4x2 sao mà vứt pác. Mấy người đi 4x4 đâuCòn pajero là xe cày cuốc, nếu phá nhiều thì nên lấy, mà có lấy cũng phải mua bản 4x4 nhé, 4x2 thì vứt đi.
Mấy anh mua ps 1 cầu thì là chạy dv hoặc đi phố, còn xây dựng, kẫy xư, thu mua mủ cao su, cà phê hay lên đà đà lạt hái quả thông về bán thì phải đòi 4x4, 4x2 vào đó không ra đượcSao vứt đi vậy bác?
Nếu chủ yếu đi đường dễ đi thì Santa sắt. Santa Sắt hơn hai con kia ở khoản máy bốc và êm hơn. Nhưng cách âm gầm và tiếng lốp thì Santa k bằng hai xe còn lại. Lưu ý khi đi đường sóc và nhiều ổ gà thì Santa nuốt ổ gà êm hơn, hai xe còn lại khá tâng, đôi khi hành khách bị tâng đụng đầu lên trần xe là bình thường.
chuẩn luôn, xe Mít lành lắm nhưng sau 1 time sử dụng người ta đổi xe thì ko bgio quay lại mua Mít nữa. hok tin qua box mít mà xem, 9.5/10 mem đều đang sử dụng xe hãng khác đới.Mít nha bác, vì nó rất lành.
Thiệt sự thì có ông anh sài pajero mà kỳ ổng kể đứt cọn dây điện abs vào hãng k chịu hàn mà phải đòi thay nguyên cụm abs mới chịu. đành ra ngoài hàn lại, còn em đi ford bị chuột cắn dây tùm lum đứt cảm biến va chạm vô hãng người ta vẫn tính tiền dây điện nối lạichuẩn luôn, xe Mít lành lắm nhưng sau 1 time sử dụng người ta đổi xe thì ko bgio quay lại mua Mít nữa. hok tin qua box mít mà xem, 9.5/10 mem đều đang sử dụng xe hãng khác đới.
Bác fan Mazda mà bảo bác chủ thớt mua Fortuner của Toyota à...Thôi đừng hỏi mà, nghía được con Fò-tun-nơ rồi phải ko, cầm tiền ra chốt luôn đê, hỏi chi ae gõ phím mỏi tay lắm
Nếu xe dùng gia đình nên chọn Santa fe, nếu xe đi cày cuốc mọi nẻo đường thì Everest.
Em đi FE , sắp cán mức 240,000km mà máy vẫn ổn, ít hao dầu, xác nặng chạy đầm, cao tốc 120 lướt nhẹ nhàg. Tuy nhiên phụ tùng thay thế giá khá cao, và xe không có tiện nghi gì cả ngoại trừ cái máy lạnh!
Em đi FE , sắp cán mức 240,000km mà máy vẫn ổn, ít hao dầu, xác nặng chạy đầm, cao tốc 120 lướt nhẹ nhàg. Tuy nhiên phụ tùng thay thế giá khá cao, và xe không có tiện nghi gì cả ngoại trừ cái máy lạnh!