Bác đừng làm em mừng nha. Em chạy 2 vòng ở đó thấy 2 bên đường đều là head Honda mà. Phải bác nói gần rạp Đại Đồng với dãy đối diện nó kg vậy? Cả 2 đều là Honda hết mà taTrên Nơ Trang Long vẫn còn đại lý Su mà bác.
Đai lý Su Nơ Trang Long kế bên con hẻm, đối diện head Honda Phát tiến thì phải, kế bên cũng là head honda, số 50 Nơ Trang Long. 2 cái này là 1, ở trên lầu đại lý su là cái kho của bên honda. Em chạy xbike từ 2007 hồi mới ra vừa bán năm ngoái. Sáng đề khó nổ bác thay bugi mới, ra su canh lại xăng lửa là ngon à. Bugi mua cùng loại là được không cần vào hãng.Bác đừng làm em mừng nha. Em chạy 2 vòng ở đó thấy 2 bên đường đều là head Honda mà. Phải bác nói gần rạp Đại Đồng với dãy đối diện nó kg vậy? Cả 2 đều là Honda hết mà ta
Đúng rồi bác, Đại lý Su nhỏ & nằm hơi khuất so với Honda nên mình kg thấy. Thợ báo bị xúpap đội hơi gì đó mình kg rành nữa. Lần nữa mà hư em tống nó đi luônĐai lý Su Nơ Trang Long kế bên con hẻm, đối diện head Honda Phát tiến thì phải, kế bên cũng là head honda, số 50 Nơ Trang Long. 2 cái này là 1, ở trên lầu đại lý su là cái kho của bên honda. Em chạy xbike từ 2007 hồi mới ra vừa bán năm ngoái. Sáng đề khó nổ bác thay bugi mới, ra su canh lại xăng lửa là ngon à. Bugi mua cùng loại là được không cần vào hãng.
Vâng sáng nay em tiếp tục đẩy Xbike vào khám bệnh tiếp. Đang chạy thì tắt máy, đạp đề lại cũng éo nổ. Xe Suzuki như cccĐúng rồi bác, Đại lý Su nhỏ & nằm hơi khuất so với Honda nên mình kg thấy. Thợ báo bị xúpap đội hơi gì đó mình kg rành nữa. Lần nữa mà hư em tống nó đi luôn
View attachment 754234
Su Hayate hơi hao xăng tí (dòng sử dụng bình xăng con) nhưng chạy vọt hơn Airblade và mình chạy nhưng 6-7 năm nay có sao đâu! Cũng chỉ bảo dưỡng định kỳ ở đại lý NTL này, phí hơi cao so với bên ngoài, đặc biệt là phụ tùng khá đắt (vd: lọc gió ~400k) nhưng cứ thay vào là chạy ngon thôi, chẳng hư hỏng gì đặc biệt.
Còn vụ để lâu khó nổ máy thì thường là bình xăng con đã kém, cần phục hồi (Bảo Biển - Đinh Tiên Hoàng gần trường Võ Thị Sáu 100-200k) hoặc thay mới (hàng hãng hơn 1 tr thì phải)
Còn vụ để lâu khó nổ máy thì thường là bình xăng con đã kém, cần phục hồi (Bảo Biển - Đinh Tiên Hoàng gần trường Võ Thị Sáu 100-200k) hoặc thay mới (hàng hãng hơn 1 tr thì phải)
hayate bxcon hao xăng kinh lém, nổ máy tại chổ mà thấy xăng xuống rỏ luôn, nhưng máy vọt, chạy tốc độ chậm thì rần, lên trên 30 thì êm ru, vọtSu Hayate hơi hao xăng tí (dòng sử dụng bình xăng con) nhưng chạy vọt hơn Airblade và mình chạy nhưng 6-7 năm nay có sao đâu! Cũng chỉ bảo dưỡng định kỳ ở đại lý NTL này, phí hơi cao so với bên ngoài, đặc biệt là phụ tùng khá đắt (vd: lọc gió ~400k) nhưng cứ thay vào là chạy ngon thôi, chẳng hư hỏng gì đặc biệt.
Còn vụ để lâu khó nổ máy thì thường là bình xăng con đã kém, cần phục hồi (Bảo Biển - Đinh Tiên Hoàng gần trường Võ Thị Sáu 100-200k) hoặc thay mới (hàng hãng hơn 1 tr thì phải)
trời lọc gió 400K, kinh thiệt, chỉ có miếng giấy thôi mà 400KSu Hayate hơi hao xăng tí (dòng sử dụng bình xăng con) nhưng chạy vọt hơn Airblade và mình chạy nhưng 6-7 năm nay có sao đâu! Cũng chỉ bảo dưỡng định kỳ ở đại lý NTL này, phí hơi cao so với bên ngoài, đặc biệt là phụ tùng khá đắt (vd: lọc gió ~400k) nhưng cứ thay vào là chạy ngon thôi, chẳng hư hỏng gì đặc biệt.
Còn vụ để lâu khó nổ máy thì thường là bình xăng con đã kém, cần phục hồi (Bảo Biển - Đinh Tiên Hoàng gần trường Võ Thị Sáu 100-200k) hoặc thay mới (hàng hãng hơn 1 tr thì phải)
trời lọc gió 400K, kinh thiệt, chỉ có miếng giấy thôi mà 400K
Nó thiết kế nguyên khối như lọc động cơ hoặc máy lạnh ô tô ấy! Thay cả khối gồm cả housing nhựa đúc, không chỉ phần lõi giấy, nên nghe thì thấy đắt, xem xong thì thấy cũng đáng tiền.
vậy hả bác. Honda xe Fu Neo thay chỉ co 60-70 kNó thiết kế nguyên khối như lọc động cơ hoặc máy lạnh ô tô ấy! Thay cả khối gồm cả housing nhựa đúc, không chỉ phần lõi giấy, nên nghe thì thấy đắt, xem xong thì thấy cũng đáng tiền.