Hạng F
18/9/10
7.485
2.396
113
54
Sài gòn
Everest máy dầu thì bền vô đối. Em chạy EV 2010 (con trong hình avatar) đến giờ chưa phải sửa bất cứ thứ gì, chỉ BD định kỳ thay nhớt, lọc dầu ...vv thôi.
 
Hạng C
26/3/11
501
462
63
Sao tự nhiên chênh nhau 40tr mà 2 xe có gì khác nhau ko bác?
Bác ko chịu nhìn kỹ rồi, khác số năm sx đó bác. Năm sx 2016 với 2017 kìa, có thể vì lý do nào đó mà xe sx 2016 vẫn còn nên giờ bán rẻ hơn 2017 chút cho nhanh đi thôi mà
 
Hạng D
28/6/16
1.514
1.718
113
Em đã đi thử mấy xe: Ford Everest 4x2 titanium, San 4x4 dầu, MU X 3.0, CX5 AWD, CRV 2.4 AWD, Pajero Sport 4x4 thì nói thật tầm này em vẫn kết Everest nhất tuy 1 cầu nhưng có nhiều ưu điểm: cách âm tốt, khung gầm cứng chắc nhất so với mấy xe, gầm cao vì là SUV thực thụ, lội nước rất tốt, khá bốc so với cảm nhận của em, option đủ dùng, an toàn thì ai cũng biết, nội thất rộng rãi và trông không xấu như em MU X, 7 chỗ mà hai hàng ghế sau gập phẳng được để trẻ con có thể ngủ khi đi xa.
Nhược điểm thì em nghĩ có hai vấn đề mà Ford nên khắc phục ngay thì sẽ bán xe rất rất tốt ở VN: đưa bản 2.2 4x4 về VN, giá tầm 1-1,1 tỉ là hợp lý.
 
Hạng B1
1/9/16
53
39
18
e thấy đã mang tiếng là SUV mà 2x4 là vứt hết!
Sao mọi người cứ nghĩ SUV là phải 4x4.
Mục đích 4x4 là gì? Ưu điểm Offroad, đi đường tuyết, sa mạc, địa hình phức tạp.
Nhược điểm. Giá thành cao hơn 4x2, chi phí bảo trì cao hơn 4x2.
Trong khi nhu cầu người sử dụng ở VN là 95% đường đô thị hổn hợp. Mua 4x4 để làm gì ? Tốn tiền bảo trì mà sử dụng chưa được 5%.
Quan trọng là mục đích của người sử dụng mà họ sẻ lựa chọn giải pháp tối ưu nhất.
Chào thân ái, đừng phán lung tung nhé!
 
Hạng C
26/3/11
501
462
63
Nếu thường đi trong đô thị và lâu lâu mới đi đường xấu thì chơi 4x2 là hợp lý rồi. 4x4 chỉ sử dụng khi thường xuyên đi đường xấu, lầy lội, trơn trượt. Còn nếu muốn offroad thực thụ thì ngoài 4x4 còn cần thêm nhiều thứ khác như bánh xe chuyên dụng, tời...
 
Tập Lái
31/1/17
26
7
3
30
Các bác nào ở miền tây thì alo em nha. Em để giá tốt cho các bác.
Phone: 0939.662.063
Xe đủ màu.