Làm j có ăn xăng như FT dc bác, ít hơn chứ - PSAN là 3.0 động cơ mivec, hộp số 8 cấp. Những KH đang sử dụng PSAN phản hồi lại về mức ăn xăng là hài lòng, hợp lý đó bácbác cho hỏi bảng v6 3.0 ăn xăng như con fortuner trd 4x4 bảng 2015 k? đang tính nghía mà sợ uống xăng hơn em fortuner ở nhà
- Tags
- everest 2019
PSAN :Hệ thống treo 2 e này có khác nhau?
[xtable]
{tbody}
{tr}
{td}Hệ thống treo trước{/td}
{td}Độc lập, tay nhún kép, lò xo cuộn với thanh cân bằng{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable]
{tbody}
{tr}
{td}Hệ thống treo sau{/td}
{td}Lò xo liên kết 3 điểm với thanh cân bằng{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Ford Everest :
Hệ thống treo trước Treo độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ & thanh chống lắc
Hệ thống treo sau sử dụng lò xo trụ, ống giảm chống lớn & thanh ổn định liên kết
Em xin hết - mỗi xe có ưu điểm tính năng công nghệ riêng - bác đã test thử xe rồi nên thích loại nào, vừa mắt thì dứt em đó thôi. PSAN bản full thì đặt cỡ T12 - T1 tùy màu mà có xe nha bác, có quyết định thì chốt đặt sớm để còn có tết đi,
PSAN :
[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{td}Hệ thống treo trước{/td}
{td}Độc lập, tay nhún kép, lò xo cuộn với thanh cân bằng{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{td}Hệ thống treo sau{/td}
{td}Lò xo liên kết 3 điểm với thanh cân bằng{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Ford Everest :
Hệ thống treo trước Treo độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ & thanh chống lắc
Hệ thống treo sau sử dụng lò xo trụ, ống giảm chống lớn & thanh ổn định liên kết
Em xin hết - mỗi xe có ưu điểm tính năng công nghệ riêng - bác đã test thử xe rồi nên thích loại nào, vừa mắt thì dứt em đó thôi. PSAN bản full thì đặt cỡ T12 - T1 tùy màu mà có xe nha bác, có quyết định thì chốt đặt sớm để còn có tết đi,
Bạn làm rõ hơn về ưu nhược của hai cái này đi. Mình cũng muốn có thêm thông tin.
E cũng hóng dụ này.Bạn làm rõ hơn về ưu nhược của hai cái này đi. Mình cũng muốn có thêm thông tin.
trong các xe SUV 7 chỗ thì PSAN là xe có chiều ngang nhỏ nhất (1835), chẳng hiểu đội thiết kế nghĩ gì mà lại để cỗ máy 3.0 thân hình bé tẹo như vậy.Điểm dở nhất của psan có lẽ là hẹp ngang, dáng nhìn từ phía sau thì cao lênh khênh, không cân đối. Nếu Psan rộng như các xe khác thì có lẽ Lạc cũng rất nhiều.
Từ từ cụ ạ. Cụ so sánh full tải đi dốc con PS 285Nm với con máy dầu Ev500Nm có tội cho con máy xăng quá không cụ. Mạnh gấp đôi và máy dầu là chuyên trị đèo dốc, offroad phải không cụ. Cụ cũng so với con Explorer 280H, 450Nm giá hơn em PS 1 tỏi thì cũng tội em nó quá quá. Có so thì em PS xăng chỉ so với tủn xăng là ngang cấp. Và tủn xăng, xin lỗi, chạy thử em còn không thèm chứ đừng nói mua. Nếu mua tủn thì em mua tủn dầu.
Vụ lẫy chuyển số thì có lẽ cụ nên cảm nhận lại chắc không tệ như cụ còm đâu.
Cái dở của con PS new chính là cái hộp số 8 cấp đi với ECU chăm chăm tiết kiệm, chăm chăm lên số và không sét chế độ lái Sport như mấy em khác. Cụ chạy thường PS new sẽ thấy ai đời con xe 2 tấn có 285Nm mà chạy 50km/h là số 5 và luôn chực chờ lên số 6 thì vọt cái gì được! (Mở thông số kỹ thuật ra với tốc độ 50-60km/h em nó chỉ có 1100v/p thì mã lực và moment đều là con số cực tiểu thì chả thể bốc. Mít làm vậy để cố tiết kiệm xăng. Nếu chạy kiểu khác: lút ga hoặc lẫy số thì cụ sẽ thấy em nó gần 4000v/m mới chuyển số khi đó các trị số power và moment đề đạt mức khá, em nó bốc hốt cũng khá tốt đó cụ.
Em mà làm xếp Mít (đùa chút thôi) thì với con PS new em sẽ sa thải ngay thằng thiết kế, xe ốm nhìn không đường bệ, thua hẳn form con tủn. Làm lại khu tablo, ghế trước có nhớ vị trí, cốp điện. Thêm các chế độ lái conform và sport. Và đặc biệt là dùng lại cái hộp số 6 cấp của con PS củ. Hộp số 8 cấp thì con xe phải tầm 300 mã, sức kéo trên 400 máy mới thoát được hoặc là máy dầu (đa số máy dầu hiện nay có moment trên 400 - và con bi tụt bô mới của ford chơi luôn AT10 cấp là minh chứng).
e nghĩ như bác về vụ thiết kế, suv của mít càng về sau body càng xấu.
Vẫn có rất nhiều người cứ phán PSAN rộng rãi hơn FT không biết cơ sở từ đâu , hay thích thì nói , cứ Mit thì phải tốt hơn FT .trong các xe SUV 7 chỗ thì PSAN là xe có chiều ngang nhỏ nhất (1835), chẳng hiểu đội thiết kế nghĩ gì mà lại để cỗ máy 3.0 thân hình bé tẹo như vậy.