Hạng D
9/11/08
1.333
11
38
127.0.0.1
www.nhatkhoa.net
ngngvinh90 nói:
nkhuynh nói:
Các bác ơi, theo em bít con xe C200 CGI khác C200 Kompressor ở chỗ sử dụng công nghệ phun xăng trực tiếp để tiết kiệm nhiên liệu, ngoài ra CGI có những điểm nào hơn Kompressor đang chú ý nhất nữa ạ?
Đa tạ các bác một trời :)
Kompressor là dạng động cơ turbo thôi bác, bây giờ ko dùng chữ Kompressor nữa, C200 thì ko có tăng áp, nhưng c250 thì bắt đầu dùng CGI có tăng áp (cho nên dù máy chỉ có 1.8, nhưng công suất sinh ra hơn rất nhìu xe khác máy 2.0 -->2.4, cụ thể là tới 204 mã lực, còn c200 cũng 1.8 nhưng chỉ có 183 mã lực thôi nha bác do ko có turbo), đại khái là thế hệ mới của kompressor, tiết kiệm nhiên liệu hơn đó bác.

Đêm nay trực tiếp tục nên thức đêm vào đây reply bài mình hả Hiển? :D
Chà, nhiêu đó vẫn chưa đủ sức thuyết phục người ta mua bản CGI thay cho Kompressor đâu nhỉ?! Còn gì nổi trội hơn không ta?
 
Hạng D
25/8/10
2.605
321
83
+ Kompressor: siêu nạp, sử dụng mô tơ điện nén khí nạp.
+ CGI: turbo - tăng áp: sử dụng áp suất khí thải quay tua bin nén khí nạp.

Về bản chất thì cùng tăng áp suất khí nạp, tăng hiệu suất động cơ.
CGI: thêm phun xăng trực tiếp, nâng cao hiệu suất động cơ: tiết kiệm nhiên liệu hơn, khí thải sạch hơn, tuy nhiên vì sử dụng turbo nên chân ga có độ trễ, ko tổn thất năng lượng cho việc tăng nạp.
Kompressor: sử dụng mô tơ điện nên độ trễ khi tăng ga có vẻ ít hơn,
tổn thất 1 phần năng lượng cho việc tăng áp suất khí nạp do sử dụng mô tơ điện.
Bác nào hiểu biết chỉ giáo thếm
 
Hạng D
6/5/11
1.210
28
48
34
Thành phố Hồ Chí Minh
nkhuynh nói:
ngngvinh90 nói:
nkhuynh nói:
Các bác ơi, theo em bít con xe C200 CGI khác C200 Kompressor ở chỗ sử dụng công nghệ phun xăng trực tiếp để tiết kiệm nhiên liệu, ngoài ra CGI có những điểm nào hơn Kompressor đang chú ý nhất nữa ạ?
Đa tạ các bác một trời :)
Kompressor là dạng động cơ turbo thôi bác, bây giờ ko dùng chữ Kompressor nữa, C200 thì ko có tăng áp, nhưng c250 thì bắt đầu dùng CGI có tăng áp (cho nên dù máy chỉ có 1.8, nhưng công suất sinh ra hơn rất nhìu xe khác máy 2.0 -->2.4, cụ thể là tới 204 mã lực, còn c200 cũng 1.8 nhưng chỉ có 183 mã lực thôi nha bác do ko có turbo), đại khái là thế hệ mới của kompressor, tiết kiệm nhiên liệu hơn đó bác.

Đêm nay trực tiếp tục nên thức đêm vào đây reply bài mình hả Hiển? :D
Chà, nhiêu đó vẫn chưa đủ sức thuyết phục người ta mua bản CGI thay cho Kompressor đâu nhỉ?! Còn gì nổi trội hơn không ta?
^^. Nhưng bây giờ ko có xe loại động cơ kompressor nữa bác. Nếu bác muốn mua loại đó thì mua xe đời 2008-2009 thì mới có, bây giờ toàn là CGI để thân thiện với môi truờng ko à bác. :D:D:D:D
 
Hạng D
25/8/10
2.605
321
83
Thì mình tìm hiểu cho hết tính năng con ngựa mình cưỡi mà,
mụ vợ thì mù tịt, chả bao giờ mò mẫm, nên yên tâm
jeany.huynh nói:
Bác Nam đã nói thế bác Sơn có còn đòi nạp list phone vào nữa không
bash.gif
bash.gif
bash.gif
 
Hạng B1
10/8/06
85
0
6
Vĩnh Nam nói:
Anh load danh bạ vào xe làm chi lỡ bà cả anh mà lên xe bắt anh mở BlueTooth có
bash.gif
hả anh Sơn ?

Trong xe C-Class 2012 có một chức năng mà về VN MBV lại cho ẩn đi là màn hình trung tâm lại cho phép nhận và hiển thị tin nhắn SMS lên đó. Chắc là bên Tây họ lái xe một mình nên làm như thế vì lý do an toàn :D
Vậy nếu mình muốn thì MBV có thể active lại được không vậy bác Nam?
 
Hạng B1
10/8/06
85
0
6
Vĩnh Nam nói:
Em cũng chưa nghiên cứu xem có Active được hay không. Để em hỏi kỹ thuật xem sao
Cám ơn Bác trước, Bác nhiệt tình quá
 
Hạng D
25/8/10
2.605
321
83
tommyuk nói:
Bác sơn có gì thắc mắc thì alo em cafe em hướng dẫn cho.
033102beer_1_prv.gif

hehe, vậy thì tốt qua! loading phone list từ điện thoại vào phone book của xe, C250 làm được ko vậy? thao tác thế nào?