xe hạng B của Nhật lúc nào chả ngon hơn xe hạng C, hạng D của Hàn.SO sánh khập khiểng, City không biết lên nổi 150km không nửa, mà lên tới đó ngồi city chắc vãi đái
Quan trọng là chạy dài lâu hay chạy vài năm rồi đổi. Vài năm rồi đổi xe khác thì nên chọn City. Ôm mấy con Elantra vài năm rồi bán thì có khóc cũng muộn rồi. Trong chu kì đi xe 2-4 năm rồi đổi thì cứ city với vios là ngon nhất
công nào mà đẩy, biết thì nói ko thì dựa cột mà nghe, quán tính của xe công là rất lớn tông hay đẩy gì cũng đủ chết, ở đó phán như thánh ! xàm vlCách đâm này (xe cont đẩy xe city một đoạn, ko phải kẹp thịt) thì con i10 cũng ko sao chứ huống gì vios.
Quan trọng là chạy dài lâu hay chạy vài năm rồi đổi. Vài năm rồi đổi xe khác thì nên chọn City. Ôm mấy con Elantra vài năm rồi bán thì có khóc cũng muộn rồi. Trong chu kì đi xe 2-4 năm rồi đổi thì cứ city với vios là ngon nhất
Bác phân vân giữa xe Hàn và xe Nhật mà còn phân khúc C và B thì em cũng chịu.
Hàn với Nhật giờ cũng 1 9 1 10 rồi bác ơi, bác phục vụ gia đình thì bác chọn xe Hàn. Chạy dịch vụ thì xe Nhật. Tại Sao?
Xe Hàn nhiều option điện tử, nhiều option khác nữa mà đồ điện đồ cơ cũng có tuổi nên cần bảo dưỡng thường xuyên, hư thì phải thay. Xe Nhật thì ko có những option đó, mà ko có thì lấy gì mà hư vì :" Bạn không thể hư những cái bạn ko có." Như bác đi Mer BMW còn phải thay sửa nhiều hơn vì tất cả đều là điện tử.
Việc phụ tùng thay thế thì thằng nào lắp ráp trong nước thì thằng đó DƯ phụ tùng thay thế. Toy Innova, Vios, Hyundai I10 - Accent ... là những ví dụ điển hình.
Hàn với Nhật giờ cũng 1 9 1 10 rồi bác ơi, bác phục vụ gia đình thì bác chọn xe Hàn. Chạy dịch vụ thì xe Nhật. Tại Sao?
Xe Hàn nhiều option điện tử, nhiều option khác nữa mà đồ điện đồ cơ cũng có tuổi nên cần bảo dưỡng thường xuyên, hư thì phải thay. Xe Nhật thì ko có những option đó, mà ko có thì lấy gì mà hư vì :" Bạn không thể hư những cái bạn ko có." Như bác đi Mer BMW còn phải thay sửa nhiều hơn vì tất cả đều là điện tử.
Việc phụ tùng thay thế thì thằng nào lắp ráp trong nước thì thằng đó DƯ phụ tùng thay thế. Toy Innova, Vios, Hyundai I10 - Accent ... là những ví dụ điển hình.
Nhìn lướt chơi:Quan trọng là chạy dài lâu hay chạy vài năm rồi đổi. Vài năm rồi đổi xe khác thì nên chọn City. Ôm mấy con Elantra vài năm rồi bán thì có khóc cũng muộn rồi. Trong chu kì đi xe 2-4 năm rồi đổi thì cứ city với vios là ngon nhất
+ City Top mới mới giá 600, giá rao bán 1.5AT 2015 tầm 450-480, số lượng rao bán nhiều, chênh giá mới/cũ ~ 125tr(2015 hình như ko có bản Top).
+ Elantra 1.6AT 2019 mới giá tầm 615, giá rao bán 1.6AT2015 tầm 520-540, số lượng rao bán ít, chênh giá mới/cũ ~ 85tr (e chọn 1.6AT so sánh vì nó phổ biến hơn).
=> đề nghị bác chủ thớt quất hàng Nhật, để sau này người mua lại của bác được lợi hơn
em theo bác logo Hyundai nèNhìn lướt chơi:
+ City Top mới mới giá 600, giá rao bán 1.5AT 2015 tầm 450-480, số lượng rao bán nhiều, chênh giá mới/cũ ~ 125tr(2015 hình như ko có bản Top).
+ Elantra 1.6AT 2019 mới giá tầm 615, giá rao bán 1.6AT2015 tầm 520-540, số lượng rao bán ít, chênh giá mới/cũ ~ 85tr (e chọn 1.6AT so sánh vì nó phổ biến hơn).
=> đề nghị bác chủ thớt quất hàng Nhật, để sau này người mua lại của bác được lợi hơn
Mình đang chạy M3 mà thấy E 2.0 còn thèm nè. Con cty Top nói thật k ngon trong tầm giá đó.
Bạn mình đang chạy con cty mà nó chê quá, nhìn cái phanh sau tang trống với lại xe ngắn nhìn là thấy xấu rồi.
Mạnh dạng xuống tiền E 2.0 đi bạn, còn không tin xe hàn thì làm M3 cũng tạm tạm.
Bạn mình đang chạy con cty mà nó chê quá, nhìn cái phanh sau tang trống với lại xe ngắn nhìn là thấy xấu rồi.
Mạnh dạng xuống tiền E 2.0 đi bạn, còn không tin xe hàn thì làm M3 cũng tạm tạm.