Sơn lại nguyên con(màu khác) có phải đăng ký lại bên Cơ quan công an vậy không các cụ nhỉ.Focus của em màu vàng ánh kim.chạy chán em sơn lại màu đen huyền bí.hihi.Nghe đâu bảo hết 50 triệu mà bác gì bảo có 17 chai nhỉ??Bác nào conform lại hộ em tý
Macheda nói:Nhân tiện em hỏi thêm, em nghe nói trong hãng hay gara nào đó dùng hệ thống sơn theo đúng TC , nên em sơn lại cho mới luôn! có được không bác? Chất lượng có như cũ không bác?
Xe bị trầy bên ngòai , móp cánh cửa !
sơn lại mau xuống màu lắm Bác ơi . trong hảng cũng toàn là là xịt bằng cơm chổ có chổ không . không phải sơn đều như lúc sản xuất đâu.
Hôm kia em cũng tính sơn lại nhưng thấy xe người ta sau khi sơn lại bị ngả màu ghê lắm nên giờ không sơn nữa,màu zin vẫn đẹp và bóng hơn đem sơn lại uổng lắm
tuan_opgo nói:theo em thì bác nên dặm lại thì tốt hơn, sơn nguyên con thì nhanh xuống màu chất lượng không bằng chính hãng được vì bác biết rằng sơn lại là họ phủ thêm một lớp sơn trên nền sơn cũ, lúc mà sơn xong xuống màu bác có muốn lại như cũ cũng k được.
Không biết nếu sơn lại chính hãng ở Haxaco Hàng Xanh thì có như mới không nhỉ? vì mình thấy có xe mới sơn lót rồi khi ai mua đặt màu gì mới sơn màu đó, hoặc có xe đổi màu. Như vậy mình nghĩ sơn ở Haxaco cũng coi như Gin.
về cơ bản thì phải đăng ký đó,nhưng nếu bác quen công an và đi trên đg chấp hành tốt thì ko sao đâu.tuanthaolove05 nói:Sơn lại nguyên con(màu khác) có phải đăng ký lại bên Cơ quan công an vậy không các cụ nhỉ.Focus của em màu vàng ánh kim.chạy chán em sơn lại màu đen huyền bí.hihi.Nghe đâu bảo hết 50 triệu mà bác gì bảo có 17 chai nhỉ??Bác nào conform lại hộ em tý
mà sao những 50 trieu a?bác bị bóp rùi,sơn tại hãng cũng ko đến thế đâu. e biết 1 chỗ sơn 10 triệu + 2 triệu tiền đổi đăng ký màu xe.bác ở HN thì aloo e,e gt cho làm mấy cốc bia của bác cái hehe
Nếu sơn lại mà vẫn màu cũ thì chả phải xin phép ai ngoài bà cả về mặt tài chính. Còn nếu sơn màu khác thì bác phải có đơn từ nghiêm túc rồi...
Theo em thì thấy sơn lại cũng chả sao. Thật sự khi xe có va quẹt hoặc trầy xước có mang làm BH lại thì cũng chẳng dễ có thể nhận ra được, kể cả khi đi lâu ngày (trừ khi bác là người biết rõ chỗ bị sơn lại).
Các bác độ lại xe cũ cũng sơn lại nguyên con chứ đâu, nhìn cũng ok đó chứ. (Mình thấy gai mắt chẳng qua là do cái vỏ xe không được nhẵn phẳng hoàn hảo như xe mới mà thôi)
Em đến cái lò sơn của một quái kiệt ở SG (gần PDLưu X NV Đậu) chuyên sơn các loại xe xịn có mặt ở Sài thành (thậm chí cả RR), mà chẳng cần đến sơn của hãng... Em đến thấy cụ toàn pha màu bằng tay..., ngắm bằng mắt thường!!! Em nghe nói chưa hẳn cứ mang xe và $$$ đến là có thể được sơn đâu nhé, cụ này chảnh lắm!
Theo em thì thấy sơn lại cũng chả sao. Thật sự khi xe có va quẹt hoặc trầy xước có mang làm BH lại thì cũng chẳng dễ có thể nhận ra được, kể cả khi đi lâu ngày (trừ khi bác là người biết rõ chỗ bị sơn lại).
Các bác độ lại xe cũ cũng sơn lại nguyên con chứ đâu, nhìn cũng ok đó chứ. (Mình thấy gai mắt chẳng qua là do cái vỏ xe không được nhẵn phẳng hoàn hảo như xe mới mà thôi)
Em đến cái lò sơn của một quái kiệt ở SG (gần PDLưu X NV Đậu) chuyên sơn các loại xe xịn có mặt ở Sài thành (thậm chí cả RR), mà chẳng cần đến sơn của hãng... Em đến thấy cụ toàn pha màu bằng tay..., ngắm bằng mắt thường!!! Em nghe nói chưa hẳn cứ mang xe và $$$ đến là có thể được sơn đâu nhé, cụ này chảnh lắm!
nếu bác muốn thì cứ vào toyot bến thành làm, xe em bữa bị đi bị xe chở đá rớt vô lủng lun cái capô
, sơn lại thấy cũng tốt lắm, (em chỉ sơn có cái capo thôi chứ toàn xe em ko bít à nha
Em thì chỉ không khoái cái vụ sơn lại cả xe ở chỗ khi sơn cả xe phải tháo tung hết cả các thứ các cái phần vỏ ra... Ở phần này có nhiều vị trí ngàm, khoá, chốt... cả bằng thép, cả bằng nhựa, cả bằng cao su... tháo ra lắp vào nó không khít khìn khịt như ban đầu, không may gặp tay thợ tay rambo nó nhỡ một cái đi một cái ngàm thôi là đã ảnh hưởng đến độ ổn định, ồn, rung của xe rồi....
với lại khi hấp, người ta cũng ko hấp bằng nhiệt độ đúng chuẩn vì kính xe không tháo ra được, hấp đúng chuẩn sợ rạn kính.