Bởi nói với mấy thứ Nu thích đánh đu, thể hiện trình độ 3 ngôn ngữ, hiểu biết xe văn vẻ quá mà k đọc hiểu tiếng việt. Chọc thế nào cho nta tức chứ nói cho nhiều, gặm cho lắm mà mở miệng ra k ai ủng hộ thì cứ tự kỷ rằng mình đúng nhé
Hãy viết gì mà nhiều người đọc vào tán thành chứ mà xồn lên cho lắm chả 1 ai cho là đúng khác nào “chó cứ sủa mà đoàn người vẫn đi”
Bảo ng khác cay lồng lộn mà chả thấy có từ ngữ gọi là khiếm nhã thì cay chỗ nào nhỉ? Trình độ ngôn ngữ cao quá mà bị ví von thôi bảo là lồng lộn hay dốt văn quá k thể miêu tả bằng 1 hình ảnh khác
Camry và ES hỏi có điểm gì chung và liên quan đến công nghệ sao nta trả lời đúng mà có đứa cứ thích lái chuyện. Thế câu nói và câu trả lời là ĐÚNG hay SAI sao k trả lời đi
thích chỉnh quá mà bị nói lại im re là sao.
À leo lên coi option của ES chính hãng đi rồi múa, NX chạy nhiều hơn RAV4 dù chung khung gầm dù nó đắt lòi ra bởi vì sao thì chịu khó đi ngó chiếc xe là biết lí do. Còn ES250 vẫn chỉ là “thằng xác Lexus và 1 phần hồn Camry” với mức giá 2 tỷ 3 coi là k tương xứng với nó đấy (sai chỗ nào mời gặm tiếp
)
Thì ra là cay cái vụ con Explorer và Everest cắn k dc nên theo đuôi tới giờ
Cứ tiếp tục nhé vì rất vui có 1 con gì đó quấn quít bên cạnh, nhớ ấn theo dõi vì topic nào cũng thích cmt tào lao để có ng ngồi suy nghĩ vài tiếng để chỉnh nhé. Khó bị dạy đời bởi mấy thằng k có trình độ lắm bởi vì nó toàn đi sau và ở dưới chân mà dạy dc gì.
Ráng viết 1 cái gì đó dạy khôn dc người khác mà mọi người đều tán thành mới dc gọi là dạy đời nhé, chứ nói cho lắm mà như thằng tự kỷ ấy
Ô hô, ở nhà bác chắc cũng gọi yêu phụ huynh là cún nu hay cắn đúng hơm? Bởi bác đang hỏi em chả thấy từ khiếm nhã chỗ nào nên em nghĩ đó là câu bình thường hay xài ở nhà của bác ) Con cái đc cho ăn học vầy nên diễn đàn trả ơn vậy sao... (còn từ "nu" có vẻ đc bác thích, bác học nhại được của ai thì cứ xài tiếp với phụ huynh đi nhoé, cũng chỉ là thằng nói nhại lại thôi) )
Có lẽ bác ít giao tiếp ngoài xã hội nên ko biết những câu hỏi mang tích mỉa mai. Bởi bản thân post đầu tiên của bác lôi Camry vào thì mình cũng biết cái thằng này đang nói đến cái gì của chiếc xe, để bác mở miệng ra nói mới thấy cái "khôn" của bản thân mà rốt cuộc đến giờ vẫn chưa hiểu ra ) cứ phán nhanh đi, mang cái gầm của Camry vào đơi và nói nó là cái hồn của ES thì ám chỉ ES nó ko đáng để mua, vại mấy người mua bentaya, GLS, evoque chắc cũng bị hớ vì ko biết cái h...ồn nó nằm chung với q7, GLE và focus à?
Hihi, con Camry Mỹ bản 2.5L (mà ban đầu anh tưởng full opt ghê lắm) hét giá 2 tỷ 3 do tư nhân nhập cùng giá với ES250 do hãng pp (cùng giá với Merc E luôn) mà chú em nói cái giá đó ko tương xứng thì đang chê giá ES và Merc E rẻ quá hả? Hay muốn hãng mẹ nó phải đẻ ra khung gầm rẻ hơn, kém an toàn hơn cho Camry, đi ngược với xu hướng để giá trị ES cao hơn? Nói vậy thì chú em chẳng khác gì tự tay bóp d** vì em RX xài rồi chú em suggest nó vẫn xài khung gầm dỏm từ hơn 10 năm trước của Camry cũ đới. Em trai nên biết thằng Merc nó phải học theo Toy để làm cái khung gầm chia sẻ được cho đa nền tảng này. Gặp được chiếc XLE 2.5 nào chạy ngoài đường thì chú em nên nhịn ngồi bô nhiều ngày mà tích lộc, sẽ may mắn lắm đó ahihi vì bọn tư nhân nó nhập xe về theo đơn yêu cầu nên hét giá cao chứ có dám nhập về đại trà để bán cạnh tranh lấy thị phần đâu mà em trai canh giá đó để so chất lượng (em chịu khó lên mạng học giá cả và quy luật cung cầu nhớ, cái này ai lên ĐH cũng đc học, Cao Đẳng - Nghề - ba cái academic tầm xàm thì ko đc dạy, anh chỉ để keyword cho em tự học để còn nói chuyện với mấy người học vị cử nhân trở lên người ta còn lắng nghe), đó là chưa đếm xỉa đến nhập Nhật nó đắt hơn nhập Mỹ, chứ ngồi đó mà ỉ ôi chê 2 xe nhập thì trường khác nhau ngang giá nhau. Lexus THĐ thì mền ko lạ, khỏi phải rủ mền đi ướm đít vào những chiếc hạng compact nài nhoé.
Chiếc NX vốn dĩ là hạng thấp hơn, chật hơn ES, giá trước đây cũng same same chứ đắt đếch gì, mặc dù cục máy ngon hơn và thằng ES250 là bản base dành cho thị trường VN, chẳng ai dồn option vào 1 động cơ 2.5 cả, thế thoai. Cầm 2 tỏi 3 mà đi vác chiếc NX đã chạy bét nhè được 2 năm, 20k km, chưa tính khấu hao sử dụng và chưa kể NX300 ra giá niêm yết cao hơn nên khiến giá thị trường của thằng NX200t ko bị đẩy xuống nhiều thậm chí ngang giá lúc mua mà chú em bảo ngon hơn, cũng chẳng có Mark Levinson mà khen lấy khen để giá thơm thì ê hê hê, nên chú em cũng đừng lấy làm lạ vì miệt mài tư vấn cho chủ topic mà chỉ được cục lơ sỉ nhục đến tận hôm nay )
Căn bản mấy thằng ất ơ túc trực trên mạng tự mang trong mình cái sứ mệnh đi tư vấn cùng kinh nghiệm tìm kiếm thông số xe qua google, để dạy cách người ta xài tiền, phải mua cho bằng đc CUV để mà về quê chứ sedan nó nguy hiểm, thì nó có bao giờ tự xách tiền đi rước đc cái xe về đâu nên chỉ toàn tư vấn ba cái tào lao cho cái người đang cần )
Mấy cái yếu tố ảnh hưởng đến giá cả thị trường mền giảng có chỗ nào em rối ko? )
Topic cũ mền thấy chú em bị người ta đập dã man nên thấy thương hại vì vẫn còn chưa biết phân biệt platform giữa 2 thằng E vậy mà ở đây vẫn bày đặt bàn về platform với mền, cái đặc tính dốt bền nó giúp chú trụ lâu vì đếch biết nhục đới, chú em qua làm cho mền chắc hợp tính nhau lắm vì mền rất thix chửi nhân viên