Trước em cũng tính toán hệt như bác nên em hiểu. Mua cái xe đầu tiên chỉ sợ nhanh hỏng, nhanh tã. Em cũng đã có lúc chấm city top rồi đấy. Cuối cùng quất mazda3. Bây giờ vẫn tiếc vì ko mua xe lướt khúc cao hơn. Bác yên tâm, cái ô tô ko phải nói hỏng là hỏng ngay đc đâu. Hyundai lại là thương hiệu lâu năm trên cả thế giới rồi. Trước mới có bài viết Elantra chạy 1 triệu km ở mỹ đấy . Năm nào cũng top đấy ạ. Hơn nữa tính bác cẩn thận thế thì ko lo hỏng đâu.
Cứ mạnh dạn quất Elantra đi bác. Ko hối hận đâu. Đi nó khác hẳn đấy ạ. Con city máy đời tống, phanh tang trống, hộp số cvt ko có cửa đâu.
Cứ mạnh dạn quất Elantra đi bác. Ko hối hận đâu. Đi nó khác hẳn đấy ạ. Con city máy đời tống, phanh tang trống, hộp số cvt ko có cửa đâu.
Đọc hành văn của chủ thớt giống mấy cụ U50 quá
Theo e thì bác nên mua thùng tôn di đông Vi ốt cho đỡ lăn tăn
Theo e thì bác nên mua thùng tôn di đông Vi ốt cho đỡ lăn tăn
mới có vụ tai nạn city bị công đâm từ đít đâm lên xe tải phía trước, xe nát bét, 3 người trong xe ko bị gì! cứ xem thực tế mà lựa chọn bác !
bài báo đây :
https://m.baomoi.com/honda-city-bi-...on-kep-nat-khi-dung-cho-den-do/c/30836702.epi
cái này mà gặp bác vios thần thánh chắc chết sạch !
bài báo đây :
https://m.baomoi.com/honda-city-bi-...on-kep-nat-khi-dung-cho-den-do/c/30836702.epi
cái này mà gặp bác vios thần thánh chắc chết sạch !
Chỉnh sửa cuối:
Trước khi lấy xe em cũng thao khảo mất 1 năm, cân nhắc từng xe từng hãng, em thấy không xe nào hoàn hảo cả, mỗi xe sẽ có ưu và nhược điểm riêng, bác chọn xe nào nhiều tính năng phù hợp với nhu cầu của mình thôi, trước đây em cũng có suy nghĩ xe Nhật sẽ bền hơn xe Hàn, nhưng nhu cầu đi lại cá nhân thì cứ lựa xe nào tiện ích nhiều mà quất thôi bác, nhiều xe hyundai getz còn chạy vi vu mà. Quan điểm của em nếu trên 1 tỷ sẽ lấy xe Nhật, còn dưới 1 tỷ lấy xe Hàn.
Em là người sử dụng xe hyundai elantra sport, không phải seed đâu ạ, hehe...
Em là người sử dụng xe hyundai elantra sport, không phải seed đâu ạ, hehe...
Hồi trước em y chang như bác. Nhưng khi chạy thử con city top và con elantra 2.0 thì ghiêng hẳn về e 2.0 . Cũng có định kiến xe hàn nhưng xe chạy gia đình bao giờ cho nó hư. Hơn nữa cách âm e2.0 , ngon hơn.máy lạnh mát hơn city top (năm 2017). Trang bị option nhiều hơn. Chạy cao tốc đầm hơn, máy 2.0 mạnh hơn nhất là để chế độ spot. 4 cái cảm biến giải quyết đx nhiều vấn đề trong ngõ hẹp. City top cũng ổn nhưng so với elantra 2.0 thì thua 1 số vấn đề như trên. Mình chạy e 2.0 2017
City top: học sinh giỏi lớp B
Elantra 2.0 AT học sinh khá lớp C
Thích thành tích thì bác chon học sinh giỏi
Elantra 2.0 AT học sinh khá lớp C
Thích thành tích thì bác chon học sinh giỏi