Như vậy là thêm 3 lựa chọn nữa cho bác chủ nữa là Altis, Civic, Focus (nếu Focus 1.6 bản Trend thì đúng bằng số tiền bác chủ có để ra biển)Sao ko ai tư vấn an tít cho bác chủ vậy ?
Ý của mình cho cụ chủ là sắp xếp theo ưu tiên giảm dần Cerato > Elantra > Mazda 3 > Cruze.
Cruze ngoại hình với nội thất bác chủ cũng bik rùi ngoài ra phần nữa là như 1 bác ở trên đã nói mẫu mã đã lâu đời rồi ko thay đổi so với thế giới, gần đây mới nâng cấp xíu xíu cá đèn pha, riêng mình cảm giác ngồi trên cruze cứng hơi mỏi lưng ngoài ra xe cruze có tửu lượng cao hơn mấy chiếc trên đó cũng là lý do nhiều nhất mà người dùng đăng bán lại sau thời gian sử dụng bù lại xác xe nặng chạy đầm chắc.
Mazda 3 hay còn gọi là xe mõm dài kiểu dáng trẻ, thể thao nhưng cho tới giờ nhà phân phối vẫn tảng lờ cái lỗi cá vàng vì thế khi mua xe bác lại cầu nguyện amen mong sao xe ko dính lỗi, thêm phần khá ngứa mông đó là hàng ghế sau rất chật, ngồi có cảm giác như đây là xe 2 cửa chứ ko phải chiếc sedan 4 cửa
Elantra mới ra mắt ngoại hình nội thất tự cảm nhận, hãng hyundai cũng khá danh tiếng rùi, giá em ấy thì hơi cao xíu
Cerato thì xét về tiền cũng như chất lượng đảm bảo cân bằng nhất cho bác chủ, nó đáng để mua nhất
Cruze ngoại hình với nội thất bác chủ cũng bik rùi ngoài ra phần nữa là như 1 bác ở trên đã nói mẫu mã đã lâu đời rồi ko thay đổi so với thế giới, gần đây mới nâng cấp xíu xíu cá đèn pha, riêng mình cảm giác ngồi trên cruze cứng hơi mỏi lưng ngoài ra xe cruze có tửu lượng cao hơn mấy chiếc trên đó cũng là lý do nhiều nhất mà người dùng đăng bán lại sau thời gian sử dụng bù lại xác xe nặng chạy đầm chắc.
Mazda 3 hay còn gọi là xe mõm dài kiểu dáng trẻ, thể thao nhưng cho tới giờ nhà phân phối vẫn tảng lờ cái lỗi cá vàng vì thế khi mua xe bác lại cầu nguyện amen mong sao xe ko dính lỗi, thêm phần khá ngứa mông đó là hàng ghế sau rất chật, ngồi có cảm giác như đây là xe 2 cửa chứ ko phải chiếc sedan 4 cửa
Elantra mới ra mắt ngoại hình nội thất tự cảm nhận, hãng hyundai cũng khá danh tiếng rùi, giá em ấy thì hơi cao xíu
Cerato thì xét về tiền cũng như chất lượng đảm bảo cân bằng nhất cho bác chủ, nó đáng để mua nhất
Em thích cảm giác lái đầm chắc nên em chọn Cruze. Tuy vậy Cruze thiếu Cân bằng điện tử nên đây là điểm trừ khá lớn, nhưng vẫn chấp nhận đc so với lỗi Cá vàng của Mazda 3. Còn Hyundai thì đơn giản là em ko thích cái logo chữ H xiêu vẹo của hãng nên em ko tìm hiểu sâu.
Về độ đầm chắc thì ngay cả Madza 6 cũng ko thể so sánh với Cruze dc chứ nói gì M3 hay Elantra. Mỗi xe đều có ưu nhược điểm nhất định, tuỳ nhu cầu của mỗi người mà chọn xe thôi bạn. Cá nhân mình đi Cruze LTZ thấy xe chạy bốc hơn hẳn xe M3 1.5 của ông bạn, Cruze thì được khoang nội thất và cốp sau rộng rãi hơn, xe dày dặn hơn nên cách âm khá hơn M3, vì xe rất nặng và đầm nên chạy đường trường rất sướng (hơn M3) nhiều nhưng nếu đi chậm trong phố sẽ tốn xăng hơn. Khách quan mình thấy có thể so sánh như thế này M3 2.0>Cruze LTZ 1.8>M3 1.5. Elantra thì chưa đi nên chưa dám đánh giá gì nhé. Vài thông tin rất thực tế cho chủ thớt cân nhắc chứ mình chả phải sale gì cả...ai cũng bảo m3 1.5 yếu. em đạp vẫn lên phà phà... vượt thì lẫy số về số thấp đạp lên vù vù...hehe
Phải dân to khỏe mới lấy cru được à nghen, yếu yếu là nó vật chết à.Bác cứ đến SR đăng ký lái thử sẽ cảm nhận ngay, em vì thích nên lấy em Cruze không do dự gì cả.
750tr lấy em M3 1.5 thì có vẻ hơi yếu đuối đó bác!
Mình đang lái Cruze và ko dc to khỏe như bác nghĩ nè, mình ngồi Cruze xong ngồi qua M3 cảm thấy rất chán vì thấy bồng bềnh hơn hẳn, mình vẫn thấy rất an toàn vì xe nặng đầm và chắc chắn chứ ko phải trông cậy sự an toàn của bản thân mình vào Esp nhé.Phải dân to khỏe mới lấy cru được à nghen, yếu yếu là nó vật chết à.