậy bác định bán cam 2.4 hả?
 
Hạng B2
21/8/07
155
11
18
TPHCM
Nhà em đang có cả FT V 2012 chạy 20k km và 3.5Q 2011 cũng 20k km..con 3.5Q tiết kiệm xăng hơn con FT.
chạy thì thôi rồi. 3.5Q đúng là con quái thú. thích nhất cảm giác vượt xe khác trên xa lộ.
 
Hạng B2
1/11/13
350
262
63
Q7
chym nói:
Tình hình là E chạy 2.4G mãi cũng chán rồi ạ, em thích 3.5Q từ lâu lắm rồi nhưng chưa có cơ hội được sở hữu em nó, Nay em đang định tính tìm chiếc 3.5Q nào tốt để lên đời, nhưng chưa sở hữu bao giờ nên cũng ngại ngại,
Các bác nào đã và đang sở hữu em nó cho em chút ý kiến coi cái ạ, RIÊNG XĂNG CỘ em ko quan tâm chút nào nên cũng ko cần phải để ý đến xăng ạ. E quan tâm cảm giác lái, máy, độ vọt, đồ bảo trì bảo dưỡng, option...
Các cao nhân giúp em khai sáng cái cho đỡ lăn tăn để em quyết tâm lên đời cái ạ.
P/S: em thắc mắc hoài, là tại sao 3.5Q lúc nào cũng rớt giá và rẻ hơn 2.4G cùng đời nhỉ????
Bác sẽ ân hận ngay vì đã chạy V6 thì không thể quay về I4 được nữa, trừ khi sang I4 của AU, BM hay Mer. Bằng chứng là mình đây đang chạy em cam 3.0 V6 đời 2005 đổi sang em cam 2.4 I4 2011, thất vong quá nên hôm nay phải chuyển sang dòng mer
 
Hạng B2
26/4/12
187
83
28
3.5q chạy đã lắm bác ơi, xăng cộ chi phí cũng không hao lắm
 
Hạng D
7/4/08
2.044
13
38
40
Rạch Giá Kiên Giang
chym nói:
Tình hình là E chạy 2.4G mãi cũng chán rồi ạ, em thích 3.5Q từ lâu lắm rồi nhưng chưa có cơ hội được sở hữu em nó, Nay em đang định tính tìm chiếc 3.5Q nào tốt để lên đời, nhưng chưa sở hữu bao giờ nên cũng ngại ngại,
Các bác nào đã và đang sở hữu em nó cho em chút ý kiến coi cái ạ, RIÊNG XĂNG CỘ em ko quan tâm chút nào nên cũng ko cần phải để ý đến xăng ạ. E quan tâm cảm giác lái, máy, độ vọt, đồ bảo trì bảo dưỡng, option...
Các cao nhân giúp em khai sáng cái cho đỡ lăn tăn để em quyết tâm lên đời cái ạ.
P/S: em thắc mắc hoài, là tại sao 3.5Q lúc nào cũng rớt giá và rẻ hơn 2.4G cùng đời nhỉ????


nếu thích 3.5 thì 1 là tìm con nhập đi cho oách chứ đi 3.5Q chỉ hơn vài cái option thôi . . . .
dòng xe Ld đi khác xe nhập nhiều
bác tìm con nhập 3.5 thì quá dỉnh giá mắc hơn 1/2 con 3.5Q đó . ..
còn lên thì lên cho đã làm con ES 350 hay GS 350 cho sướng